Nhàn Nhã Tiểu Nông Nữ (part 3)

17.6K 122 20
                                    

 Đợi đến nói giá tiền thời điểm, Lương Điền Điền đầu tiên là giả vờ muốn nhiều, cuối cùng không muốn đến, dứt khoát liền nói muốn bọn hắn hôm nay vừa lĩnh đến lương thực.

Lương Vương thị bọn họ lúc này đây lĩnh lương thực tổng cộng lĩnh đến 75 cân gạo, bên ngoài bây giờ đại mễ tiện nghi nhất đều thập nhị văn tiền một cân , cái này đổi xuống dưới còn kém không nhiều một lượng bạc đâu. Điều này làm cho Lương Vương thị thế nào bỏ được a.

Nhưng Lương Điền Điền lúc này liền nói , "Ta phòng này hảo năm đầu bán cái mười lượng bạc lao lực, cần phải là bán cái bảy tám lượng bạc khẳng định không thành vấn đề, ta nếu như bán cho Nhị Trụ Tử tức phụ, còn không tin , năm lạng bạc ra sao đều có thể bán hơn đi? Liền muốn ngươi nhóm mấy chục cân lương thực còn không làm, các ngươi đây thật là chiếm đại tiện nghi , không cần đánh đổ." Nàng còn lười cùng bọn họ nói , xoay người rời đi.

Lương Thiết Chùy vừa nghe, đáng sợ chính là như vậy một hồi sự nhi sao. Vội cho hắn nương nháy mắt, bỏ qua cơ hội này nơi nào tìm đi a.

Lương Vương thị cuối cùng vẫn là đáp ứng , nàng cũng biết lần này xem như là chiếm tiện nghi . Bất quá Lương Điền Điền cũng nói , nhà này không thể lập tức liền chuyển, nàng phải chờ tới sang năm đầu xuân .

Lương Vương thị vừa nghe không làm, nói lương thực lưu đến sang năm đầu xuân lại cho, kia phỏng chừng gì đều không thừa hạ .

Lương Điền Điền tỏ vẻ, lương thực bọn họ phải dùng, nhưng là phòng ở không thể trước cho, bất quá phòng ở có thể trước ký hiệp ước, hiệp ước liền ký sang năm tháng 4 . Lương Vương thị mẫu tử tiếp thu điều kiện này, ngại với phòng chính liền Lương Thủ Lâm một cái biết chữ , Lương Điền Điền bọn họ huynh muội hiệp ước tự nhiên cùng Lương Thủ Lâm đến ký hợp đồng. Lương Điền Điền càng là đem ký hiệp ước đối tượng đổi thành Lương Thủ Lâm, đây cũng là nàng một cái tiểu tâm tư. Đối với cái này Lương Vương thị mẫu tử đều không có gì ý tưởng, tại Lương Thiết Chùy xem ra nhà kia vốn là cái Lương Thủ Lâm chuẩn bị , hắn cái này làm huynh trưởng tự nhiên muốn trụ tại đây phòng chính trong.

Lương Thủ Lâm thương cũng khá, tuy rằng nhân thoạt nhìn hơi hiển tiều tụy, nhưng cả người tựa hồ còn dưỡng béo một chút. Rau xanh tiếp tục cung ứng Phúc Mãn lâu, lại thêm mấy cái rương gỗ, Lương Điền Điền sinh ý cực tốt, này tiền bạc kiếm tự nhiên nhiều, nàng cảm thấy hết thảy đều rất tốt đẹp. Không phải đây sao, quá xong mùa đông nàng lập tức liền bắt đầu chuẩn bị xây phòng . Bất quá ở trước đây Lương Điền Điền đầu tiên là cầu lý chính làm hai cái ca ca đi trấn trên tư thục đọc sách thủ tục.

Trần Xung mình chính là người đọc sách, thích nhất chính là trong thôn nhiều ra mấy cái người đọc sách. Lương Điền Điền huynh muội thân thế nhấp nhô, có thể tích cóp ra tiền bạc đọc sách hắn cũng là ủng hộ, thậm chí còn tự mình đi tư thục biện hộ cho, Lương Mãn Thương cùng Lương Mãn Độn hai cái đứa nhỏ có thể theo tháng giao tiền trả công cho thầy giáo bạc. Đây cũng là Trần Xung suy xét đến bọn họ mấy cái đứa nhỏ túng quẫn, mỗi tháng chậm lại cũng có thể làm cho bọn họ ngày tốt một chút.

Nhàn Nhã Tiểu Nông Nữ - Nhất Trọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ