Dedicated to :
This chapter is dedicated to you , I hope after you read this you can really immagine the scenario that can be in real situation.... Sorry if my grammar is wrong , a famous writer it's started with a begginer .
GINGER P . O . V
" Ano ?! iniinvite ako ni Monique sa party niya ? "
Nakakabigla !! bakit ako invited ?
" Oo daw a pool party daw ang venue . " - Sammantha
" Ang sosyal naman yan * pout * di pa naman ako prepared. "
" Makanguso si sistah wagas !! " - Francois
" Pakiramdam ko may binabalak na namang masama si Monique. " - Scarlet
" Feel ko din aketch . " - Francois
Mas lalo pa kaming nagulat na biglang lumapit si Iñigo .
" Hi girls ! hi Francieska !! " - Iñigo
Oh alam na niya ?
" Alam mo na ? " nagkasabay kaming nag tanong ni Sammantha.
" Oo alam na niya. " - Scarlet
" Pano kung sabihin niya ? " - Sammantha
" Subukan niya lang , bububogbugin ko siya. " - Sammantha
" * Gulp * " Iñigo · · ·" Hahaha joke lang yun ! ikaw naman masyado kang serious . " - Scarlet
Tinatap pa niya ang balikat ni Iñigo at inakbayan pa nito .
" Ang lamya mo pre ! nagji gym ka ba ? " - Scarlet
" Of course yes btw Ginger free ka ba tonight ? " - Iñigo
" Ay di ka ba ininvite ni Monique ? "Napakamot na lang si Iñigo ng ulo .
" Di eh ... pero pupunta parin ako . " - Iñigo
Hala? saan siya kukuha ng invitation card ?
ACER P . O . V
" Honney punta ka sa house ko ah ! " - Monique
" Why ? last time I check kakapunta ko palang sa inyo . "
" It's my birthday , puppy please punta ka . " - MoniqueHahalikan sana ako ni Monique pero umiwas ako, why ? I hate kissing ... Di sa takot akong halikan kaya lang di si Monique deserve sa kiss ko .
" Ok . pupunta ako . "
" Kumanta ka din para sakin . " - Monique
" Tsk . "XIAN P . O . V
Simula ng pagbuwag ko sa group, umiba na ang ihip ng hangin . Di na din kami nag papansinan , aaminin ko nasasaktan ako bro na ang turingan naming Axis ,pero ito na siguro ang mapait na katotohanan na di kami mabubuong muli .
" Ginger sumama ka saking pumunta sa party ni Monique . "
" Eh ... Plano kasi naming sabay -sabay pumuntadoon eh . " - Ginger" Ah ganon ba ? kung sumama kaya ako sa inyo ? "
" Wag na !!! baka mainip ka pa sa kahihintay , alam mo namang matagal mag ayos ang girls diba ? " - GingerAgad akong humakbang papunta sa kaniya at hinawi ko ang kaniyang buhok . Ang cute niya talaga ...
" Di naman akong mainiping tao handa akong mag hintay . "
" * Buntong - hininga * " - GingerSCARLET P . O . V
Kinakabahan ako ngayon , parang may mangyayaring ewan . Kilala ko si Monique di niya tatantanan ang enemy niya hanggang di magiging miserable ang buhay ng kaaway niya.
Pag may masamang mangyari kahit isa sa mga friends ko malilintikan talaga siya . Damn it !! wag niya akong galitin di niya ako kilala baka di na siya maka abot sa 70 years old dahil makakapatay akong tao .
· · Nandito kami sa may gate nina Monique, well di ko ipagkakailang sobrang yaman nina Monique.Marami kasi silang connection in over the world, kaya din nilang pumatay ng tao kung kinakailangan.
BINABASA MO ANG
MR. BITTER MEETS MS . ASSUMING ( SEASON 1and 2)
HumorSTORY DESCRIPTION : Sa araw - araw na pamumuhay dito sa mundo palaging tanong natin may forever nga ba ? Merong nag sasabing wala at merong nag sasabing meron . ano ba talaga may forever o wala? Mapa facebook , twitter , instagram ... ya...