Do Kyungsoo
Naghahanda na ako ng susuotin ko mamaya para sa party na pupuntahan namin ni Sehun. I think it is his senior's party, Luhan. They were friends and pretty close, as what Sehun says. Katunayan nga di ko pa siya nakikita but Se always describes him to me na mabait and oh-so good ang mukha nito. I nodded because somewhere in my head says that maybe this Luhan boy is pretty cool.
"Soo hyung, handa na ba ang isusuot mo mamaya?" Sehun's voice sudden came from nowhere at hindi ko manlang napansin na nasa likod ko na siya. And his hands on my waist.
Hinarap ko siya at itinaas ang damit na isusuot ko.
"Yeah. I'm currently preparing it. How about you? Naayos mo na ba?" I said bago ko iikot ang mata ko sa likuran niya kung may damit na ba siyang nakalagay dun.
"Actually aayusin ko palang."
"Oh sige tatapusin ko lang to tapos ako nalang mag-aayos nun."
Bigla niyang hinawakan ang magkabila kong pisngi kaya nagulat ako. My face smashed not totally, by his hands occupying my cheeks. "Hmm.."
Inilapit niya ang ilong niya sa ilong ko at ikiniskis ito. Umaarangkada na naman ang kacutan ni Sehun.
"Napakasipag mo talaga hyung. No wonder I fall for a caring boyfriend like you." He said those words like a whisper that makes my heart flutter by the compliment. Kinikilig na naman ako. I admit. Almost everyday ata eh lagi akong pinakikilig nitong Oh Sehun nato.
"Be proud. Kasi sayo ko lang maipapakita ang kasipagan ko. Only you." I replied then nilapit niya ang kaliwang pisngi niya sa kanang pisngi ko kaya ramdam ko ang hininga niya. Nakikiliti ako.
"I'm always proud." He kissed ny right cheek. "Forever." He kissed my ear. "And always." He traced his lips from my right ear going to my lips. "Hyung." He kissed my lips and I let him to claim my own. I'm always thankful that he never gets tired of me. Cuddling and lovey dovey moments everyday. I'm very lucky that Oh Sehun existed. And he's given to me. Nice luck Do Kyungsoo. Sana hindi siya mawala sakin. Kasi pag nangyari yon, it will be the death of me.
"Tama na Se. Enough of the sweet treats. Anong oras na oh. Sayang ang oras. Tara na?" Humiwalay na ako sa hawak niya at niyaya na siya para bumaba at makakain na. Ngumiti naman siya at hinawakan ang kamay ko upang lumabas na sa kwarto at bumaba na nga.
Kim Jongin
I'm currently helping out preparing things for my hyung/bestfriend's party tonight. Makikita ko rin mamaya ang iba't iba niyang kaibigan aside from me na I'm actually not familiar of. I'm assigning works from the catering services kung paano ang set up ng foods mamaya and the designs that Luhan hyung should like. And he likes Hello Kitty and hell no I will not embarass him in front of his friends. Kaya sinabi ko sa organizers na kung pwede sana eh pang "manly" ang aura. Pagbibigyan ko nalang siya. This is his party. Pagbibigyan ko siya sa manly niya eventhough his physical features tells it otherwise.
Ang kaibigan dapat suportahan sa kagaguhan na trip niya.
"Jongin!"
Oh it's my dear bestfriend. Slash secret love.
"Luhan hyung! Anong ginagawa mo dito? Dapat di ka muna pumunta dito. Wala na tuloy yung surprise ko." Tsk. Hayys. Dapat mamaya niya pa ito makikita eh. Di na naman nakapaghintay to si hyung.
BINABASA MO ANG
Together (Kaisoo Fanfiction)
Fanfiction"This is not the end hyung. Just bare with me. Sasamahan kita ano man ang mangyari. Let's stop crying." Kaisoo fanfic. Boyxboy Cover by: FireLightus (beybee bes)