VON's POV
Good Morning World! Ok first day of having a Girlfriend again. Pero I know na siya na ang girl na para saakin. Bakit? Secretooo ko na yon. Hahahaha. Alam niyo naman kung anong personalities ni Den diba? hahaha. 6:30 palang pala. Matext ko nga siya ng Good Morning. :)
*text message*
to Dennise my Loves
Good Morning my princes!!
See you later! :**message send*
Saturday pala ngayon, sgurado ako na may training kami ngayon.
Yan pang si Coach Bo, pero dapat rin naman kaming mag train ing ngayon, para makabalik kami sa dati. We need to Strive harder!
ONE BIG FIGHT! hahaha :)Nico: gising ka na pala Von! Hindi ka pa ba mag reready? May training tayo ngayon, 7:30 dapat nasa BEG na daw tayo. :)
(Gising na pala si Cap, at nakaligo na din siya ha, ready na ready na mag training)
Von: aga natin Cap ah? Alam ko, hanggang anong oras ba ang Training natin?
Nico: hanggang 9:30 lang naman. Mauna na ako sa BEG ha!
Von: sobrang aga naman ata?
Nico: anong sobrang aga 7 na nga eh.
(7 na pala parang kanina lang 6:30, sge na nga maghahanda na ako)
Von: sge Cap! Sunod na ako. Wala ba tayong balak na gisingin sila Kief?
Nico: hayaan mo sila na matulog. Tignan natin ang mangyayari sa kanila mamaya. *evil smile*
Von: hahaha, ayos yan Cap!
Nico: alis na ako.
Von: sure.
*at umalis na nga si Nico, si Von naman ay naghanda na at sumunod na din kay Nico, pero bago siya pumunta ng BEG, pumunta muna siya sa malapit na Starbucks at binihan si Deins ng breakfast niya*
NICO's POV
Malapit na ako sa BEG, at may narinig akong mga Spike mula sa loob. Maka pasok na nga para malaman kung sino ang ng dito.
*pagkapasok na pagkapasok ni Nico ay agad naman niyang nakita si... *
GRETCHEN's POV
Masyado ata akong napaaga. Maka pag spike nga muna, tutal may kasama naman akong Setter, oo kasama ko si Jem. hahaha.
Gretch: isang magandang set naman diyan Jem. :)))
Jem: mamaya nalang ang aga aga pa eh. Nakakatamad.
Gretch: sge na tatlong set lang. PLEASEEEE... :))))
Jem: kung hindi ka lang malakas sa akin eh. Sige na nga.
*Set ni Jem
Spike ni Gretchen... Down the line.
Set ulet ni Jem
Spike ulet ni Gretchen...
Set ulet ni Jem
Spike ulet ni Gretch.... pero this time mali ang bagsak niya*Gretch: waaaaa!!! ang sakit!!! :(((
Jem: ok ka lang gretch? Dalihin na kita sa clinic.
NICO's POVPagkapasok na pagkapasok ko sa BEG agad ko namang nakita si Gretch na nasa floor at hinahawakan niya ang kanyang Ankle... Mali ata ang pagka-bagsak niya.
Jem: halika na tokwa dalihin kita sa Clinic.Gretch: kaya mo ba akong buhatin? :(
Jem: try natin. Hahahaha :)))