Chap 3 : Đi công viên.

68 1 1
                                    

Cả lớp phải khốn khổ đi trong vòng 1 tiếng đồng hồ , để tới công viên Tình Yêu dành cho cặp đôi . Chỉ dành cho 14 + , lớp này đứa nào cũng 16 tuổi nên cũng có thể vào . Thiên Bình liền nghĩ ra ý tưởng :
- Hay là , hai người là một cặp , rồi đi riêng lẻ luôn đi !
- Cũng được , nhưng tụi mình phải chắc chắn lắm đấy ! - Yết nói
Những là những cặp này :
Bạch Dương - Song Tử .
Kim Ngưu - Cự Giải .
Sư Tử - Thiên Bình .
Xữ Nữ - Thiên Yết .
Nhân Mã - Bảo Bình .
Ma Kết - Song Ngư .
- Mày điên hả TB mà đi với BB , nó đánh tao chết thì sao ! - Nhân Mã .
- Thì mày tự lo , tụi tao chả biết BB có đánh mày không , nhưng miễn sao vui là được rồi ! - Ma Kết .
- Thôi kệ nó đi , tụi mình đi chơi luôn ha ! - Bảo Bình .
- Tui thấy chán quá , mấy tụi mình đi chơi đi ! - Song Ngư .
Cặp : Bạch Dương - Song Tử .
( Mình thay đổi chút ha !!! )
Bạch Dương : " ST , bà nghỉ tụi mình nên đi chơi ở đâu ? "
Song Tử : " Hay mình đi cáp treo đi ! Nghe nói , cặp nào trúng vẻ đặc biệt , cho 12 người đi Hawwai . Hoặc Ý đó . "
Bạch Dương : " Tốt quá , vậy hai đứa mình sẽ cố gắng giành giải đặc biệt , đúng không ? "
Song Tử : " Đương nhiên , BD đưa cho tui cái chìa khoá cáp treo , nhanh lên ? "
Cặp đôi : Kim Ngưu - Cự Giải .
Kim Ngưu : " Tụi mình đi đâu đây , CG ? "
Cự Giải : " Tôi thấy khá lạ , hình như BD và ST đang ở trên cáp treo đó ! "
Kim Ngưu : " Này CG , muốn đi với tôi ở một chỗ thật lãng mạn không ? "
Cự Giải : " Thì đi đâu ? "
Kim Ngưu : " Cứ đi theo tôi đi ! "
Khi đi theo , thì ra là tới chỗ khu tàu dành cho cặp đôi , thì Ngưu đang lái tàu thì Giải làm cái kiểu cảnh Titanic làm Ngưu muốn làm luôn . Nhưng không ai lái tàu , răng mà làm kiểu cảnh Titanic được chứ ? Kim Ngưu phải chịu khổ rồi , tội Ngưu quá trời à !
Cặp đôi : Sư Tử - Thiên Bình .
Sư Tử : " Tôi muốn tặng một thứ cho cậu ? : )
Thiên Bình : " Thứ gì vậy ? "
Sư Tử : " hãy nhắm mắt lại , rồi cậu sẽ biết . "
Sau 1, 2 , 3 thì Sư Tử đã kêu Thiên Bình mở mắt ra . Thì ra là một con gấu bông , một con gấu bông anime nổi và mới nhất hiện nay , Thiên Bình là đứa siêu thích gấu bông , nên là sẽ ôm chặt nó vô cùng . Khiến hai người này ngày càng hợp nhau hơn .
Cặp đôi Xữ Nữ - Thiên Yết .
Xữ Nữ : " Tôi và cậu sẽ đi đâu đây ? "
Thiên Yết : " Hay đi shopping đi ! "
Xữ Nữ : " Cũng được !!! "
Khi qua một cửa tiệm , thì Thiên Yết đã vào trong đó ngay lập tức , thì Thiên Yết đã quyết định sẽ mang Lotila . Xữ Nữ thấy đẹp ngất ngây , cậu cũng chọn thử một bộ Lotila cho con trai , cậu mặt đồ đó thì đẹp trai là số một .
Cặp đôi Nhân Mã - Bảo Bình .
Nhân Mã : "  Ê , Bạch Dương và Song Tử , đang ở trên cáp treo kìa ! "
Bảo Bình : " OMG , thật không đấy ? "
Nhân Mã : " Thật đấy , tôi không nó dỡn với cô đâu ! "
Bảo Bình : " Lên cáp treo luôn đi !!! "
Nhân Mã : " Cái gì ? "
Bảo Bình : " Đi theo tôi , cậu lì thật đấy . "
Cặp đôi : Ma Kết - Song Ngư .
Ma Kết cứ cầm cuốn sách hoài , sau 30 phút Kết mời hết đọc sách , Kết thấy hai đứa nãy giờ đi bộ nên đã chạy qua mua kem chỗ gần nhất . Rồi đi coi phim .

Lớp học siêu quậy ( 12 chòm sao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ