Chapter 6

11 2 0
                                    

CHAPTER 6
#CoffeeSorry

Yuna's Pov

Gumising ako nang maaga. Naligo at dumeretso sa kusina. Nakita ko si yaya na naghahanda ng almusal. Yey! Bacon *_*

Ya! salamat poooo!

Close ako sa yaya ko. Siya si Yaya April. Simula nung maliit pa ako siya na nag aalaga sakin pag wala sina eomma and eonnie.

Your welcome baby! Si yaya talaga baby pa rin tawag sakin T.T

Ya may tanong po ako sa inyo.

Ano yun? si yaya na parang excited sa tatanungin ko.

Ahhhhh Yaaa pano po ba magsorry sa isang tao?

Bakit may kasalanan ka ba sa isang tao?

Ah wala po wala po!

OKAYYY.... sarkastiko niyang sagot.

Ganto kasi yan baby dapat sincere ka sa sinasabi mo kapag magsosorry ka tapos meron kang dalang peace offering.

AHHHHHHHH ganun po pala yun. SALAMAT po talaga ya. Alis na po ako. BYE po!

Nakarating nako sa school at as usual eto nag iintay pa rin ng teacher. Wala pa yung dalawa. Si Arienne at Nikki. Napa agap ata ako. Lumabas ako at naghanap ng pang peace offering daw. Susundin ko si yaya baka umeffect.

Bumili ako ng dalawang toblerone. Isa akin at isa sa kanya. Syempre dapat meron din ako. Favorite ko din kaya to *_*

Bumalik nako sa room. At sakto nagkasabay pa kami ni pinipig ay este ken pala. Pagkakataon ko na to.

Ahhh ano. ano ...... anooo....

Ano? tanong niya.

Soo.... Sooooo... Sorryyy! Sabay bigay ko nung isang toblerone

HAHAHAHAHAHAHA

Watda? Bakit ka tumatawa? tanong ko ng nakakunot ang noo.

Cute mo kasi. Salamat dito. Kinuha niya sakin sabay upo sa chair niya at nag headset habang ngiting ngiti.

Muka talaga siyang aso. Psssh. Lumabas muna ako at sakto palabas pa lang ako ng tinawag niya ako

Di pa kita pinapatawad. Remember Coffee later? shemay! nag okay nga pala ako sa kanya kagabi.

OO NA!

May pumasok na, na mga kaklase namin. At pati na rin sila Arienne at Nikki dumating na. At chika ng chika ng kung ano ano. Andito na rin sila Gibee at Ronnie. At ako? Ako iniisip ko kung anong mangyayari mamaya. Lumipas ang ilang mga subject at last class na namin.

Good luck Yuna!

Dumating na si Maam yung composing teacher namin at pinapasa ang kinompose namin kahapon. At yun binigay naman nitong ken na to yung amin.

Okay class! Etong ginawa niyong compose ay kakantahin niyo sa unahan mag partner. Ang hindi magperform ay zero.

YES MAAM! sagot ng buong klase. Parang elementary lang

You have 3 days to practiced and by friday you performed it. Okay bye class! Dismissed. Practice well.

What??? yun na yun palagi na lang kaming iniiwan ng teacher nato eh.

Nagsimula ng mag practice ung iba. Yung iba naman ay nag uusap pa lang. At ako? Eto nakatunganga. Sila Arienne at Nikki? Ayun kausap ng mga lab of their life

The One I Hated MostTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon