PHÀM GHEN RỒI...

286 23 3
                                    

"Bao giờ em quay phim xong?"
Diệc Phàm ôm tiểu bảo bối trong lòng xoa xoa đầu yêu thương hỏi.

"Theo lịch trình là cuối tháng 1. Mà có thể lâu hơn ấy vì tour Bắc Mĩ sắp khởi động rồi."

Anh xoay một vòng đè cậu dưới thân trong mắt toàn là sủng nịnh, nhẹ nhàng cọ cái mũi vào mũi cậu. Xán Liệt vì nhột mà cười khúc khích.

"Mệt không bảo bối?"

Lịch trình dày đặt như thế, Xán của anh bay trên trời còn nhiều hơn đi dưới đất. Chỉ nghĩ thôi cũng xót xa lắm rồi.

"MỆT"

Xán Liệt không biết nghĩ gì hét lên một tiếng bất mãn. Diệc Phàm trong phút chốc chẳng biết làm sao, trong mắt chứa đầy đau lòng.

"Anh đè em rất mệt."

Cậu vốn chỉ muốn đùa một chút ai ngờ tên đầu trọc kia lại chưng ra bộ mặt đáng ghét như kia chứ.

Diệc Phàm nghe xong thì phì cười liền cuối xuống hôn ngay vào môi cậu, day dưa một hồi mới buông tha.

"Anh sẽ cho em mệt dài dài."
.....

Sáng hôm sau Xán Liệt từ nhà của Diệc Phàm đến trường quay còn anh thì từ sớm đã đi đến đài truyền hình phỏng vấn.

Đến chiều buổi phỏng vấn của anh thuận lợi kết thúc sớm.

"Hết lịch trình rồi hả anh?

"Hết rồi hôm nay đến đây thôi. Có muốn đi đâu không?"

"Em nhớ tiểu Xán. Đến trường quay một chút đi."

Anh quản lý khinh bỉ nhìn Diệc Phàm.

"Hôm qua ở với nhau cả đêm chưa đủ sao mà giờ còn nhớ với nhung."
.
Chiếc xe dừng ở một góc khuất nơi Diệc Phàm có thể nhìn thấy Xán Liệt cho thỏa mong nhớ.

Cậu trên trường quay như ngôi sao nhỏ, ai ai cũng muốn gần gũi, cưng nựng. Nụ cười xinh đẹp càng làm cho cậu thêm phần chói mắt.

Cậu ấy là của mình. Tiểu bảo bối đó là của mình.

Loại suy nghĩ này làm Diệc Phàm thỏa mản không thôi.

Ánh mắt anh cứ thế dán chặt lên người cậu. Thật sự muốn ôm một cái.

Xán Liệt không hề biết anh đang nhìn, cứ thế vô tư cười đùa. Trong đoàn phim ai cũng yêu quí cậu, cậu lại là người nhỏ nhất, đi ngang cậu đều nhịn không được nhéo má một cái hay xoa đầu một chút. Tất cả lọt vào mắt Diệc Phàm đều bình thường. Anh hiểu cảm giác ngứa ngáy khi nhìn con cún bự kia đứng trước mặt mà không thể làm gì. Với cả tiểu Xán được yêu quý như thế anh rất vui. Chỉ là trong đó anh phát hiện một ánh mắt bất thường dành cho cậu.

Sủng nịnh vô hạn...

Là Khương Triều. Anh thứ của đoàn phim. Ánh mắt kia so với anh không khác biệt bao nhiêu. Cái xoa đầu kia ôn nhu như thế rõ ràng không như mọi người.

Mặt Diệc Phàm phút chốc đen lại. Xán Liệt cư nhiên cùng anh ta vui đùa, bị anh ta vật ra sán rồi cù lét cười đến không thấy trời.

[KRISYEOL] PHÀM XÁN VI TIỂU THUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ