Ngày ra trường cả bọn ai nấy đều sướt mướt, không ai là không khóc, đáng nhớ lắm! Từ đó đến nay đã được sáu năm, tất cả cũng đều tốt nghiệp đại học. Sau khi hết cấp 3, mỗi người một phương, lo cho sự nghiệp, tương lai của mình. Xử nữ từ nhỏ đã thích âm nhạc, đặc biệt là piano vì thế đã đầu quân vào học viện âm nhạc quốc gia, hiện tại là giảng viên. Cự giải khỏi phải nói cũng biết, cô nàng bây giờ đã làm một đầu bếp nổi tiếng, bận tối mặt tối mũi. À mà quên, Cự giải và Nhân mã còn một tháng nữa là về chung nhà rồi! Hai đứa còn tính trước từ hồi còn học đại học cơ. Nhân mã vì muốn được ở cạnh Giải nhi nên đã học ngành quản lí, sau khi ra trường liền cùng Giải mở một nhà hàng. Thiên Yết thừa kế sự nghiệp của gia đình, dĩ nhiên để an toàn, Yết đã rút lui khỏi thế giới ngầm. Trong vòng một năm, phải nói Thiên yết đã làm được rất nhiều việc nha: Phát triển tập đoàn, dụ Kim ngưu làm thư kí, lén lút mua một căn biệt thự ngoại thành, rủ Ngưu đến chơi rồi lừa điền vào giấy đăng ký kết hôn. Quả là mưu mô tài tình! Về phần Song tử và Thiên bình, hai người cùng đăng kí vào khoa thiết kế của đại học nghệ thuật, sau khi ra trường cùng nhau mở một hãng thời trang riêng, tuy lúc đầu có chút khó khăn nhưng rất mau chóng trở nên tốt đẹp. Sư tử thì đang làm chủ của một cửa hàng bán ô tô cao cấp, doanh thu mỗi tháng không thể chê vào đâu được, cuộc sống cực kì thoải mái, vô tư. Tuy chỉ có một điều làm Sư ca phiền lòng, đó là Song ngư từ lúc ra trường thì biến tăm biệt tích, chưa một lần liên lạc với cậu. Bạch dương theo như ý nguyện của gia đình đã vào đại học y hơn nữa lại còn thủ khoa, hiện tại đang làm bác sĩ ngoại khoa của bệnh viện thành phố. Với niềm đam mê mãnh liệt với khoa học, dược y từ nhỏ, Bảo bình sau khi tốt nghiệp đại học dược liền vào làm cho viện nghiên cứu.
Tất cả mọi người đều đã trưởng thành, ai ai cũng có cuộc sống riêng của mình, bận rộn nên mãi chưa có dịp gặp nhau. Hôm nay được lúc rảnh rỗi, cả bọn liền quyết định hội tụ.
-Anh ơi, cho em một cốc latte với ạ! Xử nữ hiện tại đang ở quán cà phê mà cô vẫn làm thêm hàng ngày ngoài giờ và cũng là địa điểm gặp mặt của cả bọn.-Ừ, của em hết từng này tiền. Em ra bàn đợi một lát nhé. Xử nữ cảm ơn rồi chọn chỗ ngồi ở góc khuất. Thường ngày, ngoại trừ những lần làm thêm, cô đều đến đây uống cà phê. Xử thích cái cảm giác thanh bình, yên ả. Những lúc như thế, cô lại chợt nhớ về Ma kết. Suốt mấy năm qua, chưa có một ngày nào cô quên được Kết. Mặc dù đã tự nhủ lòng mình rằng sẽ quên đi nhưng lại không tài nào làm được. Xử nữ khẽ thở dài, liếc nhìn đồng hồ. Đã hơn 9 giờ, sao chưa có ai đến?
-Cho tôi một ly Americano. Âm thanh trầm khàn phát ra từ phía quầy thanh toán bất giác khiến Xử giật mình, cô quay lại. Chúa ơi! Cô có đang mơ không vậy? Kia chẳng phải là Ma kết sao?
-Kết......có phải là anh không? Xử nữ rụt rè bấu vào cánh tay áo của người con trai trước mặt. Nghe được tiếng nói phía bên cạnh, người con trai mang khuôn mặt tựa Ma kết kia quay lại, đập vào mặt anh là một cô gái với khuôn mặt thanh tú, mái tóc vàng dài óng ả. Có người đẹp như vậy sao?
-Kết! Đúng là anh thật rồi, Kết! Suốt năm qua anh đã ở đâu? Em....em cứ ngỡ là anh đã không còn. Rốt cục là có chuyện gì? Xử nữ như vỡ oà trong hạnh phúc, cô không nhầm. Thượng Đế ơi, thực sự cảm ơn người!
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao và tình yêu cấp 3
Roman pour AdolescentsĐấy là lần đâu mình mới viết chuyện nên hay ko thì các bạn đừng chê nha.Thích thì các bạn nhớ like chứ ko hay thì comment để mình sửa nha!