Kapag nabuko ni crush na crush mo siya :)

15.8K 232 69
                                    

Kapag nabuko ni crush na crush mo siya?

GOOD NEWS !!!!!!

alam na niya

pero BAD NEWS!!!

lalayuan ka lang naman niya wahahahaha

ikaw kasi eh nagpahuli.

pero hindi..

kung nalaman man niya dalawa lang naman kababagsakan niyo or mo..

LIGHTS WATTPAD TYPE NA

*SCENE*

''pare/tol/park/bay/bro/dude crush ka pala ni (*INSERT UR NAME HERE*) ''

''huh? di nga sigurado ka''

''oo. di mo ba nahahalata''

''hindi eh''

wqahahaha wag na kayo magtaka. ganyan talaga sila kapag nalaman nilang may nagkakacrush sa kanila. WALA LANG NAMAN SILANG PAKIALAM. kasi hindi nila type yung girl

OUCH ang sakit langs. nararanasan naman talaga natin yang mga ganyan eh . yung narereject.

ano ba kasing kulang satin. Malamang hindi ako goodloooking pero hindi naman yun sapat na dahilan para hindi tayo magustuhan di ba? I mean Marunong naman tayong makisama. O baka mas refer talaga nila yung mga sexy . wetwew

hindi naman sa nananakit ako ng feeling noh. kasi nagisisng lang talaga ako sa katotohanan na LIFE IS UNFAIR . pero turo sakin nung favorite teacher ko nung highschool basta makontento lang tayo sa kung anong meron tayo matututunan din nating tanggapin ang mga bagay na minsan nakakasakit satin. mayron lang daw talaga mga bagay na hindi meant to be.

at naniniwala ako dun.. Oh di vah. iniisip niyo siguro na kalokohan lang to. but no. gusto ko lang na hindi masyadong senti. boring kasi pag senti.

Kapag nalaman ni crush na crush mo siya.. EH DI MAGANDA

matakot na siya wahhahaha

ganyan talaga eh. pag nalaman nial. nilalayuan ka. para kang may virus na ano mang oras eh mahahawaan mo na sila. Ang kitid nila minsan ano?

porket ganun na. iwasan na agad.

di ba pwedeng magkakailangan muna

Inaassume kasi nila na dahil crush natin sila ano mang oras eh gagawa na tayo ng paraan para mapasatin sila. oo alam nating minsan hindi mutual yung feeling pero di ba atleast give it a try. para sa huli walang mga pesteng what ifs na gugulo satin gabi gabi.

Yung mga crush crush na yan. Aminin natin malaki ang naitutulong niyan sa pag aaral.

90% inpiration and the 10 % addiction . nakaksalot na

unang una yung attendace. oh aminin di ba di ba?

halos dun ka na umuwi sa school niyo para lang makita siya everyday.

pangalawa yung participation mo kapag may groupings.

lalo na kapag kagrupo mo.  ai ki9lig mats langs

ang sarap maging teenager.

.

Wala kang gagawin kapag nalaman niya nahinangaan mo siya. Kasi di mo na mababawi yun eh. nalaman na niya eh. wag ka na lang mag assume . mas maganda yung hindi nag eexpect . malay mo may surpresang darating...

babushkaaaaaaaaaaaaaaa ^_________________^

Crush  [gusto mo bang malaman kung may crush siya sayo?]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon