Nhân vật chính

1.9K 103 6
                                    

Nhược Bảo Bình: Nổi tiếng toàn trường với biệt hiệu Mỹ Nữ An Tỉnh. Như cái danh, cô xinh đẹp, kiều mị nhưng cũng lại hết sức lãnh đạm, vô tư đến vô tâm. Sự an tỉnh của cô vừa khiến phái nam luôn e dè lại vừa khiến cho người ta nổi dậy trong lòng ham muốn đưa cô về làm tiểu thụ nhỏ trong lòng, muốn lột trần xem sau cái vẻ an tỉnh, điềm nhiêm kia là một Bảo Bình như thế nào. Cô đây là an tỉnh chứ không hề lạnh lùng tới mức như tự kỉ, cô có biết nói, biết cười, biết đùa giỡn chứ không phải câm như hến, mặt lạnh như băng như truyện ngôn tình Trung Quốc người ta. Cô không hề muốn vướng vào bất cứ rắc rối gì cho nên thật chẳng quan tâm chuyện gì ko dính liếu đến mình, nghe có vẻ ích kỉ nhưng đối với bạn bè Bảo Bình lại là người rất trọng tình nghĩa, còn vô cùng tốt bụng, không nhờ thì thôi chứ đã nhờ cô sẽ làm hết sức có thể.
Ẩn sâu trong vẻ ngoài an tỉnh kia chính là sự mưu trí, lanh lẹ, tinh quái, bá đạo, lập dị khác người.
Hạo Thiên Yết: Hắn ta chính là mẫu người mà chúng ta gọi là soái ca trong truyền thuyết, trong cả đại học quốc gia này, chỉ cần nghe đến Nam Thần Kinh Tế đã có ối người ôm tim ngã khuỵu trên sàn, nước dãi chảy từa lưa - hiện tượng nghiêm trọng của chứng cuồng trai. Hắn ta vào học để chuẩn bị hành trang nối tiếp sự nghiệp của gia đình, Thiên Yết có đủ các tiêu chí: đẹp trai, con nhà giàu, thông minh, học lực tốt, có sức khoẻ, thân hình đẹp, thú tính à không vui tính, điều tuyệt nhất là sinh lí mạnh với vô cùng biến thái đối với nữ chính chúng ta. Cho là hắn ít nói đi, nhưng cứ gặp người ta là nói lia lịa không ngừng, biết sao được hắn ít nói cô còn không thèm nói luôn, riết rồi ở cạnh cô có cảm giác như tiểu khuyển đang được chủ nhân huấn luyện.
Hắn ta còn là một tên đại sợ vợ, xem vợ là trời là lí tưởng, hắn thích sự an tỉnh, cái vô tâm của cô, càng yêu hơn sư tinh quái, lập dị không giống ai ở cô

Tình Yêu Bền Vững [ Bảo Yết ] ( FanFiction 12 cubg hoàng đạo)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora