Ngày 16/8/2013 ...
Tại lớp , trong câu lạc bộ " Romeo và Juliet " , mỗi người có mỗi việc riêng . Là như thế này :
Bạch Dương - kiểm tra thư từ .
Kim ngưu - phỏng vấn một cặp đôi .
Song tử - phỏng vấn một cặp đôi .
Cự Giải - sắp xếp lịch cho nhân viên CLB .
Sư Tử - sắp xếp lịch cho chủ tịch CLB .
( Nói trước , Xữ Nữ là chủ tịch CLB đó nho !!! )
Xữ Nữ - làm việc trong máy tính .
Thiên Bình - dọn vệ sinh CLB .
Thiên Yết - mua đồ ăn cho CLB .
Nhân mã - sắp xếp tủ tài liệu .
Ma Kết - vẽ manga .
Bảo bình - tô màu manga .
Song ngư - phục vụ khách hàng .
À , cũng quên nói , là vì sao Ngư nhà ta lại phục vụ . Vì nơi đây , có phục vụ Cà Phê nữa , nhiều khi mấy người như BD hoặc CG cũng cũng sẽ giúp cho SN . Lúc đó đã 17 giờ 50 , ai cũng đang ở KTX , KN liền nói :
- Mệt quá , lo phỏng vấn , quên lấy hồ sơ ở chủ tịch hội học sinh trường rồi . - lúc đó cậu đang làm bài tập .
- Trời ạ ! Ngày mai lo phải nộp tiền nước , nộp tiền ăn , nộp tiền âm thanh .- Song Tử hét lên .
- Nhưng mà chúng ta vẫn còn tiền đi Salon mà , cũng có thể 951.852 đồng . - Cự Giải thảnh thơi nói .
- Xin lỗi , nhưng tiền của cậu đã bị tịch thu , bởi Xữ Nữ đã chế tạo thiết bị QET 529 . Khi tôi và Thiên Bình đang làm việc thì thấy Hai người có khoản tiền lớn , nên đã dùng thiết bị tịch thu rồi . Khi nào hết hè , CLB " Romeo và Juliet " sẽ trả lại . - Sư Tử .
- Nó cũng đáng giá tận 18 triệu đô !!! - Thiên Bình tự hào .
- Nhưng tôi không thể nào , tịch thu của TY và MK vì hai người này có trí tuệ siêu đẳng , được nhà nước bảo trợ cỡ 814.703.692% là mức độ . - Nhân Mã .
- Vì tôi và anh traiMK đã chế tạo , thiết bị LXV 803 . Không thể nào tịch thu tiền hay mọi vật , 814.793.695 % là thành công và 814.793.698 % là thông minh . - Thiên Yết mở nụ cười lạnh lùng .
- Chúng tôi còn lặp thiết bị NQE 147 , để quan sát và đảm bảo sản phẩm , dù bị huỷ vẫn sử dụng tốt . Vì có thiết bị LXV 803 mà thành công tốt đẹp . - Ma Kết .
Ngày 17/8/2013...
Bảo Bình : " Mọi người , có thư của nhà trường . "
Song Ngư : " Để xem nào ? "
Xin chào , tôi là hiệu trưởng nhà trường , chuyên gia khẳng định học sinh . Tôi xin thông báo rằng , các bạn được nghỉ một tuần , để luyện tập cho cuộc thi sắp tới . Xuất hiện vào ngày 29/8 , tại phòng thể dục hội trường số 8 . Cảm ơn các em đã đọc
Trần Minh Khuê .
Bạch Dương : " Vậy tớ có thể qua Trung Hoa , để có thể chơi với bố mẹ . "
Kim Ngưu : " Nhưng mà cậu phải lau dọn vệ sinh cho lớp hôm mai , không thì thuê tốn kém lắm . Với lại , tiền thuê còn đắt hơn cái chi . "
Song Tử : " Hông lẽ , tui phải đi thay ổng . "
Cự Giải : " Không phải cậu , mà là SƯ Tử vì BD và cậu ấy chỉ phụ trách vệ sinh . "
Sư Tử : " Sao phải là tớ , tớ đang phụ trách việc sắp xếp việc làm , đâu phải việc về làm mà . "
Xữ Nữ : " Tôi đã nói cậu hồi hôm qua , sao cậu lại rút lại , cậu đã ký vào đây rồi mà . "
Thiên Bình : " Nếu không , thì cậu bị trừ tiền lương . "
Thiên Yết : " Tôi với Mã đã chế tạo thiết bị NQE 900 , cái này là tia la-zê 1092XD , khiến họ tê liệt rất mạnh . Cũng cỡ 8 tiếng sau mới hết , có ai muốn thử không ? "'
Nhân Mã : " Vậy thì thôi vậy !!! "
18/8/2013 ...
Ma Kết dạo này rất hay bị mệt , Bảo Bình liền nói :
- Bị sao thế ?
- Dạo này thức khuya , học bài .
Song Ngư liền hoảng hốt , nói to lên :
- Ôi không , hôm nay có tiết Hoá và ĐỊA , mình quên sách và quên học bài rồi .
- Thật hả má , thôi , mưu lấy sách ra học .
Tại giờ ăn trưa ...
Bạch Dương : " Lại bị điểm F môn hoá , sao đời tôi khổ vậy . "
Kim Ngưu : " Tại mày không học bài . "
Song Tử : " Ăn nhanh , 6 phút nữa vào giờ học rồi , lo ăn nhanh đi . "
Về lớp , có giấy thông báo được về sớm , mấy đứa đó mừng rỡ hơn cái chi . Nhiều khi , tụi nó còn khóc nữa chứ . Ta cũng mừng , vì chuẩn bị đi chơi rồi . He he .