Chapter 1

376 10 4
                                    

Krizel's POV

Nandito ako sa school... Parang kahapon lang, I'm just 7 years old. Natatawa nga ako minsan kasi hindi ako makapaniwala na.. I'm 3rd year High School.

Bumalik ako sa reality ng biglang.... "Helloooo bhesty!" Sabi ni Angela. She walks towards me.

"Ohh?! Hello Bhesty." -ako


"Bhesty di pa rin ako makapaniwala na we're 3rd year HS. Kyaaaah!"-Angela.


"Tss. Edi bumalik ka ng Grade 1 kung dika makapaniwala." Isang pamilyar na boses ang narinig ko. I turn around to see kung sino yung nagsasalitang lalaki. And.... to my Surprise...


"IKAW NA NAMAN??!" -Ako.


"Easy babes! Kawawa ang maganda kong tenga." Sabi nya habang nakatakip ang tenga. Arte neto. Mas maarte pa sa mga Babae dito sa school. "BWISET KA! AGANG AGA ANDITO KA SA HARAPAN KO!! ALIS!! LAYAS! UMALIS KA SA HARAPAN KO HABANG NAKAKAPAGTIMPI PAKOOO!!" -ako. 


At dahil nabibingi na daw sya at baka masira ang "magandang" tenga nya.. umalis na sya.
"Tara na nga bhe--- bhesty?? Bhesty??" Sabi ko. Nawala kasi si Angela.

To Be Continued
----------
A/N: I edited this part, HAHAHA! I'm finally back, after 4 years... Nakalagay sa previous Author's Note ko na 10 years old palang ako nun HAHAHA and I was begging for reads! HAHAHA, I really can't stop laughing. Btw, Hope y'all enjoy!

Mr. Casanova, She's Perfect!Where stories live. Discover now