"Lei.. Kulit ah."
"Eh? niyakap ka lang ih."
"Heh! Alis ka dyan. ayusin ko lang kama.""Mga anak handa na yu..ng.. WHAT ARE YOU DOING!?"
O_________________________O
uh. oh! aaahhhhh! Ano ng gagawin ko!? Namin!? Tono pa lang ni mom parang galit na galit naa! T__________________T
Una. nahuli kami because of Lei's KISS and now nahuli ulit kami because Of Lei's HUG naman! ANAK NG KAMATIS NA PAG KAPULA PULA OH!
"EXPLAIN THIS AFTER OUR BREAKFAST!!" tapos umalis na si mommy. lagooot! baka malaman ni daddy! :3 Ajuju.Tapos bumaba na kami ni Lei. Grabee! super awkward. Di kami nag sasalita lahat! Walang Pasok kaya dito lang kami ni Lei. kasama si mom. T__________T
"Hey?bat ang tahimik ng mga anak ko?" -Dad.
"Mga puyat siguro yan. diba mga anak?"
"Ah. Opo." sabi namin ni Lei.
"Kayo talagang mga bata kayo oh. Sige na. ako ay papaasok na."
"Ingat po dad." sambit ko. Tapos umalis na agad si Dad.Pag ka labas ng pinto ni daddy, tumayo naman si Mom.
"You two. On my room now." tapos tumalikod na siya samin
Nag katinginan naman kami ni Lei. LAGOT! So, Umakyat na lang kami ni Lei sa taas. at pag kabukas na pag kabukas namin ng pinto..
"Isang tanong isang sagot. Kayo ba?"
"M-mom.. Wala naman pong masama diba?" -Ako. tapos tinabihan ko siya sa kama.~TIIIKKK--!~
Pag ka sampal sakin ni mommy. Umagos na agad ang mga luha ko.
"Mom!" sigaw ni Lei.
"Mag kapatid kayo! Hindi kayo pwedeng maging magka relasyon! mga anak!! Bakitt?" at umiyak na rin si mom."Mom! Hindi kami mag kapatid! mag kaiba kami ng apelido! magka iba kami ng mga magulang! Mom! tanggapin niyo naman na HINDI NIYO TALAGA AKO TUNAY NA ANAK!" pag sigaw ni Lei. lumapit siya sakin at hinawakan ang kamay ko. Pero pinupumiglas ko. Hindi ko alam. Feeling ko, bigla akong nan diri? Alam ko namang hindi talaga kami mag kapatid eh. Ano nga ba ang susundin ko ngayon? ang magulang ko o ang Puso ko?
Lumuhod samin si mommy. "Lei. Lix. Please! Hindi ko kayang tanggapin. Anak ko kayo. Hindi kayo pwede!"
"Mom! PLease! please! tanggapin niyo na." sabi ni Lei habang hinahatak niya si Mommy patayo.
Hindi ko na kaya ang mga nakikita ko. Kaya umalis na ko dun at pumuntang kwarto. tapos sumalampak doon. Gusto kong libangin sarili ko, kaya nag facebook na lang ako sa phone ko.
Pero, imbis na guminhawa ako sa ginawa ko mas napa worst pa.
"A brother and a Sister Are in a relationship. YUCK!" Post ni Ten sa Group naming 4thyear! Ugh! Ten naman! bat di ka nag pa hunusdili!? grabe, an daming comment. puro mga sino yan, kadiri naman. ganyan ganyan. Yung iba sabi pa baka daw kami yun. sabi naman nung iba, hindi daw kami yun kasi mag kapatid lang daw talaga ang turingan namin ni Lei! Ugh!! Bat hindi ba nila kami matanggap?
Kailangan ko na ba talagang isukoso Lei?
"Liiiixxx!" Sa pag kakaupo ko sa kama ko. tumakbo papunta sakin si Lei ng umiiyak. Si Lei umiyak!? Niyakap niya ko.
"Lei! Tingin ko kailangan na nating itigil ito."
"Noooo! Bakit pati ikaw susuko? Hindi. kaya natin to. Si mommy, hind naman tayo matitiis nun eh." tapos nag sa-sob"Hindi lang naman si Mom ang nakaka alam eh, Buong 4thyear na."
"Huh!? paano?"
"Pinost ni Ten. pero hindi pa niya sinasabi na tayong dalawa. at sigurado akong sasabihin niya din yun.""No! Liixx. Wag kang susuko. Please? please?"
Mahal ko si Lei. Pero ano nga ba talaga ang dapat kong sundin? Ang puso O angg Isip ng Tao? pag sinunod ko, ang puso ko, Madaming mang huhusga. Masasaktan at masasaktan lang ako. Pag Isip ko naman. masasaktan din ako dahil sa pag layo kay Lei. Pero, pwede pa rin naman akong mag mahal ng ibang tao diba? Ma tao pa naman sigurong mag papagaling neto.
Tama! Ititigil ko na tong samin ni lei!
"Lei! AYOKO NA! ITIGIL NA NATIN TO! Maawa ka sa sarili mo. sakin! Walang patutunguhan to kung Lahat ng tao, Walang sumusuporta satin!"
"B-But.."
No but! Sorry Lei. kung tayo naman talaga, gagawa ang tadhana. Mahirap kalabanin ang marami. Sorry Lei." tapos tumayo na ko.
BINABASA MO ANG
Forever
RomanceA Girl and A boy who fell inlove with each other but, many people around them dont want them to be together. :(( WHY? just read it. :) :P bleh! xD