TIFFANY'S P.O.V
Sarap matulog noh...guys?sa sobrang sarap ayaw mo ng gumising....pero ng dahil sa ako nga ang naka-assign mag-luto ngayon ako ang unang gigising at manggigising sa mga magaganda kong kaibigan/sister.....oo tama kahit nerd sila,maganda sila....matalino,sexy,mayaman,san kapa?dito na...hahaha...grabe an- - - - - - -
*Girl's Generation Make You Feel The Heat
Yan ang alarm ko ganda noh!.....hahaha syempre gumising na ako nag unat-unat lang ako ng onti....tapos pumunta na ako sa banyo~at naligo...di muna ako nag uniform naka pambahay lang muna ako....then wala~okay na naka sando at short lang ako then bumaba na ako......para mag-luto....
Bacon,Hotdogs,eggs,at fried rice lang naman ang niluto ko kaya di ako masyadong nahirapan.....una kong gigisingin si seohyun....mabilis lang naman kasi yung gisingin syempre para matulungan din niya akong gisingin ung tatlo....
"Seobaby~wake up na"- ako.kinusot naman niya ang mata niya....ang cute putek!
"Good Morning Fany~unnie"- siya.habang nakangite shit!bakit...ganon?ang ganda niya kahit bagong gising?....
"Good Morning Seobaby~maligo kana bilis tapos gisingin mo na yung dalawang Y"- ako.syempre ako na gigising kay Taeyeon...
(a/n:Taeny feels~)
"Taeng.Gising na Babes"- ako.with matching alog pa sakanya.....
"Good Morning Panyangbabes"- siya sabay unat.....tapos tumayo at dumiretso na sa banyo...kaya lumabas na ako ng kwarto niya at nakita si seobaby na kasama si yoona,papunta sa kwarto ni yuri.
Nandito na kami kumakain...onti lang nga kinain ko ehhh...si yoona ayun....punong puno yung plato takaw di naman tumataba inggit me!hahaha wag kayo sexy ako noh!naka uniform napala sila ako nalang hindi kaya naman~
"Girls Mag u-uniform na me ha bye..."- ako.sabay takbo sa taas papunta sa kwarto alangan namang sa kwarto niyo....
Ganda ng uniform namin grabe kulay....tingnan niyo nalang sa taas nakakatamad mag explain you know?....and oo nga pala tapos na kaming girls sa mga ginagawa namin.....kaya etoh...kami ngayon nasa kotse isang kotse lang dinala namin kasi tinatamad kaming mag drive kaya kotse nalang ni seobaby yung ginamit namin para siya nalNg ang mag drive....hayyyy first day of classes/first day of hell.....
BINABASA MO ANG
Pretend GirlFriend's
CasualeSi Taeyeon,Tiffany,Yuri,Yoona,At seohyun ay umalis sa grupo nila dahil sa ginawa sakanila ng mga ka-members nila,araw-araw nag ti-tiis sila sa pambu-bully sakanila,What if one day ang mga kilalang Playboys at Heartrob Sa school niyo ay manghingi ng...