CHAPTER 1
#IntroducingTheCharactersHaaay.. Pasukan na naman bagong uniform, bag, shoes, and income money. Yung huli lang talaga ang gusto ko eh. Pero bago yan magpapakilala muna ako.
Ako si Yuri Nayeon Seok pero pede niyo kong tawaging Yuna galing sa YUri at NAyeon. Galing no? Mahirap hanapin name ko wag kayo.
Galing ako sa isang mayamang pamilya pero kahit ganun masaya kami. May unnie ako name niya ay Tiffany Mae short for (TM). May oppa din ako name niya ay Luhan Vrix short for (LV). Mom ko busy sa business namin.
Si Dad ahmm.... nevermind
So pasukan na nga dumeretso ako sa school namin. Ang Seoul Mrise Art School (A/N gawa gawa ko lang baka hanapin niyo eh XD)
Oo tama kayo ng basa Art School. Dito ako nag aral dahil gusto kong umarte, sumayaw at kumanta. Yung ang kinahiligan ko bata pa lamang ako. Lahat gusto mag aral dito dahil sikat ito sa buong SEOUL. Pero sa ayaw at sa hindi kayo maniwala. Sa amin itong school nato. Pero hindi alam ito ng mga classmates, teachers at mga kaibigan ko. Dahil baka maging iba ang tingin nila saakin at sumipsip para sa kapakanan nila. Buti napaki usapan ko si Oppa LV na wag akong ipakilala sa lahat bilang kapatid niya. Siya kasi namamahala ng school.
Nandito ako ngayon sa corridor naglalakad habang may earphones at nakapikit. Pero syempre nakamulat pa rin ng konti ang mata ko. Haaay ang ganda talaga ng Winter Child ni Bae Suzy, nasa kanya na lahat ganda ng boses, sayaw, at maging sa pag arte. Lalong lalo na sa itsura niyang mala diyosa. Isa siya sa mga idol ko. Ang iba ay sina IU, Park Shin Hye, Kwon Yuri (GG), Chorong (Apink), Irene (RedVelvet), Dara (2ne1), Yerin (Gfriend), Kei (Lovelyz) and Nayeon (Twice) Sa boys naman si Lee Min Ho, Park JinYoung (Got7), Wonwoo (Seventeen) at Jeon Jungkook (BTS). Sa kanila ako naiinspire kung bakit gusto ko din ang nasa posisyon ko ngayon. (Segwey si otor!XD)
Oooppssss.. muntikan nakong mapalampas sa room ko. Kwento kasi ako ng kwento eh. Enebeyen wala pa yung teacher. Masyado bakong maagap? Haaissst. O_o
Aba bigla na lang tumahimik sa room bakit kaya? Dahil nandito na ang DYOSA na si ako o sinabi na ni oppa na kami ang may ari ng school? Wag naman sana. Oh NOOOO!!!
BESSY si maam nasa likod mo!. -Arienne na nakanguso at tinuro yung nasa likod ko.
Haaah? ←_← →_→
Nako patay mataray pa naman tong si Maam Fati lagot nako. Dumaan na lang ako sa gilid ng walang ekspresyon ang muka. Kasi pag nagpakita ka sa kanya ng takot. Lagot ka araw araw ka niyang sesermonan. O kaya nagsalita ka sa kanya ng "Sorry Maam I'm late" lalong yari ka dyan. Kung baga parang terror teacher sa school na to. Kasi discipline teacher yan dito. Kapag nga yan ay nagdaan sa corridor hawi lagi ang mga student. Kilala ko na siya since 1st year at kung minamalas nga naman adviser ko na siya ngayon. Kasi nung 1st year english teacher ko lang siya. Back to reality. Di pako napapa galitan nan. Kasi di ako nagpapakita ng takot sa kanya. Takot lang niya sakin. CHAR!
Umupo nako sa tabi ng aking bessy na si Arienne. Tinaggal ko na ang aking earphones at alam kong may ichi chika ito sakin. Kaya tadaaa.... In 5 4 3 2 1
BESSSSSSY!!! ang saya ng bakasyon ko. Nagpunta kaming HK. 1 month kami dun. At andami kong nakilalang pogi. Namasyal din kaming Disneyland. OMO~ Ang ganda *^O^* Ayiiehhh... kinikilig ako! dahil may kasama din akong mga boys! Hihihi >o< sabi sa inyo eh lagi yang may kwento lalo na sa mga boys at sa lovelife niya. Siya ay si Arienne Park galing din sa mayamang pamilya. May ari sila ng pinakamayamang Hotel dito sa buong Seoul. Ang APARK Hotel.
Heh! Tumugil ka dyan sa kalandian mo. Baka pati si Yuna madamay sayo. Ang ingay mo pati. Nandyan na si Maam Fati oh! Hahaha ito naman si Nikki Sarah Lee. Sila ay nagmamay ari ng pinakamalaking mall at ilang branch ng parlors sa buong Seoul. Mga Lee ang may ari ng pinakamalaking mall dito. At anak siya ng may ari. Mayaman ba mga kaibigan ko? Edi sila na. ::>_<::
BINABASA MO ANG
The One I Hated Most
FanfictionPrologue... Naranasan mo na bang i-push ka ng mga kaibigan mo sa isang taong dimo gusto. Naranasan mo na bang magpa cute sayo yung taong nagkakagusto sayo. At naranasan mo na bang kiligin ng kauntian sa kanya pero si past pa rin ang mahal mo. Ang hi...