Chapter 16

42 1 0
                                    

Krizel's POV


"Sure"


"I'm finally back, Krizel" 


Pusang...


Gala.....


"Jackson?! JACKSON WANG?!" I shouted in disbelief. Omg, Zel! This is beyond expectations! Parang kanina lang, gusto mong ma-meet ulit yung childhood sweetheart mo, pero ngayon, nasa harap mo na!



My gosh, Lord. Masyado naman po yata Kayong excited at tinutupad Nyo po agad yung mga dinarasal ko


"Shh! 'Wag kang masyadong maingay, Zel. 'Di ba sabi ko sa'yo babalikan kita 'pag sikat na'ko?"


"Ha? Eh 'di nga kita nababalitaan eh!" Biro ko. Men, seriously, this is too shocking for me. 


"Sa South Korea kasi sikat na kami! And, you know, I really worked hard for this. And those years, ikaw lang nasa isip ko. Hmp" But you're too late, Jackson. 


"Ang tagal nyo kasi mag-debut, eh. You're late na" Kunwari'y nagtatampo kong sagot.


"Ha? What do you mean, Zel?"



"Jackson, I'm sorry. I'm----"



"Engaged. The girl you're flirting with is engaged with me." 


O______O Jackson & Me



Nako, Lord. Grabe naman po Kayo gumawa ng scenes. Superb po talaga! Sa sobra pong pagkagulat ko, parang gusto ko nang magpalamon sa lupa.



"Troy."



O______________O Ako



MEN! HINDI KO NA KINAKAYA HA! WHAT'S GOING ON?! BA'T MAGKAKILALA SILA?!?!


GRABE TALAGA LORD! HINDI KO NA PO KINAKAYA!



"Lahat nalang ba talaga, aagawin mo sa'kin, Jackson?"


Ha? Wait, may past ba sila?


Ano nang nangyayari? Pusanggala, parang audience nalang ako rito ah.



But seriously, what's with this tension? 

Mr. Casanova, She's Perfect!Where stories live. Discover now