KIEFER'S POV:
Laro na nila Alyssa bukas against NU. Hindi kami nagkikita lately. Una, gusto kong mag-focus muna sila sa laro since 2nd round is very crucial para sa lahat ng teams. May practice din kami sa Gilas. Today is tuesday... anong gagawin ko?? haayyy!!! sobrang boring! Parang walang mangyayari sa akin sa araw na ito. Kaya napa-tweet ako bigla.
HAAAAAAAAAAAYAHAY.
After several minutes maraming nag-tweet sa'kin as usual sabog notifs ko. May speculations ang iba, nag-dm. Kung wala naba raw kami ni Ly, stop na ang panliligaw o ano pa dahil hindi na raw kami madalas magkita at wala kaming pics together. HAHAHAHA! Kung alam lang nila, at saka para iwas issue at sabihing dahil raw sa akin kaya hindi makapag-concentrate si Ly at kung ano pa.
Mayamaya, biglang nagtxt c Ly.
Ly: What's with your recent tweet po manong? Break po kami ngayon ng 15 minutes.
Na-alarma naman ako at agad na tinawagan siya. After 5 sec., ay agad sinagot niya.
Ly: Yes hello buddy!
Kiefer: Ly!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
with matching sigaw!
Ly: My God! Anong nangyari sayo?
Kiefer:Iba kaaaaaaaa!!!!!!!
Ly: what? why?
Kiefer: Iba ka po magpa-miss ineng!!! huhuhu
ALYSSA's POV:
Abaaaa! anong kadramahan meron sa lalaking ito. After kasi nung nag-usap kami monday ng umaga ay hindi na kami nagkikita. Medyo nabago kasi sched ng training namin. More time sa practice kaya wala kaming time magkita at saka mabuti na rin to. Para hundred percent attention namin sa game. Ok! aaminin ko na nami-miss ko rin ang kumag nato. hahaha
Alyssa: Abaaa!!!! wag kang ganyan! pag ako nahawa, nakoo!
Kiefer: Ly, punta ako diyan since break niyo naman. please!!! kahit 1 min lang tayong mag-hug solve na problema ko.
Alyssa: Manong, pagdating mo dito im sure we will resume na rin sa training. Next time nalang ha.
Kiefer: Bat ka ganyan??? bat ang tagal mo bago ako ma-miss. tsk!di muna yata ako mah____
Alyssa: KIEFER!
Kiefer: hehehe! joke! i love you po and i miss you...
Alyssa: Yeah, me too.
Kiefer:Alam mo, nafi-feel ko na na hindi ako productive today.
Asuuus! grabe talaga sa kadramahan ang lalakeng ito. Kaya may naisip akong ipagawa sa kanya. hehehe
Alyssa: Ay manong! alam ko na gagawin mo for me
Kiefer: Ano? pupuntahan kita at magdala ng maraming towel, yes Ly! im coming na_____!
Alyssa: eeeehh! hindi yan! kulit eh!
Kiefer: Eh ano ba kasi? ly naman eh.
Nafi-feel ko nababagot na siya. hahaha
Alyssa: Eh kasi, tinetxt ako nina Besh amer at Kevin kanina. Na-miss na daw ang kaibigan nila. hehehe! eh alam mo naman, busy ako diba. pwede bang ikaw nalang mag deliver ng message sa kanila pls?
Actually, sinadya ko talaga na sina Amer at Kevin para naman dalawin niya ang mga ito sa kanilang school at para may magawa siya today. HAHAHA!
Kiefer: Bakit? wala kang load? sge ititext ko nalang sila.
BINABASA MO ANG
KIEFLY BTS
FanfictionLife is different behind the camera. They don't know everything about...us. Chooos lamang po ang lahat ng Ito ✌