Parang nag slow motion lahat..
'Yung ganda n'ya habang tumatawa, parang nag zoom in sa paningin ko. S'ya lang ang nakikita ko habang ang lahat naman ay ang gulo gulo.
Oh, her eyes, her eyes
Make the stars look like they're not shinin'
Her hair, her hair
Falls perfectly without her trying
She's so beautiful
And I tell her everyday
Yeah
Naisip ko kung gaano kaganda ang mga mata n'ya. Parang may kung anong kislap lalo na pag tumatawa s'ya. Parang... may diamante.
I know, I know
When I compliment her she won't believe me
And it's so, it's so
Sad to think that she don't see what I see
But every time she asks me, "Do I look okay?"
I say
Wala pa ding pinagbago ang mukha n'ya bukod sa medyo.. tumaba s'ya. Namiss kaya ako ng babaeng 'to ? Ba't parang ako ang mas nawalan?
When I see your face (face, face...)
There's not a thing that I would change
'Cause you're amazing (amazing)
Just the way you are (are)
And when you smile (smile, smile...)
The whole world stops and stares for a while
'Cause, girl, you're amazing (amazing)
Just the way you are (are).
Yeah
Kung sabagay, isa sa mga katangian mo na gustong-gusto ko ay ang pagiging matatag mo. Ikaw nga ata si WonderWoman eh.
'Di ko namalayan natapos na pala ang kanta. Nakaakbay pa din si Adrian sa kanya pero 'di ko magawang magalit. Bakit ? Kasi ako naman 'yung s'yang nang-iwan.
May mga kung ano pang sinabi si Bruno Mars hanggang sa nagsimula nang tumugtog ang intro ng isang kanta.. Isang malungkot na kanta.
Same bed but it feels just a little bit bigger now
Our song on the radio but it don't sound the same
When our friends talk about you, all it does is just tear me down
'Cause my heart breaks a little when I hear your name
Napangisi ako, parang timing 'yung kanta. Kasi sa mga oras na 'to.. Para talagang hinahati ako sa nakikita ko.
It all just sounds like oooooh...
Mmm, too young, too dumb to realize
That I should've bought you flowers
And held your hand
Should've gave you all my hours
When I had the chance
Take you to every party
'Cause all you wanted to do was dance
Now my baby's dancing
But she's dancing with another man
Tinake for granted kita kasi alam ko nand'yan ka lang naman, alam ko mapapatawad mo din naman ako sa huli kahit anong kalokohan ang gawin ko. Masyado akong nakampante gayong alam ko na maraming nag-aabang sa'yo. Gaya ni Adrian.
My pride, my ego, my needs, and my selfish ways
Caused a good strong woman like you to walk out my life
Now I never, never get to clean up the mess I made, ohh...
And it haunts me every time I close my eyesSiguro ang saya saya ng mokong na 'yan kasi kasama ka n'ya ngayon samantalang ako, eto, pinagmamasdan kung paano patawanin ng kaibigan ko ang babaeng dati.. pinapaiyak ko lang. Napangiti ako sa naisip ko at napabuntong hininga na lang. Siguro nga kung papipiliin si Pia ngayon, ikaw ang pipiliin n'ya eh. Kasi ako 'yung tipong dapat iwanan.
It all just sounds like oooooh...
Mmm, too young, too dumb to realize
That I should've bought you flowers
And held your hand
Should've gave you all my hours
When I had the chance
Take you to every party
'Cause all you wanted to do was dance
Now my baby's dancing
But she's dancing with another manNagulat ako ng biglang lumuhod si Adrian sa harap ni Pia. Tumigil lahat ng nasa paligid. Miski si Bruno Mars tumigil sa pagkanta at binigay ang spotlight sa dalawa. Naikuyom ko ang mga kamao ko. Alam kong mahal n'ya si Pia pero bakit ang bilis n'ya naman yata masyado?!
"Pia, alam ko masyadong mabilis 'tong ginagawa ko pero alam mo.. matagal na 'to eh. Matagal na kitang gusto. Mahal kita Pia. at alam ko 'Di ako kasing perpekto ng ex mo pero isa lang ang masasabi kong lamang ko sa kanya. Hinding hindi kita sasaktan o paiiyakin,Pia."
Hindi ko alam kung ano ang naging reaksyon ni Pia sa sinabi ni Adrian dahil nakatalikod s'ya sa'kin pero base sa hiyawan at kantywan ng mga tao.. mukhang masaya naman s'ya..
"Although it hurts
I'll be the first to say that I was wrong
Oh, I know I'm probably much too late
To try and apologize for my mistakes
But I just want you to know " pagtutuloy ko sa kantang naputol ni Bruno Mars.
Hindi ko alam pero naiiyak ako. Alam ko pwede ko naman s'yang pigilan. ALam ko naman na kahit nasaktan ko si Pia ako pa din ang pipiliin n'ya eh. Pero 'di ko kayang ipagkait sa kanya ang ituring na prinsesa.. kahit 'di na ako ang prinsipe.
"I hope he buys you flowers
I hope he holds your hand
Give you all his hours
When he has the chance
Take you to every party
'Cause I remember how much you loved to dance
Do all the things I should have done
When I was your man
Do all the things I should have done
When I was your man "
Kahit masakit.. kahit alam ko na sa pagtalikod ko sa kanila ngayon, tinalikuran ko na din ang chance na magkabalikan pa kami ni Pia. Alam ko naman na sa mas mabuting tao s'ya mapupunta.. Alam ko na aalagaan s'ya nito. Pag aalagang dapat ginawa ko.. When I was your man.
BINABASA MO ANG
When I was your man
ספרות לא בדיוניתPia is a very understanding girlfriend of Francis. She loves him so much. She would do anything to make him happy. So when he cheated on him, she let go. What would happen if Francis realized that he still love her. Will she accept his love again or...