SEOHYUN'S P.O.V
Hi!Seohyun po.... halos 1 month napo...ang nakalipas simula nung first day mabilis ba?di kasi mabagal...hahahaha...chapter 5 palang pero ang bilis agad noh?!hayaan niyo na marami parin namang mangyayari....at ngayong araw napag planuhan naming wag munang mag salamin.....you know...para maiba naman...
"Wow!ang ganda niyo girls wag nalang kayo mag salamin araw-araw"- tawang tawa nasabi ni taengunnie.....hehehe alerm nenemen nemen yen enne haha eww why so pabebe seo?
"Maganda nanaman talaga ako noh!"- humble nasabi ni yoongunnie....
"Wow humble mo yoona ah..ehh kung batuhin kaya kita ng sapatos ko?"- sabi ni yulunnie sabay taas ng sapatos niya...
"Eto namang si babes ko joke lang yon syempre!"- sabi ni yoongunnie sabay pat ng ulo ni yulunnie....
"Eh...kung pumasok nakaya tayo ano?"- sabi ko....
"Sabi nga namin ehh."- fanyunnie...
After 20 mins.......
"May bago palang student bat di sinabi ni soo man?"- Girl 1 huh?student sino?
"Oo nga ehh...ang ganda nila!"- Girl 2
"Chikz Pre!"- Boy 1
"May GF kana uyyy makuntento kanaman sa isa...."- Boy mabait.....tama nga naman makuntento ka sa isa...
"Wait sila ata yung nerds ehh"- Girl 3
"Ayyy oo nga bat di sila naka salamin?"- Girl 1
"Baka lalandi nah!"- Girl 2....wag mo kami gaya sayo ulol!
"Tsk....edi wow gaya mo kami sayo malandi!"- bulong ni Yulunnie...
"Bilisan niyo na ngalang!"- taengunnie.....
Grabe ang bilis ng oras kanina lang papasok kami ngayon uwian nanamin....baka mamaya paggising ko break na kami.....ayy....naalala ko single nga pala ako....hehehe
Nasa bahay na kami ngayon ako nasa kwarto pati rin ata yung girls di ko alam...at alam narin pala ng buong school na wala nakaming salamin....pero bukas mag sasalamin na kami ulet!hahaha walang basagan ng trip....sige sleep na me antok na ako ehh...
BINABASA MO ANG
Pretend GirlFriend's
AcakSi Taeyeon,Tiffany,Yuri,Yoona,At seohyun ay umalis sa grupo nila dahil sa ginawa sakanila ng mga ka-members nila,araw-araw nag ti-tiis sila sa pambu-bully sakanila,What if one day ang mga kilalang Playboys at Heartrob Sa school niyo ay manghingi ng...