JUAMI's POV
(Yes naman may POV na rin ako, thank you Ms Author. Nga pala mamayang hapon na ang party, pero bago yan Good Morning Guys! Ito na mamayang hapon na ang party, mamayang hapon ko na din balak mag-confess kay Bea, actually hindi lang ako ang magco-confess mamaya medyo 3 or apat kami eh hahaha napag-planuhan na namin to. Read and learn nalang guys)
@CAFETERIA
Kiefer: juami ayos na ba yung party place mamayang hapon?
Juami: ayos na Cap! Pati yung roof top ayos na rin.
Gwyne: astig to mga papi. :)
Elorde: sure kayong gagana tong plano natin ha?
Kiefer: wala atang tiwala si Nicoy sayo Juam oh!
Juami: syempre wi'll hope na gumana yung plan, sayang din yung hirap natin.
Nico: kayo ha may mga prinsesa na kayong mga kolokoy kayo.
Gwyne: ikaw rin ata Cap eh.
Kief: kaya nga si ate Gretch?
Nico: bakit pati siya nasali sa usapan.
Juami: wag mong sabihin na inaalala mo pa rin si Bata?
Nico: wag niyo nga siyang tawagin na bata.
*biglang singit ni Ryan*
Ryan: kaya nga mga pare, Megan Young kasi.Kief: tapos kana?
Ryan: hindi siguro no.
Juami: Cap, hindi ka parin ba naka-move on kay Megan?
Elorde: kaya nga naman, tapos balita ko ang sweet mo raw kay ate Gretch?
Ryan: babalaan lang kita Cap ha, wag mong saktan si Gretch, kaibigan ko yon kahit konting panahon lang kami naging close, para na rin niya akong kuya. Wag mo siyang paasahin. Kasi sa nakikita ko ngayon, parang nafa-fall na siya sayo eh.
Nico: grabe naman kayo, ano to 1 vs 5? Sa totoo niyan naka-move on na ako eh... hindi ko na siya iniisip. Kaya nga lang yung gusto ko ngayon, mukang focus muna siya sa studies niya at sa pagiging Student-Athlete niya.
Juami: papi, willing to wait ka naman diba? At saka kung mahal mo talaga ang isang tao handa kang maghintay para sa kanya kung hindi pa siya handa.
Nico: alam ko, kaya nga pwede bang mag tanong?
Ryan: ano yon?
Nico: grabe sungit mo ngayon Ry ha! Meron ka ba ngayon?
All except Ryan: hahahaha nice one Cap!!! xD
Ryan: tumigil nga kayo. Ano yung tanong mo Nics?
Nico: wag ngang Nics pag tawag mo sakin. K-kasi a-a-ano pwe-pwe-pwede bang...
Kief: relax lang cap, hindi ka namin kakainin.
Nico: kasi ano pwede bang maki-join sa plano niyo mamaya?
Elorde: yung lang naman pala eh. Sge ba!
Juami: wait guys nakita niyo ba si Von?
Gwyne: umuwi sa bahay nila eh. Sabi niya hahabol nalang daw siya mamaya sa Party.
Elorde: alam ba ito ni ate Den?
Juami: alam naman siguro niya.
Sige mauna na muna ako sa 1st class ko. Sama na kayo Frank at Poy.FrankPoy: sge bye mga Papi!
Nico: wala naman akong klase ngayong araw na to. Boring.
Kief: mukang parehas tayo Papi!