Nhàn Nhã Tiểu Nông Nữ (part 12)

10.9K 70 6
                                    

 Ân Cử đứa nhỏ này, rốt cuộc là bị hắn sủng ái lớn lên , hắn nơi nào tưởng được đến, hắn này Hàn gia đích tôn thân phận, nhưng không phải là đại biểu Hàn gia sao.

Cũng may lần này là Bệ Hạ tự mình bày mưu đặt kế, lại có nội vệ cùng Định Viễn Hầu phủ đẳng thế gia duy trì, nghĩ đến lục hoàng tử thắng được tỷ lệ vẫn là rất lớn . Mặc kệ như thế nào, Hàn gia lúc này đây đều muốn toàn lực ứng phó .

Lương gia, lúc này đây tiện nghi nhưng chiếm lớn.

Hàn lão gia tử bật cười, Lương gia, thật đúng là số mệnh thêm thân gia đình a.

Lúc này Lương gia, không có trong tưởng tượng náo nhiệt.

Đối với cái này đột nhiên xuất hiện biểu đệ, Lương gia mọi người đều có chút hoãn không lại đây thần nhi.

Lương Thủ Sơn hôm nay thế nhưng không ở nhà, Lăng Húc mang người tới đây thời điểm, vẫn là Lương Mãn Thương đi ra chiêu đãi .

Đối với Lăng Húc lời thề son sắt lời nói, Lương Mãn Độn hoài nghi, lại không tiện mở miệng nói cái gì, trực giác bên trong này có việc.

Nếu là biểu đệ tới, Lương Điền Điền cũng không có tị hiềm tự mình an bài chỗ ở.

Nhìn thấy đại ca Lương Mãn Thương thời điểm, Kim Bảo còn mất tự nhiên một chút, rất cung kính hành lễ. Chờ nhìn đến Lương Điền Điền, đứa nhỏ lúc bé ký ức chiếm được quan trên, lập tức liền tiến lên ôm trụ thắt lưng của nàng.

"Điền Điền tỷ, Kim Bảo trở lại." Tiểu tử ôm trụ nàng, thế nhưng khóc .

Lương Điền Điền theo bản năng ôm trụ hắn, "Kim Bảo, muốn chết tỷ tỷ ."

Lăng Húc nghiến răng, tiểu tử thúi này! ( chưa xong còn tiếp )

☆, 637 tái rượu mua hoa niên thiếu sự

Cảm tạ (xq0760 ) thân khen thưởng bình an phù

Thứ hai, cầu phiếu

---------- đường phân cách ------------

Tiền viện đại sảnh náo nhiệt như thế, đại gia hỏa nghe được động tĩnh đều lại đây .

Cầu Cầu cùng Hổ Tử chạy vào đại sảnh, nhìn đến Kim Bảo cũng là hảo một trận náo nhiệt.

Cầu Cầu ánh mắt đỏ bừng, "Kim Bảo, ngươi nói chuyện không giữ lời, rõ ràng nói quá năm sẽ trở lại , kết quả vừa đi chính là 2 năm, ta đều muốn thi đậu tú tài , ngươi mới trở về."

Hổ Tử quệt mồm, vẻ mặt ghét bỏ."Ngươi như thế nào còn chưa ta cao a." Đại lực vỗ vỗ Kim Bảo phía sau lưng, đôi mắt cũng đỏ.

Kim Bảo nước mắt hoa hoa lưu, trong sơn thôn đi ra đứa nhỏ, chẳng sợ kiến thức đã không tầm thường, nhưng là đến kinh đô loại địa phương đó, Hàn gia lại là nhà cao cửa rộng, cho dù có Hàn lão gia tử che chở, cũng khó tránh khỏi chịu không thiếu ủy khuất.

Giờ khắc này tựa hồ nhìn thấy thân nhân, lập tức đem ủy khuất đều nói hết đi ra.

"Ta đã sớm tưởng trở lại, nhưng là không có người bồi gia gia, ta liền..." Kim Bảo khóc thở không ra hơi, "Lần này ta liền không đi ..."

Nhàn Nhã Tiểu Nông Nữ - Nhất Trọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ