Ang pag-ibig ay mahirap hanapin.
Kailangan mong maghintay para sa tamang oras... kung saan darating ang iyong iibigin.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
NICO's POV
Ang ganda niya... Para siyang anghel na hulog ng langit!
At magaling din siyang mag-laro ng Volleyball.
NgaNga ako sa kanya... kasi nasa Kanya na ang lahat ng gusto ko sa isang Babae...
Maganda, Matalino, Magaling mag VBall, Chinita, Talented, Masunurin sa magulang, Mapagkakatiwalahan, Masayang Kasama(pero hindi ko pa siya nakakasama), at huli sa lahat, The One ng Buhay ko.
Nasa BEG pala kami ngayon... May practice kami eh, pati rin ang WVT ng ateneo.. Sa kanya lang ako nakatingin mula dito sa bleachers... Siya lang ang nakaagaw ng pansin ko. Para bang na Love at First Spike ako sa kanya. Pag-ibig nga naman oh.
Water break namin kaya nakaupo lang ako at pinapanuod sila... Ang ganda niya.. May gusto ako sa kanyana... sana may gusto rin siya sa akin. tsss -_-'
Kiefer: huy! Pare, kanina ka pa naka tulala diyan ah!
(Bigla naman akong natauhan, kanina pa nga talaga ako naka tulala dito)
Me: ahhh ehh... Madami akong iniisip ngayon eh.
Juami: madaming iniisip o kanina pa naka tulala sa kanya (sabay nguso niya kay Gretch, na papunta sa ami)
Kiefer: si Gretch ba? Kapitan?
Me: Wag kayong maingay... Mamaya marinig niya tayo.
Kiefer: so si Gretch nga... May gusto ka saknya noh!? Uhy... Himala na-inlove ang Pusong Bato!!!
*sabay tawa nilang dalawa*
(Papalapit na si Gretch sa amin..)
Juami: o Hi Kapitana! Kamusta ang Training?
Gretch: o hi Juami!! Ayos lang naman nakaka pagod nga lang. :)
(Nako nadali nanaman ako sa Killer Smile niya)
Kiefer: upo ka muna sa tabi ni Nico para, hindi ka naman mapagod kakatayo diyan. Hahaha
Juami: kaya nga upo ka muna sa TABI ni Nico.
(Nako mukang may binabalak itong dalawang ito)
Gretch: ahhh ehhh... Wag nalang, napadaan lang ako kasi may gusto sana akong sabihin sainyo.
Kiefer: ano yon Gretch?
Juami: kaya nga ano yon?... wait lang parang kanina ka pa hindi nagsasalita diyan Nico ha!
(Nako!!! Napansin pa talaga ako nitong si Juami)
Me: aaahhh- ehhh- ahhh...
Kiefer: o nauutal ka na Papi!
Juami: para ka ngang natatae! Hahahaha
Gretch: hahahaha ang cute nga niya eh. ^_^
(Nako namula ata ako... pano bayan Killer Smile nanaman niya)
Kiefer: pinag tangol pa talaga achi Gretch ha!
Gretch: hindi naman cute lang talaga siya!
(Cute daw ako yieee)
Juami: o ano na bakit tahimik ka parin diyan Papi?!
Nico: ahh ehh... Wala may naisip lang ako...
Kiefer: ano naman ang naisip mo aber?!
Nico: ahh ano kasi... Kanina ko pa hinahanap yung key chain ko.. Nakita niyo ba?
Juami: anong key chain yon?
Gretch: may nakita ako... kanina (Sabay labas niya ng key chain.. Parang akin yan ah) ito ba yon?
(Nakakahiya naman yung Muka ko kasi noong bata ako ang nakalagay doon)
Me: ahh ehh... Oo yan nga. Sa-salamat. :)
Gretch: ahh walang ano man... Yan din ang pinunta ko dito.. Sayo pala yan.. Ang CUTEEE mo naman. ;))
Kiefer&Juami: ahemmm... Ng dito pa po kami..
Gretch: ahh pasensya na.. Sge alis na ako. salamat sa time. ;-)
Nico: s-s-sge salamat din... :)
Kief&Juami: bye achi!
Gretch: Bye Kiefer at Juami!!!
Bye rin Nics! :)
Me: Bye Gretch! :)
(Hayyy buhay... natunaw ako sa Ganda niya)
Kiefer: wala na daw tayong training sabi ni coach!
Me: kailan niya sinabi
Juami: noong kinakausap mo lang naman si Achi Gretch... Abot tenga pa nga ang ngiti mo kanina eh Papi.!
Kief: kaya nga Papi eh... Iba na yan. XD
Me: ano ba kayo.. Wala lang yon no. Tss. :))))
Juami: sge wala ako sa mood para asarin ka ngayon eh.. Nxt time nalang.
Kief: Kapitan ikaw nalang magLigpit ng mga Bola.. ikaw na din mag lagay sa dug out natin. May pupuntahan pa kasi kami ni Juami eh.
Juami: oo nga Kapitan ikaw nalang. May lakad pa kasi kami eh.
Me: sge sge.. dahil responsibilidad ko naman yan.. umalis na kayo baka maTraffic mpa kayo diyan.
Kief: salamat Paps! Bye!
Me: sge bye!
*at umalis na nga si Kiefer at Juami.. Si Nico naman ay natapos na ding iligpit ang mga bola.. At dahil maggagabi na rin pumunta na siya sa kanilang Dorm.. At Natulog*
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Wooh!!! Nxt chapter naman tayo.. At si Gretch naman ang POV doon.
VOTE and COMMENT