Part 5:My Girl

8 0 0
                                    

*Pulbo. Pulbo. Lagay ng Liquid eyeliner. Lagay ng Mascara.*

Ayan. tapos na ko. yeah. di ako nag memake up masyado. maganda na ko no. mata ko lang pinapaganda ko. Syempre, yan yung tinitignan ko sa mga tao. so pati sa sarili ko, dapat ganun ako. xD ayy. dami kong alam. hahaha. okay by the way high way na may laging banggaan. May mini date po ako Ngayon! hahaha. Kanino? Edi kay Ten. :"""> Suitor ko na siya eh, napa Oo na lang ako. ewan ko. parang sinasabi sakin ng utak ko na. Si Ten na lang mahalin ko wag na "SIYA" sinong siya? Ewan ko! =____=  tetext ko kayo pag alam ko na ha? xD Pero seryoso. Di ko alam :3

~Beep!~

|1Msg Received|

^From: Ten'Alien<3

 Hi Miss beautiful. Are You done? Nandito na ko sa Labas niyo. :**|

So kailangan may kiss? pero kilig lang. :') haha. teka maka baba na nga. di ko na rereplyan! wala akong load eh. ^_____^v

"Mom! I got to go. nasa labas na po si Ten. Di ko na papapasukin ah."

"Okay sweetie! just go home before 12 huh!"

"Yes mom! Hey Stickyy! Alis nako. paalaamm!"

"Kfine! Ingat Stickyyy!!"

Haha. mag sigawan ba sa hagdan? xD kausap ko po pala si Lei. sticky kasi from the root word Stick. xD nilagyan lang namin ng y para medyo gumanda. haha. payat kasi. gaya gaya ng tawag yun eh. :3 Ayaw patalo. kaya ayun. Sticky na endearment namin. =))

"Wohow! You look so Gorgeous huh."

"Huh! its always men!" :P

"Haha.ok fine." pag kasabi niya, binuksan na niya yung pinto ng car niya then sumakay na ko.

San kami pumunta? Sa mall. Tapos nung mga mag mimiryenda na, Pumunta kami sa RESTAURANT NILA. haha. Oy. Di libre ah. Binayaran niya. Astiig no? xD Then medyo na patambay kami sa resto nila. mga 1hour kami dun kumain. xD tapos nood Movie. haha. THE CONJURING pinanood namin. GRABE! Halos di maalis sa isip ko yung Litsing Doll. :| Haha. So nung mga 7pm na. Sabi ko punta kaming Park sa may loob ng Village namin. gusto ko kasing pinapanood yung mga stars habang kumikislap kislap.:'')  I feel Happy.

So andito kami ngayon sa Park. nakahiga sa Grass. No touching po kami. Wag mag alala. Ako lang daw ang babaeng nirerespeto niya. hahhaha. sana mahalin ko na to. Oy. di ko siya pinapaasa ha? Im tryingto love him back naman eh. at di ko siya sinasabihan ng i love you! para di umasa. :)) Bad kasi yung ganun.

"Stars, you really make me smile." -Ako. bigla ko na lang nasabi. :3 Super nakakabighani kasi talaga! Ewan ko. Congrats sa nakaka relate. :)))

"Dont talk to stars. Im Here." ayy. sorry naman. haha. Ewan ko. parang nakaka kilig yung moment namin? :''''> alam mo yun? Watching stars with someone. weehh. haha!

(A/N: Hoy. tama na! baka ubos na unan ng readers sa sobrang kilig. hahaha!) Weh! epal ka talaga author! diba hindi niyo naman kinakagat unan niyo? haha.

"Ow. haha, Sorry. so you? you like stars?"

"Yeah. Before." ay? before lang?

"Why?"

"Cause your the one who makes me smile tingting!"

Ay! asdsdgvdjaldk! yan na naman po siya sa banat. :3

"Hay! Alien ka! Tara na nga. uwi nako!" tapos tumayo na ko.

"Okay. Sinasabi ko lang naman kung ano yung totoo eh."

"HAHA! kfine! Alien ka pa rin naman." pag kasabi ko nun. naglakad na ko papuntang kotse niya. So siya nasa likod ko.

"Hi MIss!" Oh EM! Sino tong mga mukhang manok na Alien na to. bigla akong hinawakan nung isa sa wrist ko ng sobrang higpit. Aw! mukhang mga tambay kanto ampupu. LAGOOTT! Help! help! 

Di na pigilan ni Ten ang pag hawak nung manok na alien sa wrist ko kasi nga nasa likod ko siya so parang wala siyang alam. ano lang?

"OUCH! Who are you huh!?" -Ako.

"Lix!"

"Oh miss boyfriend mo? Mukha namang manok eh. amin ka na lang." tapos mas hinigpitan niya yunghawak sa wrist ko.

"OUCH! Alam mo? siya mukhang manok? haha. Look who's talking? Manok na Alien! AT HINDI KO SIYA BOYFRIEND! Chismoso ang peg!? bitawan niyo na nga ako! ansakit kaya!"

"Aba! ayos to brad. Matapang!" sabi nung manok na alien1.

"haha. Onga. may challenge." -manok na alien2

"Bitawan niyo nga siya!" Sigaw ni Ten.  tapos pumunta siya sa harap ko para alisin yung kamay nung manok na alien1 sa wrist ko. pero binulungan ko siya nung nasa ikod niya ako.

"Please. Dont fight to them." pag kasabi ko, tumango lang siya.

"Aba! Wag ka ngang epal pare. di mo naman to syota diba?"

"You dont care! umalis na nga kayo!!" sabay tulak dun kay manok na alien2

Pagka tulak ni Ten sakanya, na badtrip ata. kaya nag amba na tong suntukin si Ten. Kaya na pa pikit na lang ako. at agad na nag tuluan ang mga luha sa mata ko. Ayoko ng nakakakita ng mga nag bubugbugan eh. Pero imbis namaka rinig ng sapak sigaw ang narinig ko!

"HOY! TIGILAN NIYO YAN!" Pag kasigaw niya. agad siyang lumapit sa dalawang manok na alien at pinagsasapak eto. di ko nakita ang eksena kasi nakapikit na lang ako at iyak ng iyak. Bakit? Super takot kasi ako sa mga Bugbugan. ewan ko kung bakit.  alam ni Lei yan. di niya lang siguro napigilan. Ay opo. si Lei po yun. 

"LEI! STOP IT PLEASEE!" Sumigaw na po ko. hindi ko na kaya. sobrang nang hihina na ko eh.

"Lix. im so sorry. hindi kita naipagtanggol. Hindi na to mangyayare ulit. sorry." -Ten. pag kasabi niya nun. hinawakan niya kamay ko.

"Hindi na talaga yan mang yayare kasi hindi na mauulit to. Hand's off of my Girl" tapos kinuha niya yung kamay ko. Ha????? Teka. SHOCK PO KAMING LAHAT. parang kahit siya? My Girl? Kelan pa niya ko naging pag mamay ari? 

"Man, Sorry. You cant protect her. Babawiin ko na siya sayo." pag katapos nun hinila na niya ako pauwi. waaaiittt! Kelan pa po nag katao sa puso ko? May kumakatok eh. :3 Ano yun? Gabi na. bawal bisita. =____=  Pero bakit parang ako ay..

KINIKILIG?..

ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon