Chương 2: Một mảnh té xỉu

205 9 0
                                    


Tác giả: Dạ Cát Tường"Hồi......Bẩm hoàng thượng, vương gia đang.....đang cáu kỉnh, không chịu rửa mặt chải đầu. "Trong đám người, một gã nam nhân trung niên trang phục xanh đen lo sợ trả lời.


"Lưu tổng quản, sự việc này ngươi làm như thế nào đấy, hôm nay là ngày gì chẳng lẽ ngươi không biết sao? Trẫm thấy ngươi là không muốn giữ cái đầu rồi." Long Cẩm Thịnh không gợn sóng nói, trên khuôn mặt tuấn mỹ dáng vẻ tươi cười như có như không, nhìn không ra dấu hiệu tức giận, nhưng hết lần này đến lần khác lời nói được phát ra lại mang theo lực uy hiếp không thể khinh thường, dáng vẻ đế vương không giận mà uy.

Trái tim Lưu tổng quản bỗng chốc run rẩy kịch liệt, trên mặt hoảng sợ cũng càng phát ra ngưng trọng: "Nô tài đáng......đáng chết......" Có trời mới biết hướng đi của hoàng thượng, như thế nào lại đột nhiên xuất hiện chạy đến Hiền vương phủ, còn muốn làm chủ hôn, hoàng thượng đối với vương gia thật sự là không tệ, có thể cũng đến mức rất coi trọng nha.

"Còn thất thần làm gì?" Long Cẩm Thịnh nhàn nhạt liếc mắt lườm Lưu tổng quản một cái, thản nhiên nói.

"Dạ..dạ.., bây giờ nô tài đi mời vương gia." Lưu tổng quản nghe vậy, như được đặc xá vội vàng đứng dậy, nghiêng ngả lảo đảo chạy vào Vương phủ.

Cửa Hiền vương phủ ban đầu vốn náo nhiệt, lúc này yên tĩnh đến cây kim rơi xuống cũng có thể nghe thấy, Long Cẩm Thịnh thong thả đi tới cửa lớn, bước đi nhẹ nhàng ổn định, tiếng bước chân lại phát ra âm thanh giống như tiếng sấm chấn động, trên mặt đất mọi người quỳ rạp xuống tất cả đều nín thở cũng không dám thở gấp một hơi.

Chiếc kiệu chế tạo vàng ròng* xa hoa đuổi theo sau đi tới song song cùng kiệu hoa đỏ tươi, theo phía sau là Vũ Lâm Quân mặc áo giáp màu bạc, cậy thế bức người.

(*vàng ròng : vàng nguyên chất.)

" Tất cả đừng quỳ, hãy bình thân."

"Tạ hoàng thượng!"

Phía sau tất cả đều cung kính tạ ơn, một trận âm thanh quần áo của mọi người, đều nom nóp lo sợ đứng lên, mỗi người đều hơi hơi cúi đầu, trên mặt bắt đầu cẩn thận từng li từng tí, cũng không có ai lại dám đem vẻ mặt chế giễu cùng trêu tức lúc trước biểu lộ ra ngoài.

Nói trắng ra là, bọn họ đến tham gia hôn lễ Hiền vương, ngoài ra e ngại đối phương là thân phận hoàng thất, hơn nữa trong lòng cũng vừa vặn muốn xem kịch vui.

"Nương tử, nương tử, nương tử của ta ở đâu."

Một trận tiếng cười vui sướng từ trong phủ truyền ra, giọng nói kia trong veo nghe động lòng người, giống như gió mát chậm rãi thổi qua trái tim mọi người, chỉ trong nháy mắt, liền gặp một thân ảnh đỏ tươi đập vào mi mắt.

Đầu đội mũ cong, hỉ bào mở rộng, chân chỉ mang một chiếc giầy, nhìn như thế nào cũng đều lôi thôi lếch thếch.

Lại thấy hắn hé ra một khuôn mặt màu đen hầu như có thể so sánh cùng than gỗ, bờ môi rất dày, một vết sẹo thật lớn từ mắt trái kéo dài đến hàm dưới.

NƯƠNG TỬ VI PHU BỊ NGƯỜI BẮT NẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ