truth hurts

2 1 0
                                    

Kyla's pov
Mag-isa ako ngayonng naglalakad papuntang room. Dito ako ngayon sa harap ng gym lumalakad.
Loner talaga ako. Sayang wala kasi so Aaliyah may busssiness trip daw sila sa Cebu,perk next week nandito na sya.Miss no na sya tuloy. Tumunog young phone ko. At may text galin uh Kay Aaliyah

From Aaliyah:
   Hai bestie.I miss you ingat always love you mwahhh

Ang sweet talaga ng babaeng to. I am so very lucky to have her.nireplayan ko sya habang naglalakad pa din ako ng

*blaggggggggg*
Shit may nabangga ako.yan tuloy nahulog yung cp ko. Pupulutin ko. Sana hung cp no ng may nag about sa akin attttt.......

"IKAW?!!"sabay pa naming sabi
Oo so Kurt yun......

"Stalker ba kita?"tanong ulit  nya.

Wow ha!ako stalker na nya. Hindi ahhh HINDI....

"Ugukkkk pinagsasabi mo dyan?"sagot ko medyyo naiirita na ako..sabay kuha ng cp no. Buti na LANG di nasira.Kung Hindi lagot sya...

"Wag ka kasing tatanga tanga..." sabi nya with smirk on his face...

Ayan na naman sya. Hindi porket rich kid na sya ganyan na hung ugali nya.sobra na sya.

"Hah oo tanga nga Kung tanga. Sorry Hah.Sorry!!!!! "Sabi ko with fake smile on my face but deep inside nasasaktan ako...ayokong makita nya ako na mahina...

"Buti alam no,ang clumsy mo."sabi nya with smirk ulit on his face.

Naluluha na ako sa sinabi nya.kaya naman tumalikod na aki at lumakad papuntang room.

"Bye Ms clumsy"sigaw nya

Di ko na LANG sya pinansin at tumakbo na ako...
-
-
-
-
-
andito na ako sa room namin. Ipinatong ko ang ulo ko sa desk,ipinikit ko ang mata ko . Nasasaktn ako sobra....

"Wahhhhh andyan na si king"tili ni Jessica. Ang lakas ng boses nya nakakairita. Wait ano daw King?.Sino naman sya ?tumingin ako sa pintuan at lumabas ang hari ng kagaguhan,si harringggggg KURT..haha .naiinis na talaga ako sa kanya.Umiwas na lang ako ng tingin.

Umupo na sya sa tabi ko at
parehas lang kaming tahimik..buti na lng dumating si mrs. aquino.
"ok class my activity tayo ngayon ganito yun tatawag ako ng isa sa Inyo tapos. bubunot sya ng name dito sa bowl at kong sino ang mabunot nya magtatanong sya. any questions?? paliwanagv ng teacher namin . na excite tuloy ako.

"none maam"sagot naming lahat

" okay. any volunteer??"tanong nya ulit.

" maam ako na po " sabi  ni kurt at agad na pumunta sa harapam pRa bumunot.

" Sino ba ang nabunot mo hijo" tanong ng prof. namin. Please Lord sana hindi ako .

"si miss clumsy po"sagot nya nagulat ang  lahat ng tao sa claas room ang harsh nya talaga.

"ako po yun"tumayo na lang ako

"see I dont even mention a name"natatawa pa nyang sabi

"ok what is your question"tanong ko sa kanya.Linakasan ko na lang ang loob ko kahit na bulong bulongan na ko dito.

"bat ba ang clumsy mo?"tanong nya

SHIT NAMAN KURT BAT ANG BIG DEAL NUN SAYU

"well di ako clumsy,aksidwnte lang yung nangyari kanina,pero pag yan ang tingin mo sa aki. di kita.pipilitin"matapang kong sagot

"ma'am may I go to the cr?"tanong ko at tumango naman sya ngayon naluluha na ako.Bat ba ang harsh mo Kurt

dumiretso ako sa tambayan ko at doon ko na binuhus ang aking mga luha

talaga naman oh

TRUTH HURTS

Love is SACRIFICETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon