Tiếng chuông báo hết giờ vang lên, bạn học Phùng Kiến Vũ khuôn mặt u ám, ánh mắt to tròn chứa đầy tức giận hằng lên tơ máu lấy từ hộc bàn ra một đống giấy rồi thuận tay dò nát lại.
Đợi mọi người trong lớp ra về gần hết, cậu mới xoay người về phía sau, đem đống giấy trên tay ném xuống bàn. Giọng nói thét ra lửa:
" Vương Thanh! Tôi nói cho cậu biết từ nay về sau tôi với cậu không còn là anh em nữa. Cậu đừng tưởng tôi không biết 3 chữ " Wo eye ni" này là do chính tay cậu viết. Cậu có nhiều người thích thì hay lắm sao? Cậu xem thường tôi không có ai để ý đến nên ngày nào cũng viết thư nhét trong hộc bàn để chọc tức tôi đúng không."
Người con trai ngồi phía sau không sợ hãi ngược lại rất thản nhiên, một chân gác trên bàn đung đưa, tay trái xoay xoay cây bút. Nhìn thẳng vào đôi mắt đang tức giận kia, lưu manh nói:
" Cậu nghĩ tôi còn muốn làm anh em với cậu sao?"
Thì ra là vậy! Uổng phí 2 năm nay tôi đối tốt với cậu. Cậu cũng không thích tôi cớ gì luôn tốt với tôi như vậy. Tôi cứ nghĩ cậu cũng có tình cảm với tôi giống như tôi dành cho cậu. Tôi cứ nghĩ cậu sẽ giải thích rằng đó là lời nói thật lòng chứ không phải muốn chọc tức xem thường tôi. Vậy mà...
Phùng Kiến Vũ cảm nhận được nơi ngực trái mình thắt lại, cậu không trả lời, giận dữ giờ đây hóa thành đau thương. Cậu xoay người lại, đem balô từng bước chậm rãi dần hướng ra cửa lớp.
Vừa đi được ba bước thì cảm giác có một bàn tay khác đang níu tay cậu lại. Thanh âm trầm ấm ôn nhu vang lên:
" Tôi không muốn làm anh em. Tôi chỉ muốn làm người yêu, có được không?"
Một cái ôm thật chặt thay cho câu trả lời.
Vương Thanh giữa chúng ta cho dù là mối quan hệ người yêu hay anh em, bạn bè hay đồng nghiệp cũng được. Chí ít chúng ta vẫn có một khoảng trống trong tim đối phương. Chỉ mong đừng là người xa lạ, có được không?
Không được, đồ ngốc, giữa chúng ta chỉ có thể là tình yêu. Hiện tại và sau này tuyệt đối vẫn như thế.
VươngThanhPhùngKiếnVũ mãi mãi không có khoảng cách.
YOU ARE READING
[Vương Thanh♥Phùng Kiến Vũ] Đoản văn hảo ngọt
RandomTổng hợp những đoản văn hảo ngọt, hảo dễ thương của papa và bảo bối Bạn có tin vào Thanh Vũ? Với tôi 2 người quá thật , thật đến mức không thể nào thật hơn. Điều cơ bản của 1 shipper quan trọng là phải có "Niềm tin" Nếu không tin tưởng thì tôi nghĩ...