☆, 750 phụ hoàng, nhi thần
Triều đình thượng ồn vài ngày, rốt cuộc có kết quả.
Lương Thủ Sơn phạt bổng nửa năm, Lương Mãn Phong hủy bỏ lần này thi hội thứ tự, lệnh cưỡng chế Lương gia nghiêm gia quản giáo.
Kết quả như thế, mấy người vui vẻ mấy người ưu.
Lăng Húc cước bộ nặng nề đi tới Lương gia, nay Lương Mãn Thương còn tại trên đường, Lương Thủ Sơn cũng không tới. Hư hư thực thực Lương Điền Điền nhân còn bị trở ở nửa đường, Lương gia có thể làm chủ vừa vặn chính là gây họa cầu cầu.
"Là ta không tốt, lần này chuyện, là có người cố ý nhằm vào nội vệ." Lăng Húc vẻ mặt mỏi mệt, phức tạp nhìn tiểu cữu tử. Chẳng sợ sự tình có lệch lạc, chuyện của kiếp trước nhi vẫn là trình diễn . Chỉ là kiếp trước hắn là thành Trạng Nguyên sau bị đóng băng ba năm, cũng không biết đời này sẽ như thế nào.
"Sẽ thử thứ tự hủy bỏ sao?" Cầu Cầu thì thào, ánh mắt có chút sâu xa.
Lăng Húc sợ hắn bị đả kích, vội vàng khuyên nhủ: "Ngươi còn nhỏ, cũng không để ý lúc này đây . Chỉ là hủy bỏ lúc này đây thành tích, cũng không có nói ba năm sau không cho ngươi thi lại." Lăng Húc đều không làm rõ ràng, rõ ràng có chính mình cùng lục hoàng tử từ giữa quay vần, như thế nào vẫn là ra chuyện như vậy nhi?
Chính mình bên này Bệ Hạ cũng không có nghi ngờ cái gì, bằng không liền không phải chỉ là để phạt nửa năm bổng lộc như vậy đơn giản . Đều nói gần vua như gần cọp, tâm tư của bệ hạ, hắn thật đúng là đoán không ra.
Đồng dạng đoán không ra còn có quỳ tại thượng thư phòng lục hoàng tử —— Huyền Khánh diệp.
Hắn đã quỳ nửa canh giờ, nhưng cấp trên phụ hoàng còn tại phê duyệt tấu chương, tựa hồ căn bản không nhìn thấy sự hiện hữu của hắn bình thường.
Huyền Khánh diệp yên lặng nhẫn nại, hắn biết, chính mình trừ bỏ là nhi tử càng là thần tử, có những việc có thể làm, có chút quy củ lại không thể đánh vỡ.
Vì thế, hắn thở sâu, quỳ càng thêm đĩnh thẳng .
Hoàng Đế Bệ Hạ lơ đãng phiêu hắn liếc mắt nhìn. Khóe miệng hơi hơi nhếch lên. Xem ra phóng nhi tử ra cung vẫn là đối , ít nhất mấy năm nay thời gian làm cho hắn thân thể thay đổi tốt hơn, cả người cũng càng thêm trầm ổn . Lúc trước hắn đừng nói quỳ hơn nửa canh giờ , chính là đứng tại chỗ không động lưỡng khắc chung cũng sẽ môi trắng bệch, hiện tại nhìn hắn vẻ mặt thoải mái, xem ra tại Lương gia thật đúng là chiếm được rất tốt chiếu cố.
Chỉ là, hành động theo cảm tình không phải là cái gì chuyện tốt. Đây là làm Hoàng Đế tối kỵ.
Kết quả là. Lại là nửa canh giờ trôi qua. Huyền Khánh diệp cẳng chân có chút đã tê rần. Hắn âm thầm hối hận, tỷ tỷ rời đi hai năm qua, hắn giải đãi rất nhiều. Nếu như còn tượng Cầu Cầu bọn họ một dạng kiên trì ngồi trung bình tấn, cũng sẽ không như vậy uất ức .
Liền tại Huyền Khánh diệp nghĩ có hay không muốn nhắc nhở một chút phụ hoàng sự tồn tại của mình thì Hoàng Đế Bệ Hạ rốt cuộc buông trong tay tấu chương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn Nhã Tiểu Nông Nữ - Nhất Trọc
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, nông gia, tùy thân không gian, nam chủ trọng sinh, chủng điền, kinh thương, hoàn. Sơ lược : Lương Điền Điền không cẩn thận xuyên việt, nhà chỉ có bốn bức tường còn cố tình gặp gỡ chiến hỏa bay tán loạn...