Question and Answer portion[Crush Edition]

86.1K 475 200
                                    

SUmasabog na ba ang utak mo sa kakaisip kung ano ba talaga?!

May gusto ba siya sakin?

Pero ayaw mong mag assume.

Kasi ayaw mong umasa.

ayaw mong masaktan.

Ganysn naman talaga eh life is unfair mas lalo na ang love,

Kahit nga sa puppy love nasasaktan ka.

Chamba lang kase yang mutual feelings na yan.Pag sinuwerte ka talagang ikaw ang babagsakan nyan.Pero kapag hindi talaga wasak na puso ang resulta.

Pero wag mag alala kahit kulang kulang ang mga survey ko.Makapal pa rin este malakas pa rin ang loob kong mag update.Kasi Natagpuan ko siya ulit.

So eto na . ang katanungan at kasagutan sa mga tanong mo.

 Kapag di kayo close

Q:pano ba malalaman kung may crush sayo ang isang lalake?

A: crush ka niya kung iba siya makatingin sayo.Kapag nagkakasalubong kayo minsan nakayuko siya o di kaya di ka niya matingnan ng diretso o di kaya nakaw tingin lang.

Q:pano malalaman kung may crush sayo ang isang babae?

A:ikaw ang una niyang hinahanap sa classroom niyo.palihim ka niyang tinitingnan.magaling kasi ang babaeng magnakaw ng tingin.HIndi nagpapahalata.Tapos kunwari hindi niya napansin na nanjan ka.Tapos kung napapansin mong balewala lang sa kanya na nanjan ka sa loob loob niya kinikilig talaga siya.Di lang niya pinapahalata.

Q:Pano mo malalaman kung gusto ka niya.?

A:pag gusto ka niya gagawa at gagawa siya ng paraan na mapalapit sayo.Gaya na lang ng text o tawag.hihingiin niya number mo sa mga kaibigan mo.Tapos bigla ka na lang niyang itetext.Minsan tawag.

Q:pano malalaman kung gusto ka ng isang babae?

A;simple.sa pamamagitan ng pakipot...Babae yan eh.. magpapakipot talaga...Di ka niya gaanong kakausapin kasi nahihiya siya.At di ka niya matingnan ng diretso

Q:seryoso ba siya sa mga sinasabi niya? 

A:well depende yan sa trip niya.Kung gusto ka talaga niyang makuha talagang magsasabi yan ng mga sweet words na pwedeng kang kiligin.Kasi nga di ba minsan lang saating mga babae ang makarinig ng mga salitang sweet galing saa lalake.Dagdag points yun.

Q:inamin niya sakin na crush niya ako.ANong gagawin ko?

A:kung may inamin siya sayo.Dapat may aminin ka rin sa kanya.Go with the flow lang.

Q:pano ko aaminin sa kanya na gusto ko siya?

A:Ganito lang.Ipunin mo lahat ng lakas ng loob mo./Itaboy mo ang hiya mo.Pwedeng idaan sa text. O sa tawag.Basta malaman niya.Pero kung hindi mo kaya.May kasabihan na actions speak louder than words.

Kapag close kayo

Q: bakit ganun siya makatingin sakin? ano bang ibig sabihin nun?

A:minamanyakan ka!este tingin yun ng isang lalake na hinahanagand na maging syota ka.Kumbaga sa loob loob n iya tinatanong niya paano kaya siya magiging akin? yung ganun.

wala na akong maisip.....

Crush  [gusto mo bang malaman kung may crush siya sayo?]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon