"Maam. Sir. Andito na po tayo." -Driver. Bilis no? bukod sa mabilis mag patakbo ang driver namin, malapit lang naman ang school. Pedeng lakarin kasoo..
"tara Lix?" -Lei
"Ready ka na ba?"
"Hm, sanay na. Eh ikaw?"
"O'naman! mataray mode na ko no! dahil dun sa kanina! hahaha!"
"Hahahaha! ikaw talaga. tara na nga!"
*Baba sa kotse*
"AAAAHHHH!!! ANDYAN NA SILAAA!!"
"ANG POGII MO TALAGA LEI!!!"
"DYOSA KA TALAGA LIIXX!"
"WWAAAHHH! MARRY ME LEIXIAN!"
Oh, alam na kung bakit? ganyan yang mga yan eh. kala mo artista kami ni Lei. :| well, si Lei model ng Penshoppe. Ako? sumikat lang dito sa campus just because of my pretty face and my talent. =))
"Hi pretty lady! So are you free tonight?" Sabi nung lalaking lumapit sakin.
"Oh yes! nasa bahay lang ako. punta ka na lang dun ah? But, get ready sa sampu naming asong nanlalapa ng mga buto butong katulad mo! sakto ka! gutom pa naman sila!" sabay sweet smile. :)
Kaasar eh. :| close kami? Hm. isa pa lang yan ah. andami pang nag lapitan sakin. pero syempre. katarayan ko lang natanggap nila. mabait naman ako eh. kaso sa taong gusto ko lang. i dont like guys who are flirty, mahilig sa away. Ugh. whatta jerk. =__=
"SHEMS! nakaraos din!" sabi ko ng medyo may pasigaw, pag dating sa room.
*Upo. then subsob ang mukha sa desk.*
"Lix baabbbyyyyy!!'' Ay nyemas! pag angat ko ng ulo ko, bigla na ;ang akong niyakap. =__=
"Kailangan sumigaw?" -Ako
"Ay sorry na. Badtrip? aga-aga! By the way! I MISS YOUUU!!!!"
"kasi naman. Hm. I MISS YOU TOO BEBE!!!" Sabay sigaw at Hug back sakanya. mehehe. :'>
"Ehem! pwede makisali?" Napatigil naman kami tapos,
"Baaaaabbbbeeeesss!" sabay yakap.
Sila ay aking mga partners in crime! Loljk. mga bestfriends ko yan. since 1year kilala ko na sila. magkakatabi lang kami ng room noon. di pa kami masyadong close nun eh. tapos 2ndyear na punta kaming tatlo sa star section. eh wala kaming kilala kaya no choice, kaming tatlo yung nag sama sama. hanggang sa dumating yung time na maging popular kaming tatlo. GG name namin, GorgeousGirls.
''Oh. andyan na si maam!!" Sigaw ni Lei. yes classmate ko siya.
''Oh. girls! keep quite na! haha."
Yung naunang dumating, si Janella Garner. Ang president ng Campus. super kulit. hyper kung hyper. syempre Chix din yan at richKid. Si Giselle Delgado, yung pangalawang dumating. Leader ng Dance group dito sa campus. Medyo shy type kahit madalas hhumarap sa tao. Chix din yan at RichKid. =))
Dumatong ang mga teachers ng [uto 'Introduce yourself' or ''Describe yourself' Eh popular naman na kami so why pa diba? Shemay! mga teachers talaga. di mo maintindihan..
BINABASA MO ANG
Forever
RomanceA Girl and A boy who fell inlove with each other but, many people around them dont want them to be together. :(( WHY? just read it. :) :P bleh! xD