May iba't ibang teknik ang pangongopya ang mga estudyante ito ang .......................
Unang teknik : Chikahan teknik ito ung teknik na kakausapin mo ung kokopyahan mo hanggang dahan-dahang bumabababa ung mata mo sa papel niya.
Ikalawang teknik : Ang Palmolive teknik ito ung paraan ng pangongopya na ung mata mo ay to the left to the right umikot ng sabay-sabay.
Ikatlong teknik : Ang Wifi teknik ito ay ang teknik na lahat sinasagapan mo pero sa pinakamalakas ka nakiki-join kumbaga sa pinaka-nerd ka kumakapit.
Ikaapat na teknik : Ang Swat Team ay ang pangongopya na nagsanib pwersa ang mga mandurugas at mga enthusiast sa pagchi-cheat at tila'y full force sila.
Ikalimang teknik : Matanglawin teknik ay laging motto ng mga estudyanteng nangongopya ang maging "Mapanuri,Mapagmatyag,Mapangahas MATANGLAWIN"
Ikaanim na teknik : Stalker teknik ito ung tipong haharasin mo ung kaklase mo makakopya ka lang kulang na nga lang eh pasabugan mo na ng bomba eh.
Ang pinakahuli ay ang : ito na ang aktwal na panduruga ng boung klase ang NOTEBOOK teknik ito ung pasimple kayong kumukuha ng notebook sa bag at pagpapasahan ung sagot at abracadabra parang naka-average na ung score niyo sa results dahil puro pare-pareho ang mga scores :)