Author's note: nangyari 'to nung magpunta sina Julie sa Baguio. Para malinawan na rin kung bakit najontis ang ating dyosa.
Some scenes are not appropriate for young readers lalo na kung hindi ka openminded. You can skip the spg scenes naman. Thank you.
-
"Mommy's still in love with you dad."
Rinig ni Julie na sabi ni Casmi. Halos idikit na n'ya ang tenga sa pinto madinig lang ng malinaw ang usapan ng mag-ama.
"gwapo daddy mo e." she heard Elmo answered. Napairap na lang siya. Okay, mas lalong gumwapo si Elmo at …yummyness.
"do you still love mommy?"
Hintay na hintay n'ya ang sagot ni Elmo. Iyon din kasi tanong n'ya nung minsan nagkita sila sa Valkyrie. They kissed and made out. She explained to him everything, ganun din ang ginawa ni Elmo pero 'nung tinanong n'ya ito kung mahal pa siya nito, hindi siya sumagot. Kaya 'yun ang sign n'ya para h'wag sabihin kay Elmo na mahal parin n'ya ito.
"Hindi naman nagbago. Hindi naman nawala."
Kinilig siya ng marinig iyon. Feeling n'ya nagbalik siya sa pagiging teen ager.
Wala naman talaga siyang kakausapin. Umalis lang siya sa hapag kasi nainis siya sa dami ng babaeng nainvolve kay Elmo samantalang siya ay hindi manlang nagpaligaw sa iba. Ang dami na ngang anak ng business partners ng daddy n'ya ang nareto sa kanya pero wala siyang pinili kasi alam n'yang dadating ang panahon para sa kanila ni Elmo.
Kinamusta n'ya sina Jac at Joanna. Napatagal siya sa pakikipagdaldalan sa mga kapatid dahil kinwento n'ya ang mga nangyari. Siyempre kasama si Elmo sa nakwento kaya tili ng tili ang mga kapatid n'ya. Wala sa Pilipinas ang parents n'ya dahil may out of the country business deal. She just sent her mom a photo nilang dalawa ni Casmi sa sasakyan kanina at minessage 'yung mga nangyari maghapon.
Alas nuwebe ng ng lumabas si Julie sa kwarto para maligo. Nasa labas kasi ng kwarto ang banyo. Nagkatinginan pa sila ni Elmo bago siya pumasok sa cr.
Wala na si Casmi doon. May hawak na beer si Elmo kanina. May natanaw na siyang dalawang bote na walang laman sa mesa.
Sa kwarto sa baba matutulog si Elmo. Sa third floor naman si Casmi.
Paglabas n'ya ng banyo ay wala na si Elmo sa pwesto nito. Malinis na rin ang mesa. Hindi na lang n'ya inintindi iyon at pumasok na siya sa kwarto. Nilalamig na kasi siya.
"Anong ginagawa mo dito?"
Kinorner siya ni Elmo at isinara nito ang pinto sa likod n'ya. Hindi siya halos makahinga ng lumapit ang mukha ni Elmo sa leeg n'ya at amuy-amuyin iyon.
"S-stop it" suway n'ya. Hinipitan n'ya ang kapit sa buhol ng tuwalya n'ya.
Elmo started kissing her neck. Parang nanglambot ang tuhod n'ya habang pinapakiramdaman ang mainit na bibig nito sa leeg n'ya.
"I missed you.." he whispered against her skin.
Dumapo ang kamay nito sa kamay n'yang mahigpit na nakakapit sa twalya. Marahan itong minasahe ni Elmo kasabay ang pag-atake sa mga labi ni Julie.
He threw the towel away. His burning eyes feasted on her nakedness. Nahiya naman si Julie at tinakpan ang sarili n'ya. Pero hindi sapat ang kamay at braso n'ya. Hinawi lang iyon ni Elmo at saka ipinalit ang sarili n'yang mga kamay.
Hindi halos makahinga si Julie sa paghalik na ginagawa ni Elmo sa kanya. Inakay siya nito hanggang maupo siya sa kama.
His hand made its way down to her core. She moaned his name when she felt his fingers pressed against her wet folds.
This is what she wants. Namiss n'ya ito.
Ginagap n'ya ang laylayan ng tshirt ni Elmo at hinubad iyon. Akmang hahawakan n'ya ang belt nito pero pinigilan siya nito. Nawala na rin naman ang atensyon n'ya doon ng pagsawain ni Elmo ang sarili sa mga dibdib n'ya.
His kisses went down and down until he's facing her core. Nakiliti siya ng maramdaman ang paghagod ng ilong nito sa kanya. Napatigil ito at tinrace ang tahi n'ya sa puson.
Hindi na gaanong pansinin iyon. Para na lang siyang mark na white. Makikita lang pag tinitigan.
He parted her legs and kissed her pearl. Hindi malaman ni Julie kung saan n'ya ibabaling ang ulo dahil sa kakaibang sensayong dulot ng halik ni Elmo sa kaibuturan n'ya.
Bago pa man n'ya maabot ang nais maabot ay itinigil na ni Elmo ang ginagawa. Dali-dali itong naghubad ng suot na pambaba. Tumambad kay Julie ang nagmamalaking pag-aari nito saka itinutok sa kanya.
"I love you," He whispered before entering her. "still tight,huh?"
Mangiyak-ngiyak si Julie sa hapdi. This is more painful than her first. Baka nga tama 'yung biro ni Joanna na kinalawang na siya. Ilang taon din kasing walang practice. Nagsara na yata ulit.
Unti-unting bumilis ang galaw ni Elmo habang tumatagal. Napalitan na ng masarap na pakiramdam ang hapdi. They are both panting while Elmo is thrussing deeper and harder.
Ilang sandali pa ay naramdaman n'yang malapit na siya. Maya-maya pa ay bumagal ang galaw ni Elmo. Hingal na hingal silang dalawa. She felt his hot liquid filled her until he collapsed beside her.
Inilapit ni Elmo ang mukha n'ya saka siya hinalikan sa sintido at paulit-ulit na binulong na mahal na mahal pa rin siya nito.
...
May special chapter 2, 3 and so on pag sinipag ako. Pero baka sipagin ako.
❤
Ateng Jelie
BINABASA MO ANG
Casmi (COMPLETED)
FanfictionThe story of love, reunited. See how Casmi's search for her real mom turn into a new chapter of love. This is a story of Julie, Elmo and their daughter Casmi. This is just a product of my imagination. Everything that is written here is just pure fic...