BTS EIGHT

3.3K 67 9
                                    


Kiefer's POV:

Urrrgghhhh! this long distance is killing me! It's been 3 days since pumunta kami dito sa US. May private practice kasi ako rito in preparation for PBA draft. Nami-miss ko na si Ly promise. I miss hugging her, kissing her, making her smile. Waaaahhh! grabe na to. Sabi nila, mas mabuti na daw na ikaw ang umalis kesa sa ikaw ang maiiwan pero bat ako parang walang pinag-iba! grabe na! mas lumala pa nga, kasi nung sila ang nasa Thailand atleast nakakusap ko siya ng matagal dahil ilang hours lang pagitan, eh ngayon? God! 12 hours! talagang pahirapan. Gustuhin ko man na tumagal pag-uusap namin pero di pwd dahil alam kong pagod siya from training.

Kaya kapag miss ko siya tingin lang ako ng pictures namin together and palit dp sa twitter. and i decided to text her nang kahit ano. kahit hindi diya mag reply. Alam ko tulog pa yun since 3 pm pa rito ibig sabihin 3 am pa sa pinas.

Kiefer: Babe i miss you, do you miss me too?

Kiefer: Babe, i love you, do you love me too?

Kiefer: I can't live without you, but i know you can live without me. sad

Kiefer: Babe i want to marry you, will you say yes?

wala na... wala paring reply. 7 pm na and nag dinner kami.


ALYSSA's POV:

nagising ako kasi may training kami. Nabasa ko mga text niya. itong lalakeng to nag-eemote mas lalong nagpapamiss eh! sabi kasi nila kapag madalas pag-usapan at laging nasa isipan, madalas di agad nalilimutan luh! hahaha! mamaya ko na ittext.

After training, nag reply ako sa mga text niya isa-isa.

KIEFER's POV:

After dinner kinuha ko ang phone ko and nag reply pala si Ly sa bawat txt ko.

Ly: yes babe, i miss you so much.-smile kaunti

Ly: opo bingbong, i love you so much. muah!-putik ravena! kinikilig ka na!

Ly: yeah maybe i can live without you but then my life would be more beautiful if you and me will live together.--waaahhh! Alyssa pamiiss ka talaga! pakasalan kita pagbalik ko eh! jk!

Ly: marry me? hmm. as usual pagtatrabahuan natin yan. matagal pa kief. 

At dahil sa mga reply niya. tinawagan ko siya. 

Ly: Hi Bingbong! napatawag ka?

at dahil nasa mood ako today, try natin lagyan ng konting drama.

Kief: Joy, im sick. i'm not feeling well.

Ly: What? bakit? kumain ka na ba? take ka ng meds! God Kiefer! alam ba ni tita yan?

Kief: Hehehehe! don't worry JOy magiging ok lang ako kapag you will answer properly sa last text ko sayo.

Ly: Ha? wait.... Ravena nagloloko ka na naman!! baka gusto mong sagutin ko yung tanong mo na IBA sa ini-expect mo!

Kief: sabi ko nga wala akong sakit, alam mo joy ang lakas2x ko. kumain ako sa tamang oras tapos i'm healthy kaya wag mo munang sagutin last question ha. hehehe

Ly: Yan2x... kumusta ka na.

Kief: I miss you so much ly. swear. ang hirap naman na ganito noh. LDR tayo. pano na kaya kapag maglalaro ka na sa Thailand.?

Ly: Kief, malayo pa yun. we still have time.

Kief: eh mabuti nang ngayon pa lang nag-iisip na ako kung anong gagawin ko. siguro ipupush ko na talaga ang pagbili ng private plane par-----

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 27, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

KIEFLY BTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon