Yesha's POV"Ahhhhh!!! Ibaba mo ko!!!" Sigaw ng bigla nya akong buhatin na parang sang sakong bigas
"Maaaaaa!!!" Tawag ko Kay mama at lumapit naman I to
" ijo! San mo dadalhin anak ko!" Sabi ni mama
"Hihiramin ko lang po!" Sagot ni Drake =_=
"Isauli mo agad ijo!" Aish! Si mama talaga!
Tumango lng si Drake
"Hoiii!!! Ibaba moko!!!" Pagpupumiglas ko habang hinahampas ang likod nya... Buti nalang nakapantalon ako!
*bogsh!*
"Aray!" Bulalas ko ng ihagis nya ko sa kotse :3
Loko to ah!
"San mo ba ako dadalhin!??" Sigaw ko sa kanya na nasa driver seat... Malamang,nagd-drive -_-
"Shut up" sabi nya lang
Buset to ah!
Mas lalo pa akong sumigaw....
"Ahhhhhhh!!!!! Tulong!!!!kidnapper!!!!" Sigaw ko pro tumawa lang sya
"Tanga ka ba? Haha! Anong kidnapper? Haha! Sa gwapo Kong to?" Sabi nya saka nagpose ng pogi sign -_- buset to ah!
Sumimangot lang ako.aish! Iniinis ako ng lokong to!
**************"*****
10 minutes siguro hung biyahe namin nang iparada nya ang kotse nya sa tapat ng mall... Teka..mall? Ano namang gagawin namin dito?
"Anong gagawin matin dito?' Tanong ko
"Tititigan ang mall? " pamimilosopo nya....
Sabi ko nga....Mali nga tanong ko :<
"Halika na" then hinawakan nya ang kamay ko saka hinila ..
*dubdubdubdub
A-ano yun? Patang bumibilis ang tibok ng puso ko --
"Aray!" Bulalas ko nang mabangga ako sa poste
"Oh,d ka kasi tumitingin..." Sabi nya at hinimasko nalang ang noo ko...
"Eh bakit kasi hinawakan mo kamay ko, yan tuloy d ako makaconcentrate" bulong ko sa isip ko....
"Sige na... Pumili ka na ng gusto mo" sabi nya ng makapasok kami sa mall
"A-ah...wag na... Wala akong dalang pera.... " oo wala akong pera...as in wala....
"Wag kang mag alala... Ako ng magbabayad.." Sabi nya kaya napatingin ako sa kanya.... Weh?si drake talaga to? Among nasinghut nya at bigla syang bumait?
"Bakit bigla ka atang bumait?" Tanong ko
"D naman,peace offering ko yan para kahapon kasi nasigawan kita" sabi nya habang kumukuha ng chocolates,chips at kung ano anu pang mahablot nya.... Rich sya eh....
"Ahhh...so pagkatapos nito,back to normal? A away in mo na naman ako?" Ako....aba kung aawayin lang naman nya ko buti pang magresign...teka! Nagresign nako dba?
"Depende" tsk!may pa depedepende pa syang nalalaman huh?
***************
Pagkatapos nun.... Pumunta kami sa EK ...sumakay kami ng mga rides.....syaka kumain sa Jollibee....hayahay dba? Hehe!
Hayyy......Sana ganito nalang lagi....Sana mabait sya palagi...Sana masaya sya palagi.......
Nabalik ako sa earth nang hilahin nya ang kamay ko...ayan na na!an sya!
*dubdubdub
Wew!pinagpapawisan ako!
"Ano ang ginagawa natin dito?" Tanong ko nang makadating kami sa rooftop...? 8:00 pm na kasi....
Nginitian lang nya ako.... That smile..... Awesome....
Tumingin sya sa ibabw kasabay nun ay ang...
*bogsh!
*_* isang naggagandahang fireworks ang kumawala sa langit..... Wow......
"Ang ganda....." Bulong ko habang nakatingin sa fireworks....
Drakes POV
"Ang ganda...."bulong nya habang nakangiting tinitignan ang fireworks..... Napangiti nalang ako...Ewan ko....
*dubdubdub
Ang puso ko bumibilis sa pagtibok kapag ngumingiti sya.....
Ang ganda nya .....katulad ng fireworks na pinapanood ko ngayon....napakaganda..... :)
*bogsh!
Isng naggagndahang fireworks ang kumawala.....
**********""******
Ahhhh....so sweet....
:)
Dedicated po ito kay ate @_QueenSy_
Nabasa ko po yung I'm the boss nyo...and that's a very nice story...
BINABASA MO ANG
He's Dying (BTS V)
De TodoLife is a dream for the wise, A game for the fool A comedy for the rich And a tragedy for the poor. Paano kung ang taong mahal mo ay mawawala sayo??