NOTE! please READ

18 0 0
                                    

Readers (kung meron man) baka malito kayo sa characters so ito nalang munayung girls muna next update nalang yung boys

Chrissy Jewel Wright - ang tinuturing na leader ng girls.Mahirap makipagtalo dito dahil kapag gusto niya ay ang masusunod kung makikisalungat ka bahala ka na haha.. ayaw na ayaw niya rin ng mga damit na parang kapos sa tela dahil sa conservative siya masyado light lang mag make up PLUS! May nerdy glasses pero tanggap pa rin siya ng friends niya kahit ganyan siya. Meron din siya ng dalawang kapatid na lalaki yung isa kambal niya at yung isa naman ay 2 years older sa kanila.mommy niya ay pure pilipina at yung dad naman niya half pinoy lang din at yung mommy ng dad niya ay taga Australia.

Clariana Mae Lee - the fashionista in the group. Mapangbara but thoughtful siya ang tinuturing na bunso ng grupo, siya rin ang pasimuno sa mga pranks na ginagawa nila pero kahit masama ang ugali nyan may dinidibdib din yan. Taga Australia ang dad niya pero ang mommy niya ay pure filipina. Pero an incident happen kaya ang kapatid ng dad niya ang nagpapa Aral sa kanya.

Cassandra Sophie Chua - the angel in their group siya ang pinaka maaasahan at siya din ang nagpapagaan ng loob nila kung may problema sila. Mahilig sa chocolates pero isa lang ang ayaw niya sa tao...ang masyadong tahimik! Siya rin ang pinaka masungit. Bitchy din kasi siya namana niya daw kasi ito sa mom niya. Ang mommy at daddy niya ay parehong half pilipino pero ang dad niya ay half Chinese a yung mom niya naman ay taga Australia.

So iyan ang mga girls isa lang ang masasabi ko dyan pare pareho silang amazona! Whahaha pero kidding aside next na yung boys kapag may POV na yung isa Sa kanila :)

And wait!! Magiging 5 yan silang girls and 7 sa boys.. lahat silang lahat magkakaroon ng sari-sariling title sa Heartford Academy

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 13, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Clash In Heartford AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon