Final chapter na po to ng TRAP.. at napag-iisipan ko pa kung magpopost ako ng Epilogue??? what ya say?? gusto niyo ba may epilogue to?? kung sakaling OO.. gora ako... at kung sakaling may epilogue... nung scene dun will be 10-15 years later... heehehe.. ^___^V
BTW.. sana po magustuhan niyo nung final chapter.. sorry din po kung hindi masyadong maganda.. mahina kasi akong mag describe.. mas magaling ako mag envision.. at mag- isip ng scene.. kaso kapag itata-type ko na siya.. yun.. nagkandamali-mali na siya..
Advanced sorry na din po kung sakaling may mga TYPOS.. at Wrong grammar.. im just a beginner.. :))
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sueyen's P.O.V
Mahigit tatlong linggo na ang nakakalipas... simula nung ma- lock kami ni Michael sa H.E room.. at sa loob ng tatlong linggo na yun.. lagi ko na lang naaalala nung mga sinasabi niya... AS IN!!! hindi pa kasi ako nakakaget- over.. at saka maraming tanong ang nagsisilabasan sa aking isipan. nalilito ako.. nagguguluhan.. kasi nga . aishh.. basta..
" nababaliw na ata ako"-- sabi ko sa aking sarili.. eh paano naman kasi... nung mga sinabi ni MIchael.. lagi siyang nagpla-play sa utak ko..
" huh?? anu naman pinagsasabi mo Sue?? "-- nilingon ko kung sinu nung nagsasalita.. si Clarisse pala.. hindi ko namalayan na kasama ko siya.. eh.. paano namin kasi.. lutang- na lutang nung utak ko.. at ang laging laman ay si Michael at nung mga pinagsasabi niya sa akin nung na- trap kami sa H.E room.
" wala.. "-- sagot ko kay Clarisse
" anung wala.. eh.. narinig kaya kita.. ang sabi mo pa nga is.. NABABALIW NA ATA AKO " -- sabi sa akin ni Clarisse.. psshh.. kahit kelan talaga.. lakas ng pandinig.. idol..
-----------
Clarisse P.O.V
oh.. P.O.V ko naman.. it's been so long huh author..
(a/n: hehe.. pasensiya na)
" nababaliw na ata ako " -- narinig kong sabi ni Sue .. no.. more like kinausap niya nung sarili niya.. pssshh.. matagal na siyang baliw.. baliw kay Michael..hehehe.. wag niyo akong isusumbong huh?? its a secret..
So back to the topic..
Narinig ko yun.. ako pa!! lakas kaya pandinig ko.. naging ganyan na siya pagkatapos nung nangyari sa H.E room.. naalala niyo ba yun?? nung na- trap sila..
Yun.. dun nag start nung pagiging ganyan niya.. minsan makikita ko na lang siya.. natutulala.. napapangiti ng walang dahilan.. nung tipong NABABALIW?? eh paano naman.. ang lola niyo.. kinikilig.. kinikilig kasi sinabihan siya ng ILOVEYOU at MAHAL KITA ng crush niya... at higit sa lahat.. kiniss siya sa noo at quick lips on the lips... haba ng hair no??
Naiinis din ako kay Michael.. ang SLOW.. ang tagal na nga nilang nakulong dun hindi pa umamin.. >____<.. alam niyo ba nung dahilan niya.. " kesyo baka layuan niya ako... baka pagtawan at higit sa lahat layuan " yan nung mga reason na sinabi niya sa akin after nung Lock incident sa H.E room..
at ito nung pinakamalala na dahilan niya.. " Sinabi ko din naman sa kanya.. kaso nung tulog siya.. kasi nga sobra akong kinakabahan "
Pero ang sabi ni Michael sa akin.. aamin din daw siya... paghahandaan daw niya nung pagtatapat ng kanyang damdamin kay Sue... actually.. ang sabi niya sa akin.. may plano na siya.. pero nung tinanong ko kung anu.. alam niyo ba kung anu sagot niya sa akin.. " Wag mo nang alamin.. saka ko na lang sasabihin sayo kung anu nung plano ko " -- like.. errr!! ganyan na ba siya sa akin.. porket palpak nung plano ko??di na nagsha-share ng plan niya..
BINABASA MO ANG
TRAP [ short story ] ( completed )
Humoranu gagawin mo if one day... na trap ka sa isang room na kasama ang OH-SO-YUMMY-HANDSOME-LONGTIMECUSH-LOVE?? what will you do?? at anu mafefeel mo if NAGCONFESS SIYA NG FEELINGS NIYA SAYO?? AAMIN KA DIN BA?? this is: 80%-- imagination 10%-- Real 10%...