August 16, 2013
Yan. Sooo. Ano nga bang ginawa namin na espesyal sa school???
Ahhh!! Yung seating arrangement. Kasi nasa likod ko si MEHE. At medyo na-flatter naman ako. Haha. XD Talagang medyo lang.
Tapos ayun na-pull out naman sya nung 1st subject hanggang sa subject before lunch. -_- Sooo. Hindi nila sinabi na ganun kalakas yung trip nya. Bwahaha!! ^_^v Peace! Malakas trip ko ngayon sa DNA. Bwahaha. Tapos matumal naman update ko sa ST. Bakit ang bilis ko mag-change topic? Haha...
Let's go to talk something about tomorrow. ^_^ :(((
Bukas, di matutuloy yung barkada outing namin. :'(((( Bakit? Kasi halos lahat kami ay busy. Ewan ko kung busy yung iba or tinatamad lang. XD
Speaking of, daming aaralin. :'''((( Ayaw ko pa namang matambakan ng gawain. Crap!! Nakakainis naman oh!! Andaming do pages, babasahin, transfer like this to like that. Hala sige! Nawa'y magpa-baha na kayo ng sobrang daming projects!!! Ansaya kasi ieh. Hindi naman kami nahihirapan noh??
Yung sa science ang inuna ko ngayon dahil masipag ako. Charaught!! Joke. Inuna ko yun dahil sobrang dami. TT_TT Bumabaha na ang mga terms sa utak ko sa sobrang dami. Kasi naman!!! Depota ieh. May dalawa pa akong assignments. Leshe!! Yung sa English na do page at yung sa Filipino na transfer etchos. Kasi naka-perfect ako ng PT. Bwawawawa!!
Teka, paranng kahapon pa medyo hot topic ang Filipino. XD Abby, pagbigyan mo na ako...
Uggggghhhh!!! Nakakainis!! Super nakaka-stress ang buhay ko!!! Gahd!! Yung grade* palang ako tapos ganito na agad mga pinagagawa. Pagreready ba to, pr gusto nyo lang talaga kami pahirapan? Uso maging honest.
Haha! Charaught!! Ang gago ko!! Dahil tinatamad na ako at medyo inaantok na rin, i-pupublish ko na sya. ^_^
BINABASA MO ANG
Diary Ni Author
Novela JuvenilKung nauubos ang oras nyo sa isang subject dahil sa kakakwento ng teacher nyo ng talambuhay nya, aba, edi asahan mong uubusin ko rin oras nyo sa pagbabasa ng kwento ng talambuhay ko... :P