Chương 1: Xuyên qua

678 15 1
                                    


Tác giả: Dạ Cát Tường
Nam Thương quốc, mùa xuân năm một trăm mười sáu.!


Trên kinh thành phồn hoa, tiếng kèn trống nhạc thỏi lên đinh tai nhức óc vang cả vùng trời, cảnh tượng vui mừng sổi nổi náo nhiệt tưng bừng, một chiếc kiệu hoa tráng lệ cùng đội ngũ xa hoa ở dưới ngã tư đường chậm rãi đi tới, tám người nâng đại kiệu, trang phục cùng một sắc đỏ rực rỡ chói mắt, thu hút tầm nhìn nhiều người, phô trương long trọng, dẫn tới dân chúng nhộn nhịp ào ào đều chen chân ngóng trông chờ đợi.

"Này nhà ai đón dâu, thật lớn còn rất phô trương nha?"

"Chuyện lớn quan trọng như vậy ngươi cũng không biết, ngươi không phải là người Nam Thương chứ, hôm nay chính là ngày Hiền vương gia cưới vợ."

"Thiệt hay giả, ngươi nói chính là gã nửa người nửa yêu vương gia ngốc tử?"

"Nhìn xa toàn bộ Nam Thương quốc, trừ bỏ hắn, còn có người nào là Hiền vương."

"Con gái nhà ai không may mắn lại gả cho hắn?"

"Nghe nói là Nhan gia đại tiểu thư."

"Không có khả năng nha, nhưng Nhan gia là thừa kế Vũ Dương hầu, mà Vũ Dương hầu làm sao có thể đồng ý đem đại tiểu thư gả cho cái gã nửa người nửa yêu, lại là Hiền vương ngốc tử, nghe đồn hắn còn bộ dạng kinh khủng đến cực điểm, tin tức của ngươi có chính xác không đó."

" Tin hay không tùy ngươi, nhưng cũng đúng lúc là Nhan gia đại tiểu thư nổi tiếng là phế vật cũng xứng với Hiền vươn gia."

"Hừ, hai ngươi nha nói nhỏ chút, ở trên đường cái nghị luận Hiền vương gia cùng Nhan gia đại tiểu thư vương phi, không sợ rơi đầu sao."

Trong kiệu hoa, một cô gái mặc khăn choàng vai hiện lên hình long phượng, đầu đội mũ phượng được che phủ bởi khăn voan đỏ thẫm, nàng dựa vào trong kiệu vẫn không nhúc nhích, dường như đang ngủ

Phút chốc, dưới khăn voan đỏ tươi, một đôi mắt khẽ mở khuynh diễm tuyệt thế hai con ngươi đen láy trong suốt như làn nước không gợn sóng, hiện lên một tia mê ly, trở thành ánh sáng rực rỡ đoạt phách lãnh liệt.

Cảm giác đầu đau kịch liệt, Nhan Noãn đưa tay khẽ xoa đầu mình

Đầu lại đau nhức? Điều đó không phải là cho thấy nàng còn sống sao?

Điều này làm sao có thể, nàng rõ ràng đã chết do chính đồng bọn của mình giết hại, cảm giác đau đớn ngay lúc đó đến bây giờ ký ức vẫn còn mới mẻ, nếu nói hắn chỉ bắn một phát súng, cái đó nàng còn tin tưởng chính mình còn có khả năng sống sót, nhưng mà trước ngực của nàng trúng hơn mười vết thương, như vậy mạng sống cơ bản có thể nói là cực kỳ nhỏ bé, hay là kỳ tích ngàn năm xuất hiện một lần đến với nàng .

Bọn họ nên bị chém chết bằng ngàn dao, thật sự là điều sỉ nhục của quân đội cảnh sát, là phần tử cặn bã của đất nước, nhưng nàng là cảnh sát chìm xuất sắc nhất, rõ ràng sắp tiếp cận thành công, ở thời điểm cuối cùng lại bị đồng bọn ám sát, tất cả công sức đều thất bại trong gang tấc, rất tốt nàng không chết, không hủy hoại được bọn khốn kiếp kia, thà nàng tự hủy hoại chính mình..

NƯƠNG TỬ VI PHU BỊ NGƯỜI BẮT NẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ