♠ACER POV♠
" Sir wake up .It's time to school." -Mayordoma
" Get out in my room now!! "I really hate who disturbed my sleep . Aish!! .
(!!__!! )
I wish that this will be a good day . It's my first day and I don't like to socialize in other people that's why I wear my shades and I use A instead of ACER to hide my real Identity.
I want to hide like a shadow or be invisible .
>>>Fast forward>>>
I drove my car so swift when somebody cross in like fuck . SHIT !! I step at the break .
"Hoy !! Sa susunod mag -ingat ingat ka nga sa pag mamaneho !!"
That voice is so irritating !!..
I get out in my car and face who it is and fuck it's her . That insane and such an OA girlin the bridge . Tsk
"Are you blind ??! This road is for transportation only !!In fact , there's a pedestrian lane for crossing and walking specially for and idiot like you "
"Aba'" napabuga ako ng hangin " Hoy , porket mayaman ka may gana ka ng api -apihin ako and FYI I know how to speak in English and Don't Insult me..!!."
Urggh !!,I hate her face ,she's so annoying ....
"Give your pay ,you damage my small monkey business."
GINGER P . O . V
Humihingi ako ng bayad ...Aba?!!..Mas mahal pa yata ang paninda ko kaysa sa buhay niya...Langya!!..Because of that bridge and jerk man ,nahulog ang mga pinakamamahal kong banana cue ...
"Ano ?!,where's your pay !?...You are wastng my precious time!!..."
Pag ito yata kausap ko dudugo ang ilong ko ng mali sa oras..!! Nosebleed Much!!
Nasa labas pa lang kami ng main gate. · · ·
"She is a gold nagger ."
.
.
."Yeah!! at ang kapal ng mukha niya para tuminda dito ..."
Naririnig kong bulong -bulungan.
"Pakialam ko sa inyo !"I shout
"You are making a scene idiot girl!!.."sabi ni bridge man sabay kuha pera sa pitaka niya.. .
"Here... Here's my pay !!."
Ibinigay niya sa akin ang pera .
"This is too much..."
"For you is that much?!..I'm sorry you're so poor... But for me it just a coin ..."
At tuluyan na siyang umalis.
"Urghhh !!..I hate you Mr .Bridge Man ."
Pinag -sasabunot ko ang buhok ko ...Maya -maya may biglang lumapit saking babae at tinulungan niya akong pulutin ang mga nahulog na Banana Cue .
"I'm sorry ganito talaga ang mga attitude ng students dito."
"Ayos lang yun... Sanay na ko .."Nakangiti kong sabi .
"Are you new Transferee ??..btw I'm Sammantha Perez ."
Tumango ako.
"I'm GINGER Hilson ."Saad ko sa kaniya .
"Wow !!..What's a unique name..."
"Friend?"
"Sure why not and don't worry I think matutulungan kita ..."
"How?"
"You can apply to my mom resto ."
"Really?"
"Of course!!..btw Ang tapang mo kanina ha!!.."
"Siyempre ako pa porket mahirap ako hindi tata ako puwqedeng insultuhin ni Mr .Bridge Man...""Mr.Bridge Man?!!who's that?.."takang tanong niya.
"Never Mind..at sana hindi ko siya maging classmate ..."
Magkakaroon ng World War III At Paris Attack II pag nakita kaming muli ...Nakakainis siya.!!
Nandito kami ngayon sa School Board ng School at kasalukuyang tumitingin kung saan ang Section namin .Dahil daw Junior High Na kami... Sa 3rd Floor a ng mga room and take note may mga Elevator daw dito...Naks!!Ang Sosyal naman talaga at hindi nagpapahuli sa uso .Habang nakikipag siksikan kami sa other Students may biglang.......
....
"Get out Ms. Promdi Girl!!"..Mr.Bridge Man
Tinulak niya ako... Siya na naman?! Anak ng tinapa ...Aba!!namumuro na sila ah ...Wala ba silang Right Manner and Good Conduct?!..
"Ayos din kayo noh?!!!ni walang Excuse Me Ms. puwede bang makatingin?! ."Inis kong Sabi.
Lumapit ang isa niyang kasamahan at hahawakan sana ang boobs ko nang pero baga niya pa mahawakan tinadyakan ko na.. .
"Bastos !!.."
"Ouchy !!"he said habang namimilipit sa sakit
Sa sobrang galit at inis ko umalis na ako at sumunod rin pala si Sammantha...
"Your my idol !! but you know they?!"
"No!!..at wala akong balak makilala ko sila!.."
"Ok ...I introduced they... They are AXIS.."" Huh Axis??..As in where's the planet are rotating?.."
"Diyan nila kinuha ang pangalan ng grupo nila ... They are very popular in our school because they are intellegent ,handsome and arrogant .."Sammantha Explained
"Handsome ba yon ?!pwe!!.."Nadidiri kong sabi.
"Wag kang mag sasalita ng tapos!..X for Xian Cachengco ,Iñigo Salameda and Sync Ford Ox ."
"Anong meaning ng A ?"Takang tanong ko sa kaniya .
"Actually never pa siyang nagpakita samin ang alam lang namin isa siyang Bitter.."
Bitter??..seriously may ganong klaseng lalaki?!
"Anong Room section mo pala ?"-Sammantha
"Room 330 section 1,why ?"
"what?!..hindi tayo mag classmate sa section 2 kasi ako."
"Oh so sad don't worry Bibisitahin ko na lang ikaw araw-araw.. ."
"And lastly pala sila ang panglaban ng school na to sa Singing Group..."dagdag pa niya .
"Talaga lang ha !!"
BINABASA MO ANG
MR. BITTER MEETS MS . ASSUMING ( SEASON 1and 2)
HumorSTORY DESCRIPTION : Sa araw - araw na pamumuhay dito sa mundo palaging tanong natin may forever nga ba ? Merong nag sasabing wala at merong nag sasabing meron . ano ba talaga may forever o wala? Mapa facebook , twitter , instagram ... ya...