[2]

6.5K 70 1
                                    

 [2]

Andito kami sa isang private room sa bar, kaming lang dalawa.We’re facing face to face,I have nervious while him…naka-smirk lang na para bang may kababaglahang iniisip.

I really hate this guy, hambog, mayabang, akala mo kung sinung makaasta.We all know kung gaanu sya kayaman at kasikat sa school.Halos magkandarapa na nga lahat ng mga babae doon eh makindatan lang nya.

Gwapo rin kasi sya, matangkad, at higit sa lahat well builted.Sabi nga nila Marie, his the perfect for the girls.But me ? I think his the most arrogant guy I’ve ever meet…Kaya nga hindi ko sya pinansin noong nagpapalipad hangin sya sa akin eh.Kasi alam ko kung paanu nya paglaruan ang mga babae sa paligid nya.

His loves playing…playing girls heart.Playboy kasi eh…

“So magtitigan nalang ba tayo dito hanggang magdamag? Seriously, marami pa akong gagawin eh, kung sasayangin mo lang ang oras ko better yet umalis na ako..” I stand up and aalis na sana.

“Hindi ba binayaran na kita ? Kaya wala kang gagawin buong magdamag kundi paglingkuran ako…at gawin lahat ng gusto ko.So let’s starts..come here and starts pleasuring me ‘yun naman talaga ang trabaho mo dito hindi ba?”

Nagtagis ang bagang ko, anong tingin nya sa akin pokpok nya ? Babayaran nya ako at susundin ko na lahat ng gusto nya ? FUCK HIM !

“Excuse lang huh hindi ako entertainer sa bar na at mas lalong hindi ako pokpok na  magagawa kung anong mang gusto mo.Kung hindi mo nakikita sa outfit ko waitress ang trabaho ko dito, waitress ! Hayaan pagkalabas natin dito ora mismo isusuli ko ang perang mo, BWESIT !” Wala na akong paki-alam kong matanggal ako sa trabaho, pero hindi-hinding ko gagawin ang anu mang pinapagawa nya !

Magkamatayan man kami ngayun, iingatan ko ang sarili ko.Because it is the only thing I had…

“Waitress ? Are you trying to make a joke, your working in a bar.A bar who sell girls for fun, tapos sasabihin mong waitress lang ang trabaho mo dito ? Oh come on Allison…alam kong ginagawa mo rin ang mga ginagawa ng ibang babae dito.Hindi ka anak mayaman para tustusan ang pag-aaral sa isang exclusive school gaya ng St. Andrews…kaya wag kang aarting parang berhin sa harap ko !” Then he suddenly grabbed my arms, sa lakas ng paghila nya halos mabuwal na ako sa dibdib nya.

“Bitawan mo ako anu ba ! I don’t care kung anong iniisip mo sa akin, basta hindi ko gagawin ang gusto mo Dustin.And don’t you dare to call me Allison hindi tayo close para tawagin mo ako sa second name ko !” I try to push him and get up, pero mas lalo lang nyang hinigpitan ang hawak nya sa akin.

Ang posisyon namin ngayun ? His sitting on the top of sofa, habang ako naman halos nakadapa sa ibabaw nya.Our face is few inches away from each other, ramdam na ramdam ko ‘yung hininga nya sa akin.

“Hindi pa ba sapat ang closeness na ito Allison ?Mas gusto mong mas malapit pa huh ? Just like this…”

He cupped my face and push me closer to his face…biglang tumibok ng malakas ang puso ko.Parang may gyera sa loob ng dibdib ko..isang push nalang.Panigurado our lips would meet..at sya…he will be my first kiss !

“What do you want from me Dustin ?” tanong ko.Pigil na pigil ko ‘yung hininga ko, pati rin ang bawat salitang binibitawan ko.

Ayaw kung sa huli Makita ko nalang ang sarili kong kahalikan sya.

Sumilay ang pilyong ngiti sa mga labi nya “Your asking me kung anu ang gusto ko Allison ? “

Tumango lang ako, parang may idea na kasi ako sa iniisip nya.Ayaw ko mang aminin my thought make me excite.Excited kung totoo ba ang hinala ko…Geez !!!

“Yeah I’m asking you kung ano mang gusto mo sa akin para matapos na ‘tong kalukuhan mo.Alam kung pinagti-tripan mo lang ako eh, ngayung alam mo na ang sekreto ko.Tell me what you want para hindi mo sabihin kahit kanino ang tinatago ko…” malumanay kong sabi, yet andoon pa rin ‘yung galit sa boses ko na anytime kusang lalabas.

“Now your talking about the deal I’m about to offer to you.Hindi ko nap ala kailangan i-open sayo kasi ikaw mismo ang magbo-brought up ng topic na ‘yun..”  He touch my face using his free hands, kasunod ng kamay nya ang mga tingin nya.

Gusto atang kabisaduhin ang bawat parte ng mukha ko.Kung may pimples ba ako o wala…

“What deal ?” I asked, sinusukan kong ilayo ang mukhako sa kanya.Ayaw ko ‘tong something na naramdaman ko habang hinahawakan nya ang mukha ko.

“Well…kung gusto mong itago ang sekreto mo.You will definitely agreed to my deal, pero kung hindi…siguradong mamalaman nila ang sekretong matagal mo ng tinatago.Not only yours friends, pati ng buong campus…pati ng mga teachers.Our principal …pati ng dean malalaman ang sekreto mo..” Gusto kong basagin ang mukha nya, pero pinigilan ko ang sarili ko.

Mahirap na,mahirap ng malaman nilang lahat kung sinu ba talaga ako.Like I said before I’m intended to keep my secret until the last day of my stay in the Academy.Kasi oras na malaman ng school ang trabaho ko, for sure maki-kicked out ako.

“Walang-hiya ka talagang hayop ka ! Paanu mo nalaman na dito ako nagtatranaho huh ?”

“I followed you…sinundan kita kahit saan kita pumuna.Nakaka-intriga sa kasi, masyadong makapal ang mukha mo para tanggihan ako.Tsk…tsk..tapos malalaman ko na nalang that the girl who busted my ego is pretending to be someone rich?” Yun ! Binusted ko sya kaya ngayun gumaganti sya sa akin ?!

Now his proving himself to me, na hindi talaga sya karapat-dapat para sagutin ko ! Masyado syang bilib sa sarli nya, akala nyalahat ng babae sa school umiikot ang sarili sa kanya !

“Nagtataka ka kung bakit binusted kita ? Sinubukan mo na bang tingnan ang sarili mo kung gaanu ka kahambog, kayabang, at kabilib sa sarili ? Hindi porket mayaman ka, gwapo ka, sikat ka, lahat na magkakagusto sayo ! Hoy Dustin Benedect Aguilar uso pa rin ngayun ang ugali ang hinahanap kesa mukha !” Then I push him hard and get up.

Gusto ko pa sanang sampalin eh pero pinili ko nalang na hindi.Baka mas lalo magalit sa akin at ipagkalat ora mismo ang sekreto ko.Patay na ako jan..

“Whatever…I don’t care as long as marami pang babaeng maghahabol sa akin.I would never believe you, hindi ako maniniwala sa isang gaya mo.A great pretender…” Nakakalokong sabi nya.

Tumagos sa puso ko ‘yung sinabi nya, para akong maiiyak na ewan.Ang sakit pala sabihin sayo ng harapan kung ano ka no ? Manloloko, pretender.

“Pwede ba tumahimik ka na, sabihin mo nalang ang gusto mo.Nakakasira ng gabi yang pagmumukha mo eh…So what’s the deal ?”

***

VOTE

COMMENT

And be FAN ! J

Faithed To Desire YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon