Bea's POV:
Today, tuesday we decided na pumunta ng Moro for some therapy together with Deanna, Ponggay, Therese, Jho, and Jia. Masaya pa kaming nagkukwentuhan, me as the bully one sa group, ewan ko ba pinamana yata sa akin ni ate Ells pagiging bully niya. As we entered nakita ko si Cole and Aaron.
Ponggay: Hey brothers! wazzup!
Ewan ko sa ponggay nato siga-sigaan. hahaha!
Cole: Ewan ko sayo ponggay!-trying hard to speak in tagalog.
Jia: What are you guys doing here?
Aaron: some therapy sesh goat with mens basketball team!-aakmang nagse-set.
Jia: Hahahaha!
Narinig kong may mga lalakeng nagtatawanan. OMG! meaning andito siya! jusko po! ngayon na nga lang makabalik dito andito pa siya. tsk! Base sa aking peripheral view ay may nagsilabasan na boys from a room. bigla akong naupo sa gilid. shocks!
Adrian: Hey 3-peat girls! kumusta!
ALE except me: hey boys!
And then may familiar na nagsalita...
Thirdy: hi Deans.. Pongz.. Terey.. Jhojho.. Ji.. and...
Akmang may tinitingnan pa... nagtago pa ako lalo sa likod ni Jia while sitting. Grabe naman oh! bat ba kailangan niyang i-enumerate? may exam ba ha? and yung names na ginagamit niya ay names na tawagan namin lahat.
Thirdy's POV:
Nakita namin ang ALE and i greet them isa-isa base sa kong paano namin sila tawagin. After ko makita si Jia may nakita akong nakaupo sa chair na nasa likod nito kaya tiningnan ko. Nang makita ko... it's Bea. Shit! andito pala si Bae.. walang lusot ravena, banggitin muna napasubo ka na!
Thirdy: And Bae..
Bea: Beatriz. hehehe
Bigla siyang tumayo ang nag-smile. nang patapos na ako.
Deanna: ba't beatriz? diba bae?-while eating nuts
Tahimik......
Ponggay: awkward...
Tahimik ulit. Pati ang boys nakatunganga lang. nakita kong pinandilatan ng mata ni therese si Deanna
Deanna: Ai sorry.
Bea's POV:
Shieekkkss! itong dalawang to pakakainin ko talaga to ng isang sakong mani pagdating sa dorm mamaya! BUti nalang at biglang nagsalita si adrian.
Adrian: Hey guys, you know what, i think we have to try the videoke2x here in Moro. Meron daw eh.
Jho: Talaga! mabuti naman boring kasi minsan kahihintay.
Ponggay: Wow! ang cool naman nun! mabuti nalang may videoke na para di kami ma-bored ni Deanna! yeheey!
Jia: Bakit kumakanta ka ba?
Ponggay: hindi makikinig lang..
Bea: Hindi! pakantahin mo yan te Jia!
Deanna: te bae naman, joke lang.
After nun ay nagsimula ng kumakanta ang mga boys. samantalang yung iba ay nagsisimula ng kanilang therapy. Ako naman ay kasamang naupo sa girls while waiting. Kasalukuyang kumakanta sina Jho and ibang boys. And based sa aking peripheral view. chos! excuse me!di ko siya tinitingnan sadyang gumagana lang ng kusa ang peripheral view ko noh! nakita kong nakaupo lang din si Thirdy kama ang boys watching sa mga kumakanta as well as nakikisabay na rin. Mabuti na tong ganito, may kanya-kanya kaming world. After kasi nong nangyari kay Maddie and pagsama namin ay di na kami nagkita.
BINABASA MO ANG
KIEFLY BTS
FanfictionLife is different behind the camera. They don't know everything about...us. Chooos lamang po ang lahat ng Ito ✌