Chapter 8

29 1 0
                                    

LUHAN'S P.O.V

Nandito kaming limang gwapo nag-aantay sa gate syempre inaantay namin ang aming PRETEND GIRLFRIENDS....actually sinabi saamin ng mga students dito sa school na nakita napala nilang walang salamin ang mga nerds nayon gumanda nga daw ehh...kanina ko lang nalaman na sinabihan pala nilang apat na gwapo sina Taeyeon,Yoona,Yuri,Seohyun na wag mag salamin gaya nung sinabi ko kay tiffany...alam ko name nila noh!ganyan talaga pag gwapo.....oo nga pala di kami naka uniforms ngayon.....di uso saamin yun!pero di naman nagagalit yung principal ehhh....

Hala!anong problema ng limang babae natoh!papalapit dito iba na talaga paggwapo.....

(a/n:nasa mm po isipin niyo nalang po na hindi naka tali si taeyeon at yuri)

"Hi sexy!ganda what can i do for you?"- tanong ni kai dun sa babaeng sexy nga talaga pero kamukha niya si yuri....

"Hoy!Kaitim wag kang manyak ako toh!si yureh!"- sigaw ni yuri sakanya natulala naman si kai we!si yuri yan!

"Sehun!Hello Yoona toh!"- yoona.habang winawagay-ay ang kamay sa mikha ni sehun tulala kasi....

"Hoy!Daga!"- seohyun.nakatingin lang kasi si chan. sakanya.

"Baekla!"- taeyeon.kaya binatukan niya si baek.pero wa epek nakatingin lang sakanya...

"Hi Usa"- sabi ni......Tiffany..shit!bat ganon ang ganda pala niya/nila pag nag-ayos...

"Huy!"- siya...ayy natulala na pala ako...

"Ang Ganda mo"-sabi ko...shit!bat ko nga ba nasabi yon!nakita ko namang namula siya...

"T-Thnx.....sige una nako...baka malate pa ako ehh.."- siya at akmang aalis na...lero pinigilan ko kaya napatingin naman siya saakin...

"Baka nakakalimutan mo.....boyfriend mo Ako"- ako..oo fake bf lang...naman...

"Fake Lang Po"- siya.

"Sabi ko nga.hatid na kita"- ako at inakbayan siya.....napatingin naman siya saakin.

"Remember Your my fake girlfriend at kailangan kotong gawin!"- sabi ko sakanya tumango nalang siya....

/Recess/

Nandito ako ngayon sa classroom ni Tiffany inaantay siya kasi nga diba fake girlfriend ko siya nag tataka siguro kayo kung bakit hanggang school kailangan naming mag panggap hanggang dito sa school...simple lang kasi yung mama ko ng padala ng mga tauhan niya para sigurado daw na meron nga akong MATINONG GIRLFRIEND......

"Tiffany dito!"- sigaw.Ko napalingon naman siya...sabay nag-taas ng isang kilay.....

"Anong ginagawa mo dito?"- siya.pag-kalapit niya saakin.

"Sinusundo ka"- ako.sabay wink......aba!tinarayan lang ako.....

"At bakit?"- siya.

"Kasi kakain tayo ng sabay its not a date kasi sa cafeteria lang naman yon pero...may pag uusapan lang tayo about dun sa deal natin"- ako.tumango naman siya at nauna ng mag lakad....kaya sumunod ako sa kanya....

/Cafeteria/

"So mauuna na ako mag salita...Rule 1#Bawal Kiss..."- siya.Asa!naman siyang iki-kiss ko siya noh!

"Rule 2#Bawal ka makipag kita na kahit na sinong lalaki na hindi ko kilala/Ganon din ako"- ako syempre kakasabi ko ngalang na may mga tauhan si mama na nag babantay bawat kilos ko at ng babaeng ito...mamaya pag may nakita pa siyang may kasama tong ibang lalaki sabihin pa non!na hindi matino edi mapapakasal ako ng wala sa oras....

"Rule 3#Walang Date na magaganap"- siya.Seryoso?!may utak bato!kakasabi ko lang na next week na samahan ako mag shopping ehh!(a/n:bakit?date ba para sayo yun?ayieee lumalandi ka ha!) Sabatera ka!oo nga naman di naman date yon.....

"Last But not the least.....is.....BAWAL MA-INLOVE"-ako.Bawal talaga ako sure naman akong di ma-iinlove dyan noh!pero siya!for sure ma-iinlove yan...

"Good!Now malinaw na ang lahat!"- siya......

"And oo nga pala kung pwede maging sweet ka paminsan kasimay mga tauhang pinadala yung mommy ko you knoe para malamn kung may basta!"- ako.tumangi nalang siya....

"Hoy!kwento mo napala kung bakit kailangan mo ng basta!"- siya.aba!ginaya pa ako...per..kinwento ko na din naman .......nspa ahh...nalang siya...

"Hoy paano nga pala yung mga girlfriends mo"- oo nga noh tanga ko!

"ha...ako na bahala dun"- ako....tsk...madali lang naman makipag-break!

"Okay ayy teka!alam narin ba ng girls yung rules natoh"- siya tinuro ko naman yung table kung saan kausap nung boys yung kaibigan netoh!

"Sabi ko nga kumain kana ngalang dyan bilisan mo!"- Siya.Bwahaha...baliw din toh ehh!

"Toh na excited!"- ako.Tinarayan niya lang ako.....tsk.....



Pretend GirlFriend'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon