YURI'S P.O.V
Hi guys!kwon Yuri here......hahahaha nasa school napo kami,At eto kami ngayon sobrang lagkit dahil sa pinag-bababato nila kami ng itlog syempre di mawawala sila Jessica,sunny,Hyoyeon,at sooyoung sa mga nambabato saamin,may mga nag vi-video pa nga eh...bait nila noh!....
"Hahaha...dapat lang sa inyo yan nerds"- sabi saamin ni sica,ayoko siyang tawaging unnie....wag niyo ng tanungin kung bakit?....
"Sus parang siya di nerd dati...."- sabi naman ni yoona,hala!baka makawawa tong babaeng toh!
"Sino ka para sagut-sagotin ang leader ng snsd?"- sabi nung isang babae habang dinuduro-duro si yoona,napa smirk naman si taeunnie....
"Bakit?Porket SIYA na ang leader ng DATI naming grupo bawal na siyang sagut-sagotin bakit?leader lang NAMAN SIYA ah!diyos ba siya ha?diyos siya?"- taeunnie...oo nga naman leader lang naman siya ehhh...
"Hey Tae...bakit mo naman sinisigawan ang mga Fans...KO....tsaka bakit kasalanan ba nilang umalis kayo sa grupo di naman diba,bakit?diyos lang ba ang pwedeng katakutan?tsk....kaya ka bin-reak ng boyfriend mo eh....masyado kang.....nerd,masyado kang oa,masyado kang sensitive,simpleng kiss lang di mo mabigay...."- sabi ni sica....nakakainis na ang isang toh ah!
"Hoy Sica Wag mong igaya si Taeng sa kalandian mo..na simpleng sabi lang na lalaki na pakiss oo ka agad...tsaka bakit?diyos lang naman talaga ang dapat katakutan,at ano naman ngayon kung masyado siyang nerd,oa,sensitive,bin-reak siya ng Boyfriend niya dahil sa malandi mong kapatid na nag mana sayo.....nag-away lang si taeng at yung boyfriend niya eh..sinamantala na nga malandi mong kapatid,inakit,at kung ano pang ginawa ng kapatid mo sa boyfie ni taeng kaya siya bin-reak,di naman nakapag-tataka magkapatid nga kayo!"- Fanybaby...yan!very good tama nga naman malandi kasi yung kapatid niya mas malandi ngalang siya....
(a/n:Guys..ff lang po ito....)
"Hoy Fanyunnie!stop!sumosobra kana"- sabi ni Sooyoung...unnie?edi wow...
"Unnie?wow naman anong karapatan mong tawagin siyang unnie?ha?explain?sa pagkaka-alam ko ehhh...simula nung lokohin niyo si fanyunnie ng bf niya ehh..ang sabI mo "UNNIE?ASA KANG TAWAGIN PA KITA NG GANON...HAHAHA..GUSTO KO LANG TALAGA MAPALAPIT SAYO PARA MAGING CLOSE KAMI NG GWAPO MONG BOYFRIEND"diba yon yung sinabi mo?kapal parin talaga ng mukha niyo noh!di parin kayo nag-babago"- ako.
"Hahaha kasi naman noh!asa kang magka gusto yung ganong kagwa-gwapong lalaki sa panyang nayan una,manang siyang tignan,nerd,at higit sa lahat walang talent..hahaha"- si hyoyeon...tinignan ko naman si maknae at ayun inis na inis na...
"Hoy Hyoyeon ayus ayusin mo yang pananalita mo,mukha nga siyang manang tignan dahil sa pananamit niya,eh..paano sa mukha?ha?eh sa gandang yan ni unnie?wala kang laban?sige sinong panlaban niyo sa kagandahan kami may yoona na face of the group ng ating dating grupo na ngayon ay grupo niyo nalang..."- si maknae wow!ngayon ko lang siyang nakitang ganyan....
"Siguro Talo kami ngayon pero etoh!ang tandaan niyo gaganti kami..."- sila sabay alis...tinignan naman namin sila TaeNy unnies at tama ang hinala namin umiiyak nanaman sila..ganyan naman sila ehhh..iiyak pag naalala yung mga 1st boyfies nila nakaka-awa nga sila ehh....
"Shhhh..tahan na unnies"- kaming tatlo nila yoona...
"Tara nangalang unnies punta na tayo sa c.r ayy..locker pala muna tapos kuhain nanatin yung extra nating uniform...ng makapasok na tayo!"- ako syempre maliligo na muna kamj noh!uso naman ligo ligo dito sa school syempre may mga nag do-dorm dito!
"Tarana nga!"- sila tapos pumunta na kami sa pupuntahan namin!
xxxxxxxxxx
BINABASA MO ANG
Pretend GirlFriend's
RandomSi Taeyeon,Tiffany,Yuri,Yoona,At seohyun ay umalis sa grupo nila dahil sa ginawa sakanila ng mga ka-members nila,araw-araw nag ti-tiis sila sa pambu-bully sakanila,What if one day ang mga kilalang Playboys at Heartrob Sa school niyo ay manghingi ng...