Phần 1: Chỉ Là Cho Mọi Người Biết Mặt :3

1.5K 92 42
                                    

Đại học quốc gia - khoa tâm lí
Khối A
Vừa qua mùa thi cử, tinh thần học sinh ai nấy cũng thoải mái, sức sống tràn trề. Cười cười nói nói, rộn rã khắp trường. Không khí tươi trẻ ngập tràn, tâm tình nữ chính chúng ta cũng theo đó mà vô cùng sảng khoái. Bằng chứng là khuôn miệng xinh xắn, hoàn hảo được son lớp hồng nhẹ kia đang cong lên như hoa anh đào mùa xuân chớm nở.

Đôi mắt tinh anh, sáng như tinh tú, đôi mắt dài mở vừa phải mang vẻ ngạo kiều, cao lãnh. Đôi mắt màu xanh dương nhưng viền ngoài len lỏi màu xanh lá, vài vân đen hướng tới con ngươi vô cùng quỷ dị nhưng lại cũng vô cùng cá tính, mạnh mẽ. Nhược Bảo Bình đặc biệt thích những màu lens thế này.

Không hề theo cái gọi là đẹp sẵn, đẹp tự nhiên. Bảo Bình thích đẹp theo cách của mình hơn. Cô không tin trên đời tồn tại loại người mặt mộc mà sắc sảo hơn trang điểm kĩ lưỡng. Toàn bốc phét. Cô cũng thuộc mô típ người phụ nữ hiện tại, tây hoá nhưng vẫn giữ được chút bản sắc dân tộc trong ý thức. Cả màu tóc đen dài dịu dàng cũng bị cô biến chế đến loé mắt. Hiện tại cô cũng vừa nhuộm lại được hai tuần. Phần chân tóc vẫn giữ màu đen truyền thống vốn có rồi chuyển dần sang phần thân tóc được nhuộm mix những tông màu lạnh như các tông xanh dương, trắng khói. Đến phần đuôi tóc bị cô trộn lẫn những màu nóng choái loá như đỏ, cam, vàng, kim tuyến. Phần gáy bị cạo một phần tóc nổi loạn, nhưng được che lại kĩ lưỡng bởi mớ tóc bồng bềnh, sặc sỡ.

Quá màu mè...
Quá phá cách...
Quá nổi loạn....
Nhưng mà....
Cô có được vẻ ngoài hoàn toàn khác với phong thái của cô.....
Không màu mè ...
Không phá phách ...
Không nổi loạn ...
Chỉ tóm gọn trong hai từ AN TỈNH

Nhược Bảo Bình - bí ẩn lớn nhất khối A khoa tâm lí thuộc Đại học Quốc gia.

Đại học Quốc gia - Khoa Kinh tế
Từng hạt bụi trắng nhỏ rơi nhè nhẹ ra từ viên phấn đang bị vị giảng viên trẻ kia tích cực bào mòn trên bảng. Từng dòng lý thuyết dài đằng đẳng chi chít nhau phủ cả màu xanh của bảng đi. Trong giữa mấy chục cái đầu đen đang cúi đầu hí hoáy ghi chép duy chỉ có một quả đầu đỏ choé nổi chội đang vô cùng thảnh thơi nghe nhạc, lướt facebook.
Quả là xứng đôi vừa lứa, cặp nam nữ chính của chúng ta quá ư là nổi bật đi.
Hạo Thiên Yết chán nản chống cằm, thật quá nhàm chán.
Sau mùa thi, mọi thứ lại đi vào quy củ của nó, không còn tiếng lầm bầm học bài như đọc kinh siêu thoát của lũ bạn, hay tiếng gào rú vì chưa học bài, tiếng than vãn u uất vì bài quá nhiều. Giờ thì lại thanh bình quá hoá nhàm chán. Hắn chống cằm nhìn ra cửa sổ, nước da mang vẻ trắng thanh cao nhưng cũng có chút màu đồng nam tính đàn ông pha lẫn, khuôn mặt góc cạnh, ngũ quan hoàn hảo, sống mũi thẳng tắp, cánh mũi nhịp nhàng theo hô hấp, thở hắt ra làn khói trắng nhẹ, cánh môi mỏng lười biếng chẳng thèm nhếch, mắt phượng hẹp dài đàn ông mở hờ để lộ vừa phải đôi mắt càng thêm sắc bén. Tầm mắt chứa hình ảnh cây đại thụ ngoài sân to lớn nhưng khẳng khiu vì rụng lá trơ trọi giữa khuôn viên rộng lớn của trường.
Gió cuối đông se se thổi bật cánh rèm hoa treo ở cửa sổ, theo đó cũng nhẹ nhàng lướt qua hắn, làm mơn man mái tóc đỏ rượu kia, càng về đuôi tóc lại ngả sang màu cam, mix thêm vài line trắng xám.

Tóm gọn, là một đại mỹ nam thần.

Thở hắt ra chán trường thêm một lần nữa, vẫn giữ nguyên tư thế hướng ra ngoài nhưng đôi mắt lại liếc nhìn về phía chỗ trống đằng trước.

- Đầu vàng lại cúp tiết.

********************
Bước ra khỏi thư viện, tay bận bịu ôm cả chồng tầm cỡ 5,6 cuốn sách khá dày, nhìn bìa có vẻ vài cuốn mới được xuất bản gần đây, nhưng cũng có vài cuốn như sách cổ ngàn năm trước. Nhược Bảo Bình không biết bên trong viết về gì, cô đơn giản chỉ liếc qua cái bìa sách, nếu có vẻ thú vị cô sẽ lấy.
Bảo Bình suy nghĩ đơn giản chỉ là bìa sách chính là bộ mặt của cuốn sách, là bộ mặt của tất cả con chữ, là một tóm tắt nghệ thuật, là biểu hiện của nội dung.
Bìa nhàm chán, thì sách nhàm chán. Ngược lại, bìa màu sắc, chăm chút ắt sẽ thú vị. Còn nữa, xem bìa sách cũng có thể biết được tính cách ra sao. Là người chu toàn, cẩn thận nên mới lo cho cả vẻ ngoài, sẽ là cuốn sách tốt.
Quả là sinh viên ưu tú hàng đầu khối A khoa Tâm Lí, suy nghĩ cũng quá sức người thường.
Nhược Bảo Bình hôm nay mặc một chiếc áo sơ mi nữ mỏng trắng, vừa kín đáo lại vừa gợi cảm, hoàn hảo cho chiếc bra đen bốn dây bên trong nửa ẩn nửa hiện. Thêm chiếc váy ôm xếp li ba dọc xéo phía trước, mỗi nếp còn trang trọng may thêm dây kéo khoá mạ vàng. Sang trọng lại trẻ trung, gợi cảm. Áo bỏ vào trong váy rất nghiêm chỉnh, chỉ có điều ... Tại sao chân lại mang đôi Converse Chuck II đen cổ cao thế kia.
Quá ngược rồi.
Đúng là không thể hiểu nổi cô nghĩ gì.
Nhược Bảo Bình sải từng bước khoan thai nhẹ nhàng nhưng trong mắt mấy mươi sinh viên tại hành lang học viện bây giờ là cái phong thái tự tin, bản lĩnh của " người nổi tiếng". ( luz: ghê ha~ nổi tiếng ha -.- )
Bước qua bảng thông báo, tiếng ồn ào bàn tán của học sinh cũng như việc tập trung đông đúc hơn thường ngày khiến cho Mỹ Nữ An Tỉnh của chúng ta không thể ngoảnh mặt làm ngơ. Bề ngoài nhìn ung dung thư thái thế thôi chứ Nhược Bảo Bình cô chính là hiện thân của chúa tò mò, cho dù dây hay không dây dưa vào thì trước tiên cũng phải biết chuyện gì đã.
Nhược Bảo Bình đứng hơi nghiêng đầu nhìn đám đông che mất bảng thông báo, đôi mắt xanh lá kì quái nhìn xuống phía phải một chút suy nghĩ rồi khoan thai xoay người, bước về phía đám đông.
- Học Sinh Thanh Lịch, huh~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Học Sinh Thanh Lịch?
....
- Cái quái gì?
....
- Là đại mỹ nhân học đường a~
.....
- Nghe bảo khoa kinh tế nổi nhất là hắn.
....
- Mỹ Nữ An Tỉnh của ta~~~
....
- ... Đốn mạt..
.........
- Chào anh~ anh Hạo
........
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vơn~~~ Luz đã cho fic ms mặc dù fic kia ngâm dấm đến chua lè :3 ~~~ biết sao được có ý tưởng thì lặp ra để đó khỏi quên 😂😂😂 dành cho các fan Bảo Yết của chúng ta. Một phần là do ta méo biết couple của bên Huyết Ngục sẽ banh chành ra sao nên đền trc, nhưng mà không có nghĩa sẽ không được Bảo Yết đâu nhé, tuỳ thời tiết thôi. Nếu ai biết ta đã lâu thì sẽ biết tốc độ ra chap của ta nó bức chết người như thế nào :3 ~~~~~ mặc dù đã trải hai fic về 12 chòm sao cơ mà ta nghĩ ta vẫn còn non tay nên có gì ko ưng cứ click back, hoặc nhỏ nhẹn khuyện răng nhé, ta yếu đuối với máu nóng ( hoang man vỡi) truyện này thì ta cho tụi nó thành cặp nhanh gọn lẹ rồi mới có tình tiết. Cũng tuổi trẻ mà, yêu mau nhưng hết mau hay không thì tuỳ. Mong con Bảo của ta không giống ta TTvTT ~|~~~ vì sợ mọi người hóng nên ta đăn tạm chứ thật ra chưa hết chap đâu~ ma liều đăng đấy :3

Tình Yêu Bền Vững [ Bảo Yết ] ( FanFiction 12 cubg hoàng đạo)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora