"Nương tử." Long Trác Việt đi thẳng vào không thèm chú ý đến vẻ mặt đang kinh ngạc của hai người ở trong phòng, vui sướng đi đến phía Nhan Noãn, dáng tươi cười trong trẻo thuần khiết trên gương mặt tuấn mỹ của hắn càng ngày càng lan rộng, vô cùng hấp dẫn đầy vẻ mê hoặc chết người.
Đi chưa được mấy bước, Long Trác Việt liền chú ý tới sự tồn tại của Nhan Song Song, trên mặt tươi cười cứng đờ, rõ ràng không vui nhíu mày, bĩu môi một cái, tiếng nói như trời cao vang lên giọng điệu lại như chỉ trích: " Sao ngươi còn ở đây"
Ách......
Nhan Song Song ngẩn ra, vội vàng thu lại đáy mắt kinh diễm, thức thời cúi đầu nói: "Nô tỳ cáo lui."
Lúc này đóng cửa lại, Nhan Song Song mới chợt thanh tỉnh, đôi mày thanh tú nhẹ nhàng nhăn lại, một cái nghi vấn đột ngột nhảy vào trong đầu của nàng: "Lúc nãy nam nhân kia, là ai a? Sao lại đi vào phòng tân hôn chứ, nếu như vương gia trở về nhìn thấy, dù cho vương phi có lý cũng không thể giải thích rõ ràng được."
Nghĩ kỹ lại một chút, vương phi lén gặp nam nhân xa lạ, thế nhưng lại để cho vương gia đội nón xanh (cắm sừng), hoàng thượng chắc chắn giận tím mặt, đến lúc đó sẽ trút giận sang người khác liên lụy đến Nhan gia.
"Không xong!"
Nhan Song Song kinh hô một tiếng, vội vàng quay thân thể trở lại phòng tân hôn, chẳng qua là mới xoay người, trong nháy mắt sau gáy liền truyền đến một trận đau đớn, ngay sau đó liền bất tỉnh nhân sự ngã xuống đất.
Trước khi bị hôn mê, trong đầu Nhan Song Song còn muốn cố gắng phải bảo vệ Nhan Noãn trong sạch, cố gắng bảo hộ Nhan gia trong sạch.
Một đạo bóng đen giống như quỷ mị hiện lên, lúc sau nhìn lại, đã không còn thấy thân ảnh của Nhan Song Song.
Mọi thứ đều xảy ra quá nhanh, quá đột ngột, lặng yên không một tiếng động, Nhan Noãn trong phòng tân hôn, căn bản không cảm thấy được mọi chuyện xảy ra ở ngoài cửa.
"Vương gia?" Nhan Noãn nhìn nam tử dần dần đi đến phía mình, nghi hoặc mở miệng, nhưng ngữ khí cũng là lộ ra nồng đậm khẳng định.
Một câu nương tử kia, còn một thân hỉ bào đỏ thẫm, biểu hiện của hắn như vậy không chút hoài nghi thân phận của hắn chính là tân lang.
BẠN ĐANG ĐỌC
NƯƠNG TỬ VI PHU BỊ NGƯỜI BẮT NẠT
Ficción GeneralNƯƠNG TỬ VI PHU BỊ NGƯỜI BẮT NẠT Tác giả: Dạ Cát Tường Nguồn: webtruyen.com "Long Trác Việt, mau buông ra!" "Không buông, đánh chết cũng không buông!" "Ngươi...Vô...Sỉ!" Long Trác Việt gật đầu lia lịa, vô sỉ thì vô sỉ, trước mặt nương tử thì tôn ngh...