A/N: Grabee! natapos ko yung Part 5 ng puno ng sama ng loob. Ang galing. ayan, puro tuloy bugbugan. xD Pag pasensyahan na po ah. Eto na. haha. Masaya na ko ulit! Game naa!! :D Inspired na ko. Si Abra po kasi! :"""> ayy, malandi na ko. haha. Game na!!! :DD
=Lixen Keaton's POV=
"Hindi na talaga yan mang yayare kasi hindi na mauulit to. Hand's off of my Girl"
"Hindi na talaga yan mang yayare kasi hindi na mauulit to. Hand's off of my Girl"
"Hindi na talaga yan mang yayare kasi hindi na mauulit to. Hand's off of my Girl"
Hala?! ulit ulit? Pwede pong patulugin niyo na ko?!
"Hindi na talaga yan mang yayare kasi hindi na mauulit to. Hand's off of my Girl"
"Hindi na talaga yan mang yayare kasi hindi na mauulit to. Hand's off of my Girl"
"Hindi na talaga yan mang yayare kasi hindi na mauulit to. Hand's off of my Girl"
"Hindi na talaga yan mang yayare kasi hindi na mauulit to. Hand's off of my Girl"
"Hindi na talaga yan mang yayare kasi hindi na mauulit to. Hand's off of my Girl"
Sige Isa pa kokonyatan na kita Utak! Ehhh. Bat ba kasi niya sinabing MY GIRL? Mag kapatid kami pero, My Girl is just use for someone you romantically love. :3 Bat ganun?? Mahal niya ko? Ehhh? hindi eh. mag kapatid kami! eh bakit? :3 Ughh! di ako maka tulog kaka isip. =____=
Leixian Parker!!!!! Can you please explain it!?!?!?! Ugh. Di ko na kinaya. Tumayo na ko. at pupunta sa kwarto niya para tanungin kung bakit. Ugh.
Pero pagka bukas ko ng pinto, Halos mapatalon ako sa Building ay. OA. sa gulat lang pala. =__= nung nadatnan ko si Lei sa harap ng pintuan ko.
"Hmmm?" Ako.
"Ehhh Ahh.. " siya
"CAN WE TALK??" Sabay pa naming sabi. =__= Shems! astig ha?
Syempre. dito na kami sa kwarto ko, andito na kami eh. pag ka upo namin sa kama. Silence again. :3
Ayoko na di ko na kaya! Sakit sa tenga ng Katahimikan. eto na mag sasalita nako.
''Lei.."
"Lix.."
"You First!!" sabay kami. ulit.
"Ladies First!"
"Be gentleman!" SABAY NA NAMAN PO! OPO! Para kaming tanga! =__=
"Okay.. Lei, Ano yung mga pinag sasasabi mo kanina? ha?" Palakasan na lang ng loob to! nakayuko lang siya. :3
"Lix. Uh. you know, Sorry talaga. Sinusubukan ko namang Pigilan eh. I tried to treat you like my Real sister. I Tried to Take Care of you As your Brother. I Tried to Stop Being jealous, I Tried to Stop my.. my.."
"My what?! I Dont Get you Lei!"
"I LOVE YOU LIX! I tried to stop my Feelings for you! But i failed" Pagkasigaw niya nun. Parang naging mga nagwawalang Monsters na yung Kumakatok sa puso ko. Sobrang lakas. mag papa check up na talaga ko. =____=
Ay sorry. Kailangan ko pa palang mag react sa sinabi ni Lei. Pero anong irereact ko? INSERT REACTION please! swear. Di ko talaga alam. =___= yuko na lang ako.
"Lix. Im really sorry. Hinding hindi ko hinihingi na mahalin mo rin ako. Ituring mo parin akong kapatid. ituturing din kitang kapatid. And about yung kay Ten. We just talk last week. He said that he really love's you. Nung sinabi niya yun. naisip ko na, dapat ma fall ka na sa iba. para hindi ako umasa na pwede mo kong mahalin. na para sa ganung paraan, maiisip ko na kailangan ko ng mag move on kasi wala naman akong pag asa. Kala ko makakalimutan na kita. But No, I Still love you."
Wuuuhh! grabi na ituu! parang nag pasabog na po ang mga kumakatok ng bomba. tapos yung paulit ulit. :3 Ayoko na. Hindi ko na alam gagawin kooo!
"Goodnight. Thankyou for explaining." sabi ko sakanya at saka ako tumayo.
"Goodnight Sister. Sleeptight." Shems! Sobra kong naguguluhan! maka tulog na nga.
~Let'em wonder how we got this far,
Cause I dont even need to wonder at all.
Yeah after all this time.
Im still into You.~
"Shut up hayley! eto na. gigising na!" sabay off sa alarm.
Sunday. Church day. kaya maaga akong naligo at nag ready tapos bumaba na ko. gising na silang lahat. ako na lang yung inaantay. Yes, pati si Lei andun na. at ang saya niya ha? parang walang nangyare? Pero sabagay, sabi niya wag ko na daw isipin. Kaya kain kain kain.
Shems! di mawala sa isip ko eh. yung isip ng isip tong isip ko na mahal ako ni Lei. letche plan na matamis naman oh! Luge ako!! =_____= bakit parang ako lang ang apektado? Daya. So ayun. punta ng Church. tapos pag kauwi, tambay lang whole day sa kwarto. di ko kinakausap si Lei. I Feel super awkward eh. :3
"Goodnight mom. Goodnight Dad." sabi ko bago ko isara yung pinto nila. pero pag harap ko sa daanan ko, saktong lumabas si Lei. Tumingin siya sakin, Then, pinat yung head ko. Kelan pa ko naging Aso?
"Dont Worry Stickii. Just forget what i said. Subukan ko paring mag move on and accept the fact that we are born to be brother and sister. So dont feel awkward huh."
"Uhh. Ok. Goodnight."
"Goodnight stickii."
BINABASA MO ANG
Forever
RomanceA Girl and A boy who fell inlove with each other but, many people around them dont want them to be together. :(( WHY? just read it. :) :P bleh! xD