August 23, 2013
Sooooo. Eto ako ngayon. Baliw. Gutom.
Nakakainis yung club ko! Hindi na maintindihan!! Nakakabwisit! Pinagaagawan na ako nung dalawang moderator nung club na sinalihan ko. Punyatera!!!
Kasi nagkaroon kami ng club meeting sa FaceToFaith, tapos may iba pa akong club. Literary at Acolytes.
Nung nagmeeting kami sa F2F kala ko naman pede pa mamili ng iba pang club so pumili naman ako. Tapos ito naman, sinabi ni Ms. na bawal na pumili ng ibang club. Tapos nainis ako, kasi hindi ako makaka-attend dun sa ibang club ko. Nakakahiya naman dun sa ibang moderator.
pagkatapos nung meeting sa F2F, sinabi sa akin ni Claire na ka-club ko na bruha kong bestfriend, na president daw ako sa Literary Club. Sinabi ko naman kay Ms.* na mod sa F2F na yun nga.
Tapos tumawag sya sa head nung SAO na si Ms.** sinabi nya yung tungkol sa ganyan. Tapos tumayo na yung isa kong mod sa Literary, sinabi na may Inis-Na-Ako tone na president nga ako. Tapos sa huli napagkasunduan na magiiba nalang ng sched yung F2F.
Dami kong sinabi dun ah.
Nagpunta kami ng bestbruhafrund ko na si Claire sa Rob.
Gumala kami hanggang sa mapagod at nagpunta kami sa NBS tapos nakita ko sina MEHE. Ayun nagpunta sila sa Timezone.
Nung napagod kami umupo kami sa labas nung Giligan's. Sa loob parin yun ah. Tapos paalis na si MEHE nun, susunduin sya ng Daddy nya. .
Tapos si Claire naman sinabi sa akin na mapayat daw na matangkad yung daddy ni MEHE. Tapos nung pagpasok ulit nila...(sina MEHE at yung daddy nya)
SABAY...
BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
at walang humpay na tawa. Kasi mali yung sinabi nya na mapayat na matangkad. Utas much ako dun eh.
.
Tapos nakita ko na niloloko si MEHE nung daddy nya tinatanong kung sino si Ivana. Ako yun ieh. Tapos naghello sa akin yung daddy nya. Utas nanaman ako ng tawa. Si MEHE naman, ayun, tsura. Hahaha.
Sooo. Pagkatapos nun.... wala na kayong pakielam... XD Yae nyo na. Mahal ko naman kayo. :*
BINABASA MO ANG
Diary Ni Author
Fiksi RemajaKung nauubos ang oras nyo sa isang subject dahil sa kakakwento ng teacher nyo ng talambuhay nya, aba, edi asahan mong uubusin ko rin oras nyo sa pagbabasa ng kwento ng talambuhay ko... :P