chương 112 : Thiên ngoại hữu thiên 2

1K 52 27
                                    



Nhóm người Hạ Vũ cũng không bon chen mà lựa chọn đến sau cùng,nhưng khi bước xuống đến nơi,nàng mới thực sự choáng ngợp bởi khung cảnh nơi đây,khắp nơi mọi người đều đã đến đứng chặt hết.

Hạ Vũ vẫn luôn đặt cao nhất kinh nghiệm của người xưa,biết địch biết ta,trăm trận trăm thắng. Chính vì vậy,khi nhìn hết thảy nhóm người tụm năm túm ba,cách biệt hoàn toàn so với những người khác,tựa như có một ranh giới phân chia các môn phái với nhau vậy. Hạ Vũ sử dụng Vọng Kì Chân,quét mắt phượng đi một vòng. Không quét xem nhìn trộm tu vi thì thôi,nhìn rồi mới khiến Hạ Vũ kinh ngạc đến trợn mắt há mồm,thì ra ở đây toàn thảy tinh anh đều được cử ra là đúng.các môn phái cũng không nghĩ nếu như ma tu hoặc yêu tu ra tay thì hậu quả sẽ đi đến đâu sao. Tuy nhiên,nói đi cũng phải nói lại,lần này nàng được mở mang tầm mắt rồi.

Theo như Vọng Kì Chân,Hạ Vũ dò dẫm ra được nơi đây tu vi có thể nói cao nhất là sáu người cầm đầu của các môn phái. Chuyện này cũng không có cái gì lạ cả bởi đây đều là cùng một thế hệ,được cử đi ra thì cũng coi như là một sự tranh tài ở một khía cạnh khác,không phải sao. Một sự thật vẫn luôn luôn theo đúng như bàn tay vàng của tác giả đại nhân là,người đứng đầu lục đại môn phái là Nguyễn Chiến Duy - nam nhân của Lan Băng Băng lúc này với tu vi đã là nguyên anh trung kì. Về việc nhìn nhận đến tu vi của người này cũng làm Hạ Vũ rối trí,bởi tu vi của hắn quả thật là cao cường vô cùng,không biết đến khi nào bản than mới có thể đuổi kịp hắn chứ chưa nói gì đến vượt qua.

_"Ngươi thấy sao,lần đầu tham gia những chuyện náo nhiệt như thế này có phải không,nếu như vậy thật,cũng không cần như thế cái biểu cảm ''

Sở Kì Bá rất đúng dịp quay sang chỗ Hạ Vũ thì thầm. Thì ra ngay từ khi bước xuống,hắn đã chằm chằm quan sát nàng rồi

Hạ Vũ cũng không tức giận,mà ngược lại tươi cười đáp trả

_" Ngại ngùng quá,đây đúng thật là lần đầu tiên ta tham gia mấy cái sự kiện như vậy,cũng có chút mới mẻ "

Sở Kì Bá trợn mắt. Hắn quả thực là sai lầm khi nghĩ đến chuyện chê cười người thiếu nữ trước mắt. Nếu như cùng chuyện này,cùng câu nói này đối với một nữ tu khác,chắc chắn họ không ngại ngùng đỏ mặt cúi đầu thì cũng chạy xa vì xấu hổ,làm gì có ai thoải mái tự nhiên nhận nhận thứ thể hiện bản thân quê mùa chứ ?

_" Ra vậy,bất quá còn nhiều sự kiện cho ngươi mở mang tầm mắt,không cần phải lo lắng "

_" Thật sao ?'' Hạ Vũ thích thú hỏi lại. Nếu như có nhiều những cuộc tranh đấu như thế này,không phải bản than càng học hỏi được nhiều sao. Và còn một nguyên nhân nữa,bản thân sẽ có cơ hội cùng Lan Băng Băng đấu đấu một cách hợp lệ,chính đáng. Có lẽ sẽ bại trận,nhưng nhiều hơn một lần đấu cũng tốt,đến khi thực sự giao tranh sẽ không còn bỡ ngỡ

_" Ngươi không biết sao,năm sau sẽ là cuộc đấu của lục đại môn phái. Đây cũng là lí do tại sao hết thảy mấy lão hồ li không ngần ngại xuất ra đội hình tinh anh tiến vào Hoàng gia bí cảnh này. Tất cả cũng chỉ nhằm mục đích muốn họ tìm kiếm chút cơ duyên,tìm kiếm cách để đề cao tu vi thôi"

Nữ phụ tiên lộ gập ghềnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ