Chapter 2

6.7K 193 8
                                    

THIANA

"RIGHT, that man, that man.... to me... he... he..."

Hindi ko matapos ang nais kong sabihin. My tears started to drip down my face. Niyakap ko ang hubad kong katawan. That crazy man really did it. He raped me.

Patuloy lang ako sa pag iyak nang bumukas ang pinto. Hindi ko ito nilingon dahil sa tingin ko ay ang lalaking iyon din ang pumasok.

Inilapag niya sa kama ang isang pares ng damit at undergarments.

Ayoko siyang makita. Sana lumabas nalang siya.

"Tia..."

Halos lahat ng balahibo ko sa katawan ay nag sitaasan nang marinig ko ang boses niya. I remember how he called me Tia as he molested me. How he enjoyed it while I was begging him to stop.

"Tia, use this for the meantime. Bukas---

"Get out, you monster!" Sigaw ko. Nakayuko parin ako at humahagulgol ng iyak. Imbis na umalis ay umupo ang lalaki.

He snatched my right wrist and forced me to face him.

He gently caressed my cheek and brushed my lips with his thumb. Sinubukan kong umiwas but he held my chin. Hindi madiin ang pagkakahawak niya sa baba ko pero hindi ko ito maiiwas sakanya.

I glared at him.

"You're right, Tia. I'm a monster. Kaya kung ayaw mong maulit ang nangyari kagabi, you better listen to me now or regret later." Then he smirked. Lalo lang nanlisik ang mga mata ko.

Tumayo siya at naglakad patungo sa pinto. Bago niya ikutin ang door knob, he faced me once again.

"By the way, my name's Elyson. You can call me Ely or El. Whichever you prefer." He said then got out.

Kumuyom ang kamao ko sa galit.

What? Kung ayaw kong maulit ang nangyari kagabi? Damn him! Damn him to hell!

Bumaba ang mata ko sa damit na dala niya. Kinuha ko ito at sinuot. Walang kasalanan ang damit at ayoko namang nakatapis ng kumot sa bahay ng halimaw na yun.

But, where am I really?

Kahit hirap ay itinulak ko ang sarili ko patayo. Humawak ako sa pader para makatayo at naglakad patungo sa malaking bintana. Mabuti nalang at hindi ito sobrang layo sa kama. Nasa harapan ng bintana ang isang upuan kaya doon ako umupo. Pagbukas ko ng bintana, sinalubong ako ng malakas na hangin at maliwanag na sinag ng araw.

Wala akong makita kundi puno at halaman nang dumungaw ako sa bintana. Pero sa di kalayuan, nakita ko ang isang ilog.

Nasa gitna ba kami ng gubat?

Hindi familiar saakin ang lugar na ito. i'm sure hindi ito ang gubat sa likod ng villa ng friend ko.

What the hell?

NAGISING ako dahil kumukulo na ang sikmura ko. Sumasakit narin ang likod ko dahil nakaupo akong nakatulog.

Really, I thought it was a dream but sadly, its not. I really got raped and kidnapped by a vampire. How I wish this are all just nightmare.

Sikat na sikat na ang araw. Sa tingin ko'y bandang alas dose o ala una na ng tanghali.

Medyo may lakas narin ang mga binti ko kaya nagawa ko nang tumayo ng walang alalay.

Muli ay kumulo ang tiyan ko.

"Wow. I'm in this kind of predicament pero ang sikmura ko, hindi nagpapatawad." I sighed. If I want to eat, kailangan kong lumabas.

Every Single Bite (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon