Lương Điền Điền vội tiếp đón hai cái thô sử bà mụ, "Còn không mau tới đây đưa phu nhân tiến Thanh Phong đường, tìm cái đại phu hảo hảo nhìn, bệnh này nhưng tha không được, chỉ sợ một chốc là không tốt lên được." Nàng thanh âm đặc biệt lớn, nhượng lập tức chạy tới lão bộc hiểu được, vội tiếp đón nhân đem Âu Dương Văn Uyên nâng vào Thanh Phong đường.
Tới nhiều lần đều không cho khách vào nhà, Âu Dương Văn Uyên lúc này đây được như nguyện vào Thanh Phong đường. Bất quá muốn trở ra, chỉ sợ cũng là khó khăn.
Thanh Phong đường cửa loạn tao tao, có người bắc Âu Dương Văn Hiên lên xe ngựa, Lương Điền Điền lập tức chui vào.
Dẫn đường tiểu tư lại đây đánh xe, thấp giọng nói: "Đưa ngài hai vị ra khỏi thành ta sẽ trở lại."
Lương Điền Điền không ngăn cản, thành trong lộ nàng cũng không quen.
Đi một đoạn này lộ, Âu Dương Văn Hiên đầy đầu là hãn, tựa vào trên xe há miệng thở dốc.
"Ngươi hoàn hảo đi?" Lương Điền Điền lo lắng giúp hắn lau mồ hôi, "Yên tâm, một lát liền tốt lắm." Ra khỏi thành, nàng liền đem xe trực tiếp thu được không gian trong.
Âu Dương Văn Hiên gật gật đầu, "Ta không sao nhi..." Nói không được suy yếu, tựa hồ thở đều thành gánh nặng.
Lương Điền Điền đưa tay sờ sờ trán của hắn, gặp, lại bắt đầu nóng rần lên.
Tiếp tục như vậy không thể được.
Có tâm đem nhân đánh ngất xỉu ghim kim, có thể nhìn hắn hư nhược mặt, nàng nơi nào hạ thủ được.
Lương Điền Điền khẽ cắn môi, "Ta cho ngươi ghim kim, ngươi nằm sấp xuống."
Âu Dương Văn Hiên cười cười, hắn cho rằng ghim kim chỉ là châm cứu, liền hư nhược gật gật đầu, bị Lương Điền Điền đỡ , từ từ ghé vào trong xe ngựa. Cũng may xe ngựa đầy đủ rộng mở, suy xét đến Âu Dương Văn Hiên tình huống thân thể, bên trong phô thật dày chăn bông, nằm sấp cũng không phải thập phần khó chịu.
Lương Điền Điền quan trọng cửa xe, dặn dò: "Cỡi quần ra." Nhắm mắt lại bắt đầu ở trong không gian phối dược. Kết quả chờ nàng mở mắt thời điểm phát hiện một đôi con ngươi không hiểu nhìn nàng, Âu Dương Văn Hiên liền nằm sấp tư thế gian nan nghiêng đầu.
"Ngươi như thế nào còn không thoát..." Lương Điền Điền lời nói kẹt tại trong cổ họng, khóe miệng run rẩy, "Chuyện gấp phải tòng quyền. Ngươi không cần như vậy để ý ." Nàng cho rằng hắn để ý nam nữ đại phương, không được tự nhiên giải thích một câu.
Âu Dương Văn Hiên trả lời lại làm cho nàng thực không lời gì để nói.
"Ta không khí lực , ngươi giúp ta thoát đi." Nói kêu một cái rất chi là đúng lý hợp tình, không biết còn tưởng rằng nàng là của hắn thông phòng nha đầu đâu.
Phi phi phi!
Nghĩ gì thế?
Lương Điền Điền khó được đỏ mặt. Nói thầm nói: "Ngươi hãy ngó qua chỗ khác, không cho nhìn loạn." Mặc kệ như thế nào, này ghim kim đều không thể bị hắn nhìn đến. Nếu như không phải thương hại hắn. Dứt khoát liền đem nhân đánh ngất xỉu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn Nhã Tiểu Nông Nữ - Nhất Trọc
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, nông gia, tùy thân không gian, nam chủ trọng sinh, chủng điền, kinh thương, hoàn. Sơ lược : Lương Điền Điền không cẩn thận xuyên việt, nhà chỉ có bốn bức tường còn cố tình gặp gỡ chiến hỏa bay tán loạn...