Đi bar thôi! (Tiếp)

3K 124 10
                                    

Pic trên là Song ngư nha mấy mem! :).
__________________________________
Tại bar Darkness:
Kéttttttttt, 6 chiếc xe đỗ tại chiếc cửa quán bar:
-Aaaaaaaa, nhìn kìa "Lục đại thiên vương" và "Lục đại hoàng tử" kìa!!!
-Sao mấy người này lại đi chung với nhau nhỉ?
-Trông họ đẹp đôi quá!
..............Bla..bla..bla..Nhiều lời bàn tán khác nhau nổi lên.
-Haizzz, chúng ta nổi tiếng đến vậy sao trời? Bạch dương lắc đầu ngán ngẩm.
-Chứ sao! Đặc biệt là Sư ca ta đây chứ còn ai!!! Sư tử vừa vuốt tóc vừa tự khen mình. (Au: Nổ vừa thôi ông ơi! =_=).
-Này, hình như hồn ai đó đang ở trên mây kìa, xuống đi, nguy hiểm lắm, trên đấy coi chừng có ngày ngã vỡ đầu chứ chẳng chơi! Song ngư nói làm mặt ai đó đen xì lại. (Au:Thanks chị Ngư đã lôi kéo tên đấy xuống dùm em! *Xin nhận em một lậy*, SN:Chuyện, chị mà đã nói chỉ có chuẩn ko cần chỉnh, chỉnh là hỏng, hỏng là phải sửa, mà đã sửa chỉ có chuẩn ko cần chỉnh thui em ạ! Hô hô!_Lại thêm một đứa mắc bệnh tự sướng nữa! Hai người cưới nhau đí luôn cho nó rôi! =_=.).
-Cô..cô dám bảo tôi như thế à?
-Ơ hay, tôi đâu có bảo anh, là anh tự nhận đấy chứ!
-Aaaaa, cô được lắm, phen này chết với tui. Sư tử xắn tay áo._Ple, tôi cóc sợ anh nhá!
-Hai người dừng ngay lại cho tôi!!! Vâng, tiếng hét của chuỵ Xử đã làm kinh thiên động đất, trời long đất lở đến nối cái thằng ngồi trên ghế cách đây 200m cũng phải bật ra ngoài! Chẹp chẹp!
-Có định vào hay ở ngoài đây cái nhau hả? Thiên yết tiếp lời Xử. (Au:Nếu anh Yết mà ko thích chị Ngưu thì lấy chuỵ Xử được đấy! Hehe, MK:Này, ngươi nói tầm tầm bạ gì đấy hả? Xử là của anh đấy rồi nha!_Ủa chuỵ Xử là của anh hồi nào thế?*Ngây thơ hỏi*-Ờ... Thì...Thôi ko nói nhiều nữa, ngươi viết tiếp chuyện đê!- Bik rồi, ko cần nhắc, xí!).
Sau khi Yết dứt lời thì cả bọn tiến vào trong....
Bên trong:
-Này, mấy anh có muốn nhảy cùng bọn em ko? Mấy cô ả son phấn đầy mặt, quần áo hở hang (trông thấy gớm!) từ đằng xa đi đến.
-Xin lỗi nhưng mấy anh ấy ko rảnh để đi với cô đâu. Các sao nữ nói.
-Tôi hỏi các anh ấy chứ hỏi mấy người à? Mấy người nghĩ mấy người là ai mà dám nói thế?
-Chúng tôi á? Chúng tôi là bạn gái của mấy anh ấy. Các sao nữ vừa nói vừa keo các sao nam lại gần làm ai nấy đều đỏ mặt như quả cà chua.
-Hừ, xấu xí, nhà nghèo như các cô mà cũng đòi làm bạn gái anh ấy á?
-Còn hơn cái đồ xinh đẹp nhờ dao kéo, suốt ngày ăn bám bố mẹ như các cô, ko phải sao? Cự giải nhếch môi. (Au: Uầy, hôm nay chị Giải kinh thế? Bộ mặt nguy hiểm của chị Giải bây giờ mới lộ đây nè.).
Chát...Nột đứa con gái trong nhóm tát Giải.
-Cô dám.... Kim ngưu định xông lên đánh cho con ả đấy một trận thì bỗng dưng có một bàn tay của ai đó giữ lại.
-Sao cô lại đánh bạn của tôi thế? Một cô gái tóc nâu bước đến.

-Đi mà hỏi bạn của cô ấy, họ gây sự với chúng tôi trước vả lại bạn của cô đánh bạn bọn tôi chứ tôi chưa hề động chạm gì đến họ đâu? Xử nói.

-Cô còn dám nói như thế, chính mắt tôi đã nhìn thấy bạn của cô đang dơ tay đánh bạn của tôi, ko phải sao?

-Nếu như chưa có bằng chứng rõ ràng thì đừng có nói như vậy, mọi người ở đây đều thấy bạn của cô đã đánh bạn của tôi, ko tin thì cứ xem lại camera mà xem. Ma kết đứng ra giải vây cho Xử nữ.

-Ma..Kết, là anh phải ko, ơn trời cuối cùng em cũng tìm ra được anh rồi. Cô gái kia bất chợt ôm vào người Kết làm ai đó tức đến dỏ mặt.

-Xin lỗi nhưng cô là ai và có quan hệ gì với Ma kết vậy?

-Tôi á, tôi là Lâm Hoàng Phương Nhi, hôn thê của Ma kết.

-Hả, tôi là hôn phu của cô khi nào, đừng hiểu nhầm nhé Xử nữ, cô ta chỉ là kẻ bám đuôi thôi, nếu em ko tin thì hỏi bọn bạn anh xem.

-Được rồi em tin anh mà. Chúng ta đi thôi, đừng phí thời gian ở đây làm gì.

Nói rồi cả bọn bỏ đi để lại Phương Nhi đằng sau làm ả tức một cục ở trên đầu. (Au: Cho chết nhá, Kết ca là của chị Xử nhà ta rồi nha! Ple Ple!).
"Vũ Xử Nữ, cô nhớ đấy, Ma kết là của tôi và tôi sẽ ko nhường cho ai đâu!"
Thế là hôm đấy cả bọn chơi đến tận đêm thì mới về đến nhà ( Tất cả bọn này đã quyết định ngủ luôn tại nhà Ma kết vì bố mẹ Kết đi công tác rồi và cũng vì bọn kia ko dám về nhà vì sợ bố mẹ mắng. Cái tội đi chơi đêm, về muộn ấy mà!!!) và vừa mới về đến thì cả bọn đã lăn quay ra ngủ ngay dưới sàn nhà trong tình trạng đứa nào ôn đứa nấy vào lòng để ngủ. (Các couple ý mấy mem! ^_^. Quả này thể nào ngày mai cũng có chuyện cho mà xem. Hihi!).
Chúng ta cùng chờ xem ngày mai thì sẽ như thế nào nhé! Thanks.
Cảm ơn mấy mem đã ủng hộ Au viết truyện nhé. Au sẽ cố gắng để tiếp tục ra chap mới cho mina- san đọc nha. :). Arigato very much!

12 chòm sao và tình yêu cấp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ